thảo luận Hội anh em đi Honda

Ở HCM, khu vực Phú Nhuận, thì mình nên ra đại lý Honda nào có sales ổn mọi người ha ? Mình chưa có xe, nhưng mê con City RS đen quá, tính chạy ra xem.
thím đi xem thì cứ xem thoải mái, showroom nào cũng ok mà, còn lúc muốn chốt giá thì liên hệ 1 vài chỗ khác nhau để so giá
 
Không, tôi toàn tắt ECON. Đi vừa ì máy, điều hoà lại không mát, cũng chả thấy tiết kiệm hơn tí quái nào.
Tắt đi thấy thoát xe hơn hẳn :angry:
cái này chuẩn này, eco nó limit công suất điều hòa tầm 70-80% thôi để tiết kiệm nhiên liệu :D

tiết kiệm thì chắc là có nhưng rất khó để nhận ra vì chắc chỉ nhỉnh vài % so với mức normal đối với những thím cơ bắp chân to :D
 
hại thì ko hại đâu, nó làm xe yếu đi so với để normal thôi, đi đường bằng thì eco sẽ tiết kiệm nhiên liệu thật, còn đi đèo dốc mà bật eco còn tốn nhiên liệu hơn là để mức bình thường vì eco nó thường đẩy lên số cao so với normal (nếu xe at có số) hoặc đẩy tỉ lệ chuyển đổi buli sơ cấp - thứ cấp đối với cvt.
trường hợp bật eco mà leo dốc cao nó kiểu như xe số sàn đi leo dốc mà để số 3 số 4 rồi leo dốc cao ấy.

Tuy nhiên theo mình dc biết, các xe có eco nó cũng đủ thông minh để biết khi nào cần tắt eco để về normal, như city mình đang đi, lúc trên cao tốc cần vượt, đạp ga mạnh cái là eco nó tự tắt ngay để tăng tốc

Có vẻ như chế độ eco của city nó làm mượt mà chân ga của mình hơn, đại khái kiểu như đối với việc tăng tốc đi, đạp ga xuống thì chắc phải 2 3s sau máy mới gầm lên và pulley ép vào để đẩy tua lên cao (tắt đi thì tầm 0.5s là lên rồi) , nói chung là tiết kiệm được chẳng mấy, nhưng thím nào đi tà tà như mình thì bật lên cũng được
weYtUdI.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
Báo danh hôm trước làm chuyến xe hoa thấy cũng nổi, ổn áp phết.
 

Attachments

  • 3A4E74E0-A191-4075-AE6D-A1ED9686010D.jpeg
    3A4E74E0-A191-4075-AE6D-A1ED9686010D.jpeg
    704.8 KB · Views: 115
  • B83F7498-9B5D-44F7-A807-93D0F9F9EFB6.jpeg
    B83F7498-9B5D-44F7-A807-93D0F9F9EFB6.jpeg
    769.5 KB · Views: 110
Có vẻ như chế độ eco của city nó làm mượt mà chân ga của mình hơn, đại khái kiểu như đối với việc tăng tốc đi, đạp ga xuống thì chắc phải 2 3s sau máy mới gầm lên và pulley ép vào để đẩy tua lên cao (tắt đi thì tầm 0.5s là lên rồi) , nói chung là tiết kiệm được chẳng mấy, nhưng thím nào đi tà tà như mình thì bật lên cũng được
weYtUdI.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
thím đi từ tốn thì gọi là mượt, còn như thím MjNcrusader bắp chân to như cột đình bên trên kia nói sẽ là "ì máy" :LOL:
 
Có vẻ như chế độ eco của city nó làm mượt mà chân ga của mình hơn, đại khái kiểu như đối với việc tăng tốc đi, đạp ga xuống thì chắc phải 2 3s sau máy mới gầm lên và pulley ép vào để đẩy tua lên cao (tắt đi thì tầm 0.5s là lên rồi) , nói chung là tiết kiệm được chẳng mấy, nhưng thím nào đi tà tà như mình thì bật lên cũng được
weYtUdI.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
Mình hay dặn vợ đi thì bật cái nút to màu xanh này lên, có đạp nhầm thì cũng chưa vọt lên ngay được. :D
 
Mình hay dặn vợ đi thì bật cái nút to màu xanh này lên, có đạp nhầm thì cũng chưa vọt lên ngay được. :D
xe thím xe gì, chứ như xe tớ RS mới đạp phát nó nhảy luôn lên ấy, có delay chắc cỡ 0.5s thôi :v
 
xe thím xe gì, chứ như xe tớ RS mới đạp phát nó nhảy luôn lên ấy, có delay chắc cỡ 0.5s thôi :v

Cái này confirm là đúng theo hành trình chân ga nhé, kiểu
Đạp sâu xuống 10%
Xe: do you wana speed up?
Driver: keep pushing
2s later
Xe: still need more fuking kmph?
Driver: fucking sure
JGQfGxV.png

Xe: ok, doing it smoothly

Đạp 80%
Xe: what the heck r u doing?
Driver: some porche leading us
Xe: agree to let them know who i am
ar0BI4m.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
Last edited:
anh em đi City RS có tính thay đèn gầm không
bộ đèn led zin đẹp thiệt mà đi tối mưa, nhất là đi cao tốc ấy như thằng mù dở luôn
tính thay cặp bi gầm màu vàng :ah:
 
:pudency: Giàu nữa là xúc em nó rồi. Nhìn thích vãi. Nhưng cảm giác bản cũ đẹp hơn bản RS mới :embarrassed:Sau này ko biết đổi City lên được em nó không
đổi từ 2 bánh lên thẳng civic nó khó, chứ đã mua dc city thì lên civic có khó quá đâu :D
 
Back
Top