thảo luận Hội anh em đi air blade

Con AB 2015 kẹt cứng chân chống giữa nay phải mang ra tiệm tháo tung ra :angry:
OxJptOn.jpg
 
Đang tính mua thêm con lead 4 valve màu bạc nhám cho vợ,ae nào đi rồi cho mình hỏi máy có kêu to như bọn ab esp+ ko vs có gợn ở dải tốc 4 50 ko nhỉ :(
 
ab 2019 2 vạn thì cần làm gì ko các bác nhỉ, em thay dầu nhớt lap đều đủ, nọ kiểm tra lọc gió chưa bẩn lắm, với cả xe thay nhớt gì đi ổn nhất ạ
 
Mua xe nửa năm toàn vứt xó các bác ạ. Đường đồi lầy quá đi k tiện
 

Attachments

  • DEF63C89-3E4B-4953-A0BE-02747CF75556.jpeg
    DEF63C89-3E4B-4953-A0BE-02747CF75556.jpeg
    138.7 KB · Views: 59
  • DBD4325C-6B74-478F-97DE-09FF28ABEF83.jpeg
    DBD4325C-6B74-478F-97DE-09FF28ABEF83.jpeg
    310 KB · Views: 57
Bị bể yếm với nhựa gầm ab150 thì có nên vào head thay không các thím hỉ ?

Gửi từ Samsung SM-A525F bằng vozFApp
 
Xe mình bản 150 mới hạ xuống size lốp của ab125 chạy thấy xe thấp hơn chạy nhanh hơn k biết do cảm giác hay cũng gần giống nhau mấy bác.
 
Các bác cho e hỏi là xe ab 150 mình lên ga nhẹ, giữ ở khoảng 10km/h thì xuất hiện tình trạng giật khựng đùng đùng. Vậy là do dây cuora bị giãn hay bị lắp sai nhỉ (e mới đi bảo dưỡng về)
 
Xe mình bản 150 mới hạ xuống size lốp của ab125 chạy thấy xe thấp hơn chạy nhanh hơn k biết do cảm giác hay cũng gần giống nhau mấy bác.

lốp ab 150 zin: 90/80, 100/80
lốp ab 125 zin: 80/90, 90/90
số phía trước là độ rộng của vỏ, độ bè ra của vỏ xe
số phía sau là độ dày của vỏ, tức là đứng ngang xe nhìn vô vỏ xe.
Tức là xe ab150 nó dùng vỏ xe mỏng hơn để xe tăng tốc nhanh do vỏ mỏng thời gian quay 1 vòng bánh nhanh hơn, và tăng bề rộng vỏ xe do động cơ mạnh hơn có thể đi tốc độ cao nên cần sự bám đường hơn.

Còn bác thay giống thông số vỏ ab125 thì xe nó sẽ cao hơn do số phía sau là 90
 
Các bác cho e hỏi là xe ab 150 mình lên ga nhẹ, giữ ở khoảng 10km/h thì xuất hiện tình trạng giật khựng đùng đùng. Vậy là do dây cuora bị giãn hay bị lắp sai nhỉ (e mới đi bảo dưỡng về)
Là bệnh rung ga đầu muôn thuở đó. Không sớm thì muộn xe ga nào rồi cũng có lúc bị. Tôi đang chuẩn bị múc bộ bố 3 càng khác về nghịch với mài 6 rãnh chuông đây.
 
Các bác cho e hỏi là xe ab 150 mình lên ga nhẹ, giữ ở khoảng 10km/h thì xuất hiện tình trạng giật khựng đùng đùng. Vậy là do dây cuora bị giãn hay bị lắp sai nhỉ (e mới đi bảo dưỡng về)
Bạn nổ máy xe tại chỗ. Bóp chặt 2 thắng. Vặn ga mạnh tầm 5 6s. Rồi đi thử. Làm vài lần là hết.
 
Các bác cho e hỏi là xe ab 150 mình lên ga nhẹ, giữ ở khoảng 10km/h thì xuất hiện tình trạng giật khựng đùng đùng. Vậy là do dây cuora bị giãn hay bị lắp sai nhỉ (e mới đi bảo dưỡng về)
sống chung với lũ đi, xe nào cũng bị. thay mới chạy đc 1 tg cũng bị lại thôi đừng tin mấy ông trên mạng. do truyền động dây giãn theo tg mà. xe t hồi đầu làm hết chạy đc hơn 5k cũng bị lại tiếp nên kệ cmnl r
 
lốp ab 150 zin: 90/80, 100/80
lốp ab 125 zin: 80/90, 90/90
số phía trước là độ rộng của vỏ, độ bè ra của vỏ xe
số phía sau là độ dày của vỏ, tức là đứng ngang xe nhìn vô vỏ xe.
Tức là xe ab150 nó dùng vỏ xe mỏng hơn để xe tăng tốc nhanh do vỏ mỏng thời gian quay 1 vòng bánh nhanh hơn, và tăng bề rộng vỏ xe do động cơ mạnh hơn có thể đi tốc độ cao nên cần sự bám đường hơn.

Còn bác thay giống thông số vỏ ab125 thì xe nó sẽ cao hơn do số phía sau là 90
đi bị lệch km/h so với size cũ bác ơi, chắc trả lại chủ cũ. mình gl với ổng cặp pirelli rosso qua michenlin city, bọn mcl dòng city k có size 100 cho ab150 nghĩ nó chán.
 
Back
Top