Mình mới trải nghiệm bảo hành tại HEAD, xe mình sau khi đi tour bạo lực về Bình Dương thì xe bị ì và khi tăng tốc nó rất gào mặc dù mới đi 2k km. Sau đó mình ra HEAD cho tụi nó đi thử test xe thì tụi nó nói là bình thường, sau khi đi thêm HEAD khác thì tụi nó cũng báo là bình thường cứ chạy đi. Mình mới liên hệ bên Honda rồi được tụi nó hướng dẫn là nếu không đồng ý với ý kiến của KTV thì mình yêu cầu lập biên bản kiểm tra khi ở HEAD. Sau đó tụi bên HEAD còn giả đò nói là tụi em sẽ lưu giữ bản này và gửi cho anh 1 bản để anh gửi lên Honda chứ tụi em không có gửi (Mặc dù bên Honda nói với mình là đã có đào tạo quy trình gửi biên bản cho HEAD), sau khi mình doạ báo tổng đài thì nó mới nói là sẽ gửi lên Honda. Sau đó 2 ngày thì bên Honda liên hệ mình đặt lịch với KTV trưởng để check xe, ra thì tụi nó xin lỗi mình vì đông khách nên bữa trước ko có tháo máy ra để check ( chắc sợ mình khiếu nại lên Honda nên xin lỗi
) ). Sau khi tụi nó check bộ nồi và vệ sinh thì mình chạy thấy vẫn không khác gì nên biên bản kiểm tra mình cũng ghi là tình trạng vẫn không thay đổi. Sau đó hôm nay mình đem xe ra cho tụi nó check lần nữa thì tụi nó mới báo với mình là sẽ thay bộ nồi từ xe mới tinh sang cho mình, nếu mình chạy oke thì cứ thế mà dùng luôn, thế là nó dắt xe mới chưa có biển số ra tháo bộ nồi ra thay vô xe mình và chạy im ru. Nên kinh nghiệm rút ra là bác cứ nói là đang chạy bình thường nó bị kêu như vậy, và nếu nó kêu là bình thường ko vấn đề gì thì cứ nói với nó lập biên bản kiểm tra lên Honda để check và bảo hành nhé
))