thảo luận Hội anh em đi air blade

mở tua là sao bác ơi ?
Bác trên nói rồi đó ạ, tốn xăng hơn xíu, mà ga đầu vọt, không bị chờ
XpUKFne.png
 
Em đang chạy chiếc AB 150, đời 2021, đã chạy được 30k km. Nay muốn độ lại xe vì hiện tại cảm giác chạy chán quá, ì ì kiểu gì, xe em chạy bảo dưỡng thay nhớt định kỳ :( thêm cái dàn áo phía trước mỗi lần lên ga là nó gaofoo :( , có nên độ lại k ạ ?
Fen độ máy hay độ áo
Độ áo nhìn lạ vài bữa đầu nhưg nhanh chán
Độ máy tốn kém fen gà dễ bị thuốc vs hành xác
Tóm lại fen ra ktra toàn bộ cái nào mòn thì thay , cũ gãy thì thay. Đi zin lúc nào cũg chân ái ko chán mà lại ko tốn kém nhiều. Bán cũg dễ
 
Tài chính 25tr có mua được xe AB cũ nào đi ổn áp ko các fen, và nếu mua thì ở TP HCM có cửa hàng nào uy tín ko ạ. Mong các bác giải đáp ạ.
 
Em đang chạy chiếc AB 150, đời 2021, đã chạy được 30k km. Nay muốn độ lại xe vì hiện tại cảm giác chạy chán quá, ì ì kiểu gì, xe em chạy bảo dưỡng thay nhớt định kỳ :( thêm cái dàn áo phía trước mỗi lần lên ga là nó gaofoo :( , có nên độ lại k ạ ?
Bán đi mua 160 luôn cho nhanh bác ơi
 
Xe bạn đi được bao nhiêu km rồi. Bạn xem dây curoa có bị mòn quá không, vệ sinh bộ nồi nữa. Ở head vệ sinh bộ nồi chán lắm. Bạn qua chỗ sửa xe nào uy tín mà làm. Có thời gian thì tự làm. hụt ga phần nhiều do bộ nồi và dây curoa thôi nếu bạn vệ sinh kim phun thường xuyên
xe em đi được 4 vạn hơn rồi ạ, khoảng tầm đi được 3 vạn 4 thì xe em mới bắt đầu bị hiện tượng này sửa mãi không khỏi được
 
mấy bệnh ko rõ ràng , chập chờn này ở đây chỉ đoán bừa dc thôi bạn à. ra thợ test 5 7 lần may ra mới ra lỗi. vì lỗi có thể đến từ bất cứ đâu. ví dụ bugi quá bẩn, lọc gió quá bẩn, kim phun tắc, áp xuất bơm xăng ko đủ, lỗi bơm xăng....... mình thì đoán là bạn xem youtube tìm " ab 125 lỗi bơm xăng" xem họ mô tả có giống bện bạn đang gặp hay ko sẽ rõ ràng hơn.
mấy cái bác kể em cũng mới thay hoặc làm lại xong ạ:v tốn cơm cho con xe quá mà chả thấy khá hơn, em mang thợ thì thợ bảo hiện tại không rõ ràng nên chưa bắt được bệnh từ đâu, nếu nặng hơn thì mới xem cho được
 
Hôm trước em đọc không kĩ thông số trong sách hướng dẫn, nên mua nhầm lốp 90/90 14 về lắp cho AB 150 có thông số 100/80 thì có sao không các bác
Nghe nói khác kích thước thì làm sai tốc độ trên công tơ mét, nhưng về cơ bản thì 2 kích cỡ này chênh nhau không nhiều (chỉ khác nhau về bề ngang, chiều cao y chang), nên không sao đâu fen :byebye:
tWpNInL.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
xe em đi được 4 vạn hơn rồi ạ, khoảng tầm đi được 3 vạn 4 thì xe em mới bắt đầu bị hiện tượng này sửa mãi không khỏi được
Không biết bạn có bảo dưỡng định kỳ không. Giờ thì chắc phải check và loại trừ dần thôi. Xem cả lọc xăng xem có bị bẩn không
 
Không biết bạn có bảo dưỡng định kỳ không. Giờ thì chắc phải check và loại trừ dần thôi. Xem cả lọc xăng xem có bị bẩn không
vâng trước giờ em chỉ thay dầu vs thợ báo gì thay đó, chắc mấy bữa nữa em mang qua bảo dưỡng tổng thể xem sao
 
Nghe nói khác kích thước thì làm sai tốc độ trên công tơ mét, nhưng về cơ bản thì 2 kích cỡ này chênh nhau không nhiều (chỉ khác nhau về bề ngang, chiều cao y chang), nên không sao đâu fen :byebye:
tWpNInL.png


via theNEXTvoz for iPhone
Khác nhau mỗi bề ngang thì chắc bám đường kém hơn tí, kích thước em mua của 125. Không nhìn kĩ nên lấy kích thước của 125 lên mua.
 
Fen độ máy hay độ áo
Độ áo nhìn lạ vài bữa đầu nhưg nhanh chán
Độ máy tốn kém fen gà dễ bị thuốc vs hành xác
Tóm lại fen ra ktra toàn bộ cái nào mòn thì thay , cũ gãy thì thay. Đi zin lúc nào cũg chân ái ko chán mà lại ko tốn kém nhiều. Bán cũg dễ
bác biết chỗ nào làm k ? chỉ điểm cho tui đi với
 
Mình ko fen. Thấy nhìu fen làm nhìu lò từ uy tín đến lôm côm đa số hành xác tốn kém cuối cùg lại về zin thôi :sweat:
Fen dư tiền và tgian thì bỏ ra trãi nghiệm 1 tgian cũg ok
Chuẩn, không đam mê, đua bơi thì cứ zin mà xài cho lành. Còn xác định chơi thì chấp nhận nồi gào hơn + canh chỉnh, vệ sinh nồi thường xuyên hơn
1YkR63z.png
 
ab mới mua bị giống chiếc này, ra head 2 lần gặp thợ tháo bố ra xịt xịt mài mài gì đấy mà cũng ko hết, anh em ai biết xử lý sao ko ?
 
Back
Top