![Smile :) :)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/smile.png?v=01)
điều hòa tự động -> thay toàn bộ cái cụm nút điều hòa cơ = cụm nút của điều hòa tự động, tháo bộ motor điều khiển cửa gió từ xe có auto lắp qua, lấy cảm biến nhiệt độ tháo xe khác lắp qua, đầu cảm biến nó nằm ở cái khe nhỏ nhỏ phía bên phải dưới volang ấy . Mà thường lên xe chỉ chỉnh vài nút thôi không đáng để độ đâu. Chẳng qua bộ auto nhìn nó xịn mịn đẹp mắt hơn bộ xe tải bản AT
![Smile :) :)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/smile.png?v=01)
Đèn tự động bật tắt: đã làm rồi nhé, không làm được chế độ auto fa cos thôi
![Smile :) :)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/smile.png?v=01)
Gạt mưa tự động: cái này chịu, bộ này nó gồm cái mắt cảm biến lượng nước mưa che cảm biết, nếu tín hiệu phản xạ nhiều thì nước mưa che cảm biến nhiều -> gạt nhanh, cảm biến lượng mưa nhận tín hiệu phản xạ ít thì gạt chậm.
Hệ thống mazda connect làm được nhưng phức tạp ở chỗ phải bổ sung dây tín hiệu từ bộ điều khiển tổng lên MCU, xong từ MCU muốn ra âm thanh phải kết nối qua bộ TAU riêng (bose không bose tùy xe) -> chức năng chẳng thêm được bao nhiêu nên không đáng.
Bác nào muốn nghiên cứu chuyên sâu dòng BD2 mình gửi cho cái bộ full của em nó :v