conflcker
Senior Member
Lấy được HR-V G thì anh lấy Xforce còn hơn, chứ con này chung ruột với City mà đắt hơn 25% chả đángĐang me hrv bản g, con này chạy ok ko bác, chở vợ con đi học, lâu lâu đi xa thôi
![Roll eyes :rolleyes: :rolleyes:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/rolleyes.png?v=01)
Lấy được HR-V G thì anh lấy Xforce còn hơn, chứ con này chung ruột với City mà đắt hơn 25% chả đángĐang me hrv bản g, con này chạy ok ko bác, chở vợ con đi học, lâu lâu đi xa thôi
Màn hình thô như bản HEV ở VN.Con crv hev bản châu Âu, xem qua mới thấy bọn Nhật nó khinh thị trường và người tiêu dùng VN ntn. Cùng là máy 2.0 mà Bản châu Âu động cơ máy là 184 HP còn động cơ điện là 148 HP, khoảng cách gầm là 20 cm còn đc lựa chọn giữa mâm 18 và 19 inch có nghĩa là khi lên 19 inch thì khoảng cách gầm là 22,5 cm chuẩn SUV luôn, các bác nhìn thấy tiêu hao nguyên liệu là 4,9; 5,2; 5,9 là thấy động cơ máy nó hơn rồi. Cùng 1 giá tiền là 50k Euro =1,4 tỏi mà đc cái khoang lái xịn xò, chuyển số bằng nút phím đàn, lúc khởi động máy phím tự đẩy lên, lúc tắt máy phím nó tự đẩy xuống, có nút sưởi vô lăng, và sưởi ghế hàng trước còn lại thì phần an toàn là honda sensing nó còn trang bị 1 bộ chống ngủ tự động là khi các bác có giấu hiệu ngủ ngật nó báo còi đèn trong xe và nháy đèn 2 bên để xe bên ngoài chú ý. Còn lại thì giống nhau nhưng khung thân thì có thể bên EU nó dày hơn. Em thì giờ cũng hết nói nữa, chỉ 2 từ thất vọng đến lúc nào chúng ta mới sờ, lái đc bản tiêu ntn.
Xforce máy yếu hơn City mà taLấy được HR-V G thì anh lấy Xforce còn hơn, chứ con này chung ruột với City mà đắt hơn 25% chả đáng![]()
Chở vợ con đi học chứ có phải ngày nào cũng lên cao tốc vượt xe đâu mà quan trọng mạnh yếu, mà có mạnh hơn cũng chẳng đáng bao nhiêuXforce máy yếu hơn City mà ta![]()
Option có đủ méo đâuChở vợ con đi học chứ có phải ngày nào cũng lên cao tốc vượt xe đâu mà quan trọng mạnh yếu, mà có mạnh hơn cũng chẳng đáng bao nhiêu
Làm con Xforce rộng rãi mát mẻ option đầy đủ ngồi cho sướng người chứ ốp con HR-V G chỉ vì máy mạnh (nhưng có mạnh đâu) để làm gì![]()
Đã là đưa đón con đi học thì ngồi sướng quan trọng hơn ADAS chứ con xe có mỗi ADAS với con xe có đủ mọi thứ khác thì cái nào sướng hơnOption có đủ méo đâu. Điểm chí mạng lại là cái "ADAS giả cầy", phải mua bản Ultimate mới có thì phải.
Lâu lâu đi đường trường thì cái sensing cần thiết không nhỉ mình thì uư tiên an toàn là trên hết, mấy cái option như ghế da, cảm biến độ lúc nào cũng đượcĐã là đưa đón con đi học thì ngồi sướng quan trọng hơn ADAS chứ con xe có mỗi ADAS với con xe có đủ mọi thứ khác thì cái nào sướng hơn
Không phải tự nhiên con Xforce nó lại bán tốt hơn vì cân bằng được, còn ADAS với phần lớn người mua là add-on thôi
Những thứ liên quan đến an toàn thì có càng nhiều càng tốt, nhưng hay đi xa thì Sensing mới thực sự có ích, trong phố chủ yếu dùng đc mỗi CMBS thôi.Lâu lâu đi đường trường thì cái sensing cần thiết không nhỉ mình thì uư tiên an toàn là trên hết, mấy cái option như ghế da, cảm biến độ lúc nào cũng được
Sẽ tốn ít cafe, và tùy vào độ khéo léo giao tiếp của bạn thôi. Chứ về ý thuyết là dễ mất cọc.các bác ơi e cọc xe xong đổi ý muốn mua xe khác có bảo sale hoàn cọc được ko ạ
Nếu đọc được comment này sớm có lẽ ....Sẽ tốn ít cafe, và tùy vào độ khéo léo giao tiếp của bạn thôi. Chứ về ý thuyết là dễ mất cọc.
