thảo luận Hội anh em đi Mazda.

Cx30 mới là M3 nâng gầm nhé :LOL:
Cx 3 là m2 nâng gầm, cx 30 mới là m3 nâng gầm chứ thím.
Tự nhận gạch. Trước giờ k thích Mzd lắm nên chả quan tâm gì tới hãng này. Dợt này vợ hay nói chuyện nên mới phải tìm hiểu để mua. Nay search thử thấy Cx30 to thật, nó có màu trắng sứ đẹp mê luôn. Nhưng đầu tiên vẫn là tiền đâu
gKn9Y0y.png
ZBtnCkk.png
 
Morning thì ko nói chứ "nghe đồn" bd2 chật hơn cả i10 đấy.:big_smile:
Confirm hàng 2 chật hơn i10 nhé :censored:
Đi thì chắc chắc là luôn full 2 vc với 2 con rồi bác. Vì chỉ dùng xe để đi chơi, về quê, đi metro. Đi làm mình dùng xe máy.
Mình xem review nó kêu ồn khi chạy tốc 80-100 và hàng 2 chật. Có Reviewer cao 1m7 mà đầu gối sát cmn hàng 1 luôn
5ubGaWm.png


Hôm trước đi cafe để xe nhà cạnh con M2 màu đỏ, vợ bồ kết quá rồi.
Przb5Yt.gif


Spec con này quá ổn luôn. Trang bị đủ dùng, được quả máy móc nội tại tốt.

Các bác có biết giá phụ tùng, chi phí bảo dưỡng con này với so với XL7 thì thế nào? Thay thế có đắt quá không? Mình đang đi Toyota, phụ tùng dùng hàng chợ OEM khá rẻ.
Tuần sau đi bd 4v đây :D các lần bd trước thì cứ đều đều 1tr 1tr3 thôi lần mắc nhất tầm 1tr8 thì phải :D mình đi đc tròn 2 năm thấy ko thay phụ tùng gì mà coi trên hội thay phuộc này nọ cũng rẻ, tầm 3tr5 1 cặp :D chắc ko có gì đáng ngại :LOL:
 
Confirm hàng 2 chật hơn i10 nhé :censored:

Tuần sau đi bd 4v đây :D các lần bd trước thì cứ đều đều 1tr 1tr3 thôi lần mắc nhất tầm 1tr8 thì phải :D mình đi đc tròn 2 năm thấy ko thay phụ tùng gì mà coi trên hội thay phuộc này nọ cũng rẻ, tầm 3tr5 1 cặp :D chắc ko có gì đáng ngại :LOL:
Bảo dưỡng 4v đủ mục theo hãng gần 11 củ anh nhé. Gạch bớt thì may ra còn 6 7 củ
 
M2 vs I10 thì rộng hơn tí đây, còn về cách âm thì M2 đẳng câp hơn i10 nhiều lắm. Còn cảm giác lái thì phải cở Elantra hay K3, chứ Accent cảm giác lái và độ bốc ko bằng 1 góc M2 đâu
 
chật thì chật thật nhưng công nhận ngồi sướng, ghế êm, chất liệu nhựa sờ sướng hơn các xe bình dân khác
V3so9BC.png
M thấy cũng bthg, vẫn nhiều nhựa cứng lắm. Ko rõ các xe khác cùng phân khúc thế nào. Hôm trc lười đổi xe to nên test thử quả đường dài lên pù luông mà cái tappi cửa nó làm bằng nhựa cứng, tì vào đau hết cả chân. Đi trong phố ko sao, đi xa vs đường xấu khá mệt. M chạy san 2020 cũng 4,5h thấy vẫn khỏe re, nhưng chiếc này có vẻ treo nó ko hợp vs địa hình đó, hoặc treo nó ko đc tốt. Lái thì cũng ok, nhưng có vẻ hơi ì, xe chở 4ng vượt ở đường 2 làn ko tự tin lắm, mình chưa test mzd2 nên cũng ko rõ nhưng thấy ai cũng khen lái hay. Chắc hôm nào phải thử xem có bốc ko, nhưng 1.5 cũng ko hi vọng lắm?
 
chuẩn rồi, sale mới gửi cho cái báo giá tham khảo :LOL: thím thấy nên gạch bớt gì ấy cho em tham khảo với
cứ theo hướng dẫn của sách thôi bác
LVHRDWv.jpg

bỏ bớt mấy cái dd vệ sinh nội thất, dd tẩy rửa đi, cần thì lấy cái dd vệ sinh buồng đốt thôi
 
Các dòng xe mazda đời mới muốn nghe audio qua cáp aux thì làm như nào vậy các fency? Nghe qua aux có hay hơn so vs Bluetooth ko nhỉ?
qqNkq6W.gif


Hình như phải mua mấy cái dây cáp ntn phải ko ạ?
v6gVWbO.png
LtrbGmf.png
 
Thay dầu 1k vì có nhiều mạt sắt sinh ra, thay đi tiếc gì mấy trăm k. Xe thì cả bạc tỷ k tiếc
Mình k tiếc, thím trên bảo 5k mới đi kiểm tra nên mới hổ thím ơi. Ăn nhậu 2 3 triệu k tiec mà cái này có gì đâu tiếc
 
CX-5 có cần phủ gầm cao su non không các bác?
Mục đích phủ gầm của anh là gì?
  • Chống ồn: Không có tác dụng
  • Chống rỉ: Không có tác dụng, gầm xe đã được hãng mạ kẽm chống rỉ rồi. Thêm nữa nếu phủ gầm thì sau 2, 3 năm lớp phủ lão hóa nứt, rách sẽ tăng khả năng giữ nước, xe càng dễ bị rỉ hơn là không phủ
  • Bố thích thì bố phủ: Ok, xe của anh thì anh làm gì mà chẳng được.
 
Mình k tiếc, thím trên bảo 5k mới đi kiểm tra nên mới hổ thím ơi. Ăn nhậu 2 3 triệu k tiec mà cái này có gì đâu tiếc
Trong quyển hdsd bảo hành xe của Mazda có quy định khuyến cáo về lịch trình bảo dưỡng đó thím, không có mốc 1k cây, còn vì sao phát sinh ra cột mốc này thì có thể do Thaco muốn kiếm thêm chẳng hạn, cái này tùy quan điểm mỗi người thôi, ai thích thì làm, không thích thì follow theo manual.
 
Back
Top