thảo luận Hội anh em đi Mazda.

Ae cho hỏi mua dòng madza 3 thì nên mua mới hay secondhand thì có lợi hơn nhỉ

Hỏi như fen hơi khó nói. Tùy xem fen có bao nhiêu tiền nữa. Nếu tài chính dư dả thì cứ mới mà táng tuồi, chả phải lăn tăn gì nữa. Còn mua cũ thì giảm đc cả trăm triệu đấy. Tuy nhiên phải lựa chọn kĩ càng hơn, mất thời gian hơn...

Gửi từ Realme RMX2205 bằng vozFApp
 
mấy bác cho e hỏi, e đi bảo dưỡng 1k thì hãng có gạ e mua chai deposit vệ sinh buồng đốt 300k (shopee bán 160k)
JGdqgzY.png
có cần thiết không ạ
Mình bảo dưỡng ở mâz Hà Đông 250k đc tặng 1 chai, đổ 1 chai thì phải

via theNEXTvoz for iPad
 
Anh em SG cho hỏi loanh quanh tầm 40km quanh tp có chỗ nào chạy xe ra đó tầm chiều mát để hóng gió với ngắm hoàng hôn cho lũ trẻ con chạy nhảy không? Nhiều khi ở tp chả biết đi đâu.
 
Combo của thím dùng ổn ko?
Em cũng không có nhu cầu đổi từ màn zin sang màn android nhưng vẫn muốn có app nào cảnh báo tốc độ hay phạt nguội, đang nghiên cứu dùng app navitel trên điện thoại như của thím.
Em xài combo hud vietmap H2AS báo lên kính lái (tốc độ, phạt nguội, phân làn khi đến giao lộ) + app google map trên màn hình thấy cũng khá ổn khi đi xa hoặc đi đường lạ, mỗi tội hết 4G thì coi như khỏi xài
 
Anh em SG cho hỏi loanh quanh tầm 40km quanh tp có chỗ nào chạy xe ra đó tầm chiều mát để hóng gió với ngắm hoàng hôn cho lũ trẻ con chạy nhảy không? Nhiều khi ở tp chả biết đi đâu.
Cùng câu hỏi với bác này, có thể qua Quận 2 khu đảo Kim Cương, chỗ thả diều cũng ok
 
Vừa nhận bộ thảm khay :D
Lắp lên đi 1 vòng thì thấy nó fit như ốp điện thoại, có thành xung quanh nên chống nước đổ ra sàn. Nhựa nên sạch, dễ vệ sinh. Lau bằng khăn ướt hay hút qua là sạch.
Thêm nữa là nó nhẹ, cực kỳ nhẹ nếu so với các loại cao su hay da. Đi chân đất lái xe thật chân hơn.
Nhược là khó mua vđ, tìm thấy mấy loại. Hỏi loại kardo 2tr2 (trừ thêm 300k) thì ko đâu còn. Cuối cùng phải mua loại này của kagu đắt hơn 1tr @@ Nhìn 2 loại chắc y hệt nhau, fen nào có nhu cầu cứ tìm thảm kardo đc rồi cái này chắc cũng ko hơn gì đâu mà đắt hơn 1tr.

20230320_181230.jpg
20230320_181241.jpg
 
Back
Top