thảo luận Hội anh em đi air blade

Ae cho mình hỏi giữa con AB125 và 160 hơn gì nhau không, mình cần mua xe đi tà tà trong phố cũng chả quan trọng xe nào với xe nào mà thấy hơn nhau tận 15 củ
 
Các bác cho hỏi em muốn thay lò xo trụ nồi ab 150. Search thấy mã lò xo là 23233-K36-J00 cũng không có thông số kỹ thuật nào cả. Em có tìm trên mạng thì thấy có thông số 800 rpm. Em muốn tìm loại chất lượng hơn hàng zin chút. Có bác nào biết vụ này tư vấn giùm em với. Xe em đi được hơn 2 vạn. Dạo này thấy phản hồi ga chậm hơn chút dù đã vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ.
 
Ae cho mình hỏi giữa con AB125 và 160 hơn gì nhau không, mình cần mua xe đi tà tà trong phố cũng chả quan trọng xe nào với xe nào mà thấy hơn nhau tận 15 củ
160 có ABS. Bánh sau to hơn. Hao xăng hơn. Tiền chênh lệch bằng con Wave Alpha
 
Thế mua con AB125 luôn cho khỏe để tiền đó đổ xăng đi chục năm với bảo trì êm hơn
ừ, mình cũng mới mua con AB125 chạy cũng vèo vèo không có gì lăn tăn cả, đi phố thôi chủ yếu lâu lâu đi lanh quanh mấy tỉnh khoảng 100km đổ lại thấy cũng êm chả yếu gì
 
Nếu nhả ga mà không xuống thì chắc là kẹt dây ga rồi
Ty1i6JL.png
Ktra dây ga xem sao fen

Cái j cũg rớt giá fen mua r thì thôi. Lúc mới ra mình mua xog qua 3-4 thág ng khác mua rẻ hơn 5-6tr :sweat:
Cảm ơn 2 bác. Hôm qua mới có thời gian rảnh đem xe qua tiệm xem. Đúng là do dây ga bị hỏng. Phải thay mất 280k. Thay xong thấy hết bị luôn, đề ga lại thấy nhẹ như xưa

Note: mà có cái là lúc ngồi thay thấy có ông mặc áo Head Honda đem xe ra sửa. Vậy mấy cái mọi người hay nói là nv head đem xe ra ngoài sửa rồi đem về tính theo giá hãng để ăn chênh lệch là có thật ah. Thế bọn nó ăn hơi dày.
 
Cảm ơn 2 bác. Hôm qua mới có thời gian rảnh đem xe qua tiệm xem. Đúng là do dây ga bị hỏng. Phải thay mất 280k. Thay xong thấy hết bị luôn, đề ga lại thấy nhẹ như xưa

Note: mà có cái là lúc ngồi thay thấy có ông mặc áo Head Honda đem xe ra sửa. Vậy mấy cái mọi người hay nói là nv head đem xe ra ngoài sửa rồi đem về tính theo giá hãng để ăn chênh lệch là có thật ah. Thế bọn nó ăn hơi dày.
Không, thường vậy là xe người quen thôi, chứ nghĩ sao mà ăn mảnh được bác, bao nhiêu người làm chung mà dắt xe ra ngoài sao được
ZJqL4rW.png
 
Cảm ơn 2 bác. Hôm qua mới có thời gian rảnh đem xe qua tiệm xem. Đúng là do dây ga bị hỏng. Phải thay mất 280k. Thay xong thấy hết bị luôn, đề ga lại thấy nhẹ như xưa

Note: mà có cái là lúc ngồi thay thấy có ông mặc áo Head Honda đem xe ra sửa. Vậy mấy cái mọi người hay nói là nv head đem xe ra ngoài sửa rồi đem về tính theo giá hãng để ăn chênh lệch là có thật ah. Thế bọn nó ăn hơi dày.
mấy thằng mặc áo giả trong mấy cái tiệm sửa xe hay toạ lạc ở ngã ba, ngã tư á. Trong head có mục tố giác sai phạm, ai tố giác kể cả đội trưởng mà camera quay được luôn là dc thưởng tiền nên dễ dầu gì nhân viên head nó ra khỏi cửa hàng được :sexy_girl:
 