Cứ bảo dòng tiền bị bất ngờ, ko đủ theo, người nhà phát bệnh gì đó v..v.. nên phải hoãn kế hoạch lại. Thường nếu chiếc bạn cọc là mẫu xe bán chạy thì sale + salon nó hoàn cọc cho bạn và hỗ trợ bán cho KH khác, hoặc cũng có thể phương án 50/50.
Nói chung tùy vào mồm và khả năng giao tiếp của bạn nhé
Rút kinh nghiệm sau này biên bản hợp đồng cọc bạn có thể thỏa thuận thêm vào 1 dòng, cọc 100 tiền để đặt xe, nếu ko đủ khả năng lấy thì mất khoản 20tr tiền cọc, đại loại thế cho nó khỏe!
Em đi G 2022 được 2 năm rồi đây thớt. Mấy cái như đèn gầm với cam360 chả bao giờ dùng vì cam sau + cam gương phải đủ dùng hết rồi (em đi cả nội thành HN và cao tốc). Adas bác chú ý là nó nhạy lắm, nhiều pha đang đi ở Láng mình đã chuẩn bị đạp phanh rồi nhưng nó còn nhanh hơn cả mình, đạp cứng luônEm đang phân vân giữa CRV bản G vs L ạ. Bản G đang giảm 170tr trong khi bản L chỉ 130tr, nên giá lăn bánh cách nhau gần 100tr. Em thấy bản G cũng đủ adas rồi, sau này độ đèn gầm và cam 360 và cảm biến trước sau nữa là gần như bản L. Các bác thấy vậy có ổn không ạ?
…đã trả cọc con G lấy con khác à…kkkNếu đọc được comment này sớm có lẽ ....
Đinh trả cọc con G vì vừa cọc xong có đứa bán lại con rs lướt 785... Nghĩ tiec 20 củ nên thôi. Hồi đó mà thương lượng dc 10 củ tthì có lẽ...…đã trả cọc con G lấy con khác à…kkk
Hôm trước đi xem con Xforce trong showroom, chưa chạy thử nên không biết lái hay dở ra sao. Nhìn chung cũng có ấn tượng, hàng sau ghế giữa phẳng phiu chứ không kiểu tréo nghoe trồi lên như HR-V. Nhưng riêng cái màn cảm ứng kéo qua kéo lại cứ cà giật không mượt là thấy cấn rồi.Những thứ liên quan đến an toàn thì có càng nhiều càng tốt, nhưng hay đi xa thì Sensing mới thực sự có ích, trong phố chủ yếu dùng đc mỗi CMBS thôi.
Giữa HR-V G 699 & Xforce Premium 680 thì HR-V ăn được mỗi cái Sensing + lái thích hơn, còn đâu chẳng có lý do gì không chọn Xforce cả
Màn không quan trọng đến thế đâu anh, miễn là nó không nhét các tính năng cần thiết như điều khiển điều hòa vào như Territory thì hơi giật tí cũng chấp nhận đc.Hôm trước đi xem con Xforce trong showroom, chưa chạy thử nên không biết lái hay dở ra sao. Nhìn chung cũng có ấn tượng, hàng sau ghế giữa phẳng phiu chứ không kiểu tréo nghoe trồi lên như HR-V. Nhưng riêng cái màn cảm ứng kéo qua kéo lại cứ cà giật không mượt là thấy cấn rồi.
Đang me hrv bản g, con này chạy ok ko bác, chở vợ con đi học, lâu lâu đi xa thôi
là ng đi HR-V G đây những cũng ko thích HRV với XforceChở vợ con đi học chứ có phải ngày nào cũng lên cao tốc vượt xe đâu mà quan trọng mạnh yếu, mà có mạnh hơn cũng chẳng đáng bao nhiêu
Làm con Xforce rộng rãi mát mẻ option đầy đủ ngồi cho sướng người chứ ốp con HR-V G chỉ vì máy mạnh (nhưng có mạnh đâu) để làm gì![]()