Ae cho mình hỏi giữa con AB125 và 160 hơn gì nhau không, mình cần mua xe đi tà tà trong phố cũng chả quan trọng xe nào với xe nào mà thấy hơn nhau tận 15 củ
Mình mua AB 160 chỉ vì lý do nó hơn 125 ở cái ABS thôi!
Nhưng mua xong mới thấy cái 160 nó hơn cái 125 khá nhiều, cần vượt là vượt, an toàn hơn không chỉ vì cái ABS mà còn vì cái tốc độ!
 
Em đang chạy chiếc AB 150, đời 2021, đã chạy được 30k km. Nay muốn độ lại xe vì hiện tại cảm giác chạy chán quá, ì ì kiểu gì, xe em chạy bảo dưỡng thay nhớt định kỳ :( thêm cái dàn áo phía trước mỗi lần lên ga là nó gaofoo :( , có nên độ lại k ạ ?
Tôi cũng chạy con này, lên chuông nhám, bố carbon rồi, dầu dùng eurolub 3500km, chạy ngon lành. Còn dàn áo tôi bị rẻ chỗ nắp xăng, dùng miếng băng dính xốp trắng 2 mặt dán mấy điểm ở phía trong là hết :nosebleed:
 
ab mới mua bị giống chiếc này, ra head 2 lần gặp thợ tháo bố ra xịt xịt mài mài gì đấy mà cũng ko hết, anh em ai biết xử lý sao ko ?
với kinh nghiệm của mình thì là vênh đĩa phanh rồi :D . bạn ko tin đúng ko , nghe vô lý đúng ko ? ra head thay cái đĩa phanh khác là rõ mà. ko thì mượn tạm đĩa phanh của xe ko bị thay sang là biết ngay . cái chỗ phát ra tiếng kêu là chỗ bị vênh. vênh rất ít thôi. mắt thường ko thể thấy dc. thợ nhìn cũng ko thấy đâu
à nếu ko vênh đĩa nha. thì là vênh trục bánh rồi nha. lỗi cả lô hàng gia công rồi . xin chia buồn.
bạn làm gì cũng phải ra head honda làm nha. ra thợ làm là auto mất bảo hành đấy.
 
với kinh nghiệm của mình thì là vênh đĩa phanh rồi :D . bạn ko tin đúng ko , nghe vô lý đúng ko ? ra head thay cái đĩa phanh khác là rõ mà. ko thì mượn tạm đĩa phanh của xe ko bị thay sang là biết ngay . cái chỗ phát ra tiếng kêu là chỗ bị vênh. vênh rất ít thôi. mắt thường ko thể thấy dc. thợ nhìn cũng ko thấy đâu
à nếu ko vênh đĩa nha. thì là vênh trục bánh rồi nha. lỗi cả lô hàng gia công rồi . xin chia buồn.
bạn làm gì cũng phải ra head honda làm nha. ra thợ làm là auto mất bảo hành đấy.
tôi cũng cảm giác là cong vênh chỗ nào đó, nó kêu rất có nhịp điệu, ra head 2 lần thợ tháo bố ra xịt qua loa rồi đẩy xe mình ra kêu chạy về, để cuối tuần ra làm căng mới dc.
 
tôi cũng cảm giác là cong vênh chỗ nào đó, nó kêu rất có nhịp điệu, ra head 2 lần thợ tháo bố ra xịt qua loa rồi đẩy xe mình ra kêu chạy về, để cuối tuần ra làm căng mới dc
chỗ bị vênh nó tạo nên nhịp điệu đấy bạn. bạn ra head báo lỗi. và kêu giờ anh thay cái đĩa khác vào cho em . nếu ko hết thì em mua lại cái đĩa đấy .nếu hết thì làm bảo hành cho em. hoặc nếu họ mượn dc đĩa của xe khác thay vào tạm để kiểm tra cũng dc. cái đĩa nó cũng rẻ thôi. tầm 200k nếu mua ngoài. ở head thì mình ko rõ.
 
Back
Top