kyoshiro244
Senior Member
Mua cái tấm phản quang shopee bán đó, 100k là đc rồiĐang định mua cái chống nắng kính lái mà k biết size kính lái là bao nhiêu các bác nhỉ?
View attachment 2404612
Mua cái tấm phản quang shopee bán đó, 100k là đc rồiĐang định mua cái chống nắng kính lái mà k biết size kính lái là bao nhiêu các bác nhỉ?
View attachment 2404612
Thích ướt át thì rx5chưa vội lấy nên chờ thêm xuống dc 7 trăm k, má, SUV hạng C nhập khẩu mà 700 bản lux, quá thơm.
đây là bài đánh giá của mình khi đã chạy thử nó vài lần :
Mình chạy Mg5 Lux hơn 2 vạn km rồi, vừa rồi e trai mình tính lấy mg hs bản lux lăn bánh tỉnh 800tr nên mình dẫn nó đi coi và chạy thử, thì mình có nhận xét như sau, đối với bản Lux nhà, vì anh em mình mua xe toàn chơi bản full thôi.
- Ngoại hình : Nhìn đẹp, kiểu nó lai lai mấy kiểu xe của châu âu k màu mè như con RX5 mới ra (nêu nó đi cạnh con BMW X3 mà bỏ lô gô đi thì khó nhận) to vạm vỡ ,thich kiểu xi nhan nó để một thanh thẳng ở galang. ae có thể đi xem thử
- Nội thất : bản cao thây đa số toàn ghế da màu trắng sáng, nhanh bẩn, nhưng luc đặt xe bạn co thể đặt màu theo ý thích, khoang lái rộng rãi, khoang sau ngồi cũng rộng, k có mùi da, cửa cảm giác rất nặng và chắc, tiếng đóng của còn ấm hơn con gMg5 của mình.
- Trang bị : Bản cao thì đa phần là đủ trang bị từ sấy gương, cảnh báo điểm mù ( nhưng lại đặt ở trụ A) loa thì k phải của bose nên nghe cũng bình thường ( bass ấm, nhưng treb lại k hay) , cần số k phải điện tử ( thât vọng) cảnh báo cắt ngâng, cam 360 net hơn trước, có cảnh báo tiền va chạm nhưng lại không có ACC ( cái này tùy nhu cầu, do VN mình đi đường toàn bị tạt đầu nên thây k cần thiết) , phanh khẩn cấp tự động k có, autohold, phanh tay điện tử đủ cả, điều hòa hai vùng độc lập và rất lạnh ( công nhận từ MG5 lên ngồi thây khác hẳn) k ưng cái ghế, nó k êm như MG5 lux,no cứng hơn, ghế phụ cũng có chỉnh điện rồi, ghế sau co thể ngã ra thêm ( cái này ưng).v.v.v
- Hệ thống treo đa điểm, độc lập nên đi khá êm, chưa đi đường đất thử, nào có dịp sẽ chạy, khu gầm thấy báo là tận 65% thép cứng gia cường.
- Động cơ + hộp số : Turbo điện tử thây khá nhạy, k bị trễ, đạp la dính, bật sport đạp nghe tiếng turbo mở còn ghê nữa, nó chồm lên ( chưa có ddieu kiện test thử từ 0-100km/h là bao lâu) , hộp số dạng DCT khô ( hơi thất vọng) nêu là ướt thì qua tuyệt, nhưng hãng báo là công nghệ lam DCT mới k lo bị quá nhiệt, chứ còn nó sang số thì rât êm, k có cảm giác giật như AT.
Mua cáp xịn ... đảm bảo dưới 1 củ, kiếm cáp nào lò xo cho gọn bác. Cáp dỏm hoặc lỗ cắm dơ là nó chập chờn carplay ngay.Carlinkit tầm 1 củ trở lên, có cái nào tương đương rẻ hơn k bác?
+1 like mà có ACC thì đi cao tốc nhàn hơn phen ơi. Nếu ACC tự khởi động từ 0km/h nữa thì kẹt xe trên cao tốc bao nhàn luônchưa vội lấy nên chờ thêm xuống dc 7 trăm k, má, SUV hạng C nhập khẩu mà 700 bản lux, quá thơm.
đây là bài đánh giá của mình khi đã chạy thử nó vài lần :
Mình chạy Mg5 Lux hơn 2 vạn km rồi, vừa rồi e trai mình tính lấy mg hs bản lux lăn bánh tỉnh 800tr nên mình dẫn nó đi coi và chạy thử, thì mình có nhận xét như sau, đối với bản Lux nhà, vì anh em mình mua xe toàn chơi bản full thôi.
- Ngoại hình : Nhìn đẹp, kiểu nó lai lai mấy kiểu xe của châu âu k màu mè như con RX5 mới ra (nêu nó đi cạnh con BMW X3 mà bỏ lô gô đi thì khó nhận) to vạm vỡ ,thich kiểu xi nhan nó để một thanh thẳng ở galang. ae có thể đi xem thử
- Nội thất : bản cao thây đa số toàn ghế da màu trắng sáng, nhanh bẩn, nhưng luc đặt xe bạn co thể đặt màu theo ý thích, khoang lái rộng rãi, khoang sau ngồi cũng rộng, k có mùi da, cửa cảm giác rất nặng và chắc, tiếng đóng của còn ấm hơn con gMg5 của mình.
- Trang bị : Bản cao thì đa phần là đủ trang bị từ sấy gương, cảnh báo điểm mù ( nhưng lại đặt ở trụ A) loa thì k phải của bose nên nghe cũng bình thường ( bass ấm, nhưng treb lại k hay) , cần số k phải điện tử ( thât vọng) cảnh báo cắt ngâng, cam 360 net hơn trước, có cảnh báo tiền va chạm nhưng lại không có ACC ( cái này tùy nhu cầu, do VN mình đi đường toàn bị tạt đầu nên thây k cần thiết) , phanh khẩn cấp tự động k có, autohold, phanh tay điện tử đủ cả, điều hòa hai vùng độc lập và rất lạnh ( công nhận từ MG5 lên ngồi thây khác hẳn) k ưng cái ghế, nó k êm như MG5 lux,no cứng hơn, ghế phụ cũng có chỉnh điện rồi, ghế sau co thể ngã ra thêm ( cái này ưng).v.v.v
- Hệ thống treo đa điểm, độc lập nên đi khá êm, chưa đi đường đất thử, nào có dịp sẽ chạy, khu gầm thấy báo là tận 65% thép cứng gia cường.
- Động cơ + hộp số : Turbo điện tử thây khá nhạy, k bị trễ, đạp la dính, bật sport đạp nghe tiếng turbo mở còn ghê nữa, nó chồm lên ( chưa có ddieu kiện test thử từ 0-100km/h là bao lâu) , hộp số dạng DCT khô ( hơi thất vọng) nêu là ướt thì qua tuyệt, nhưng hãng báo là công nghệ lam DCT mới k lo bị quá nhiệt, chứ còn nó sang số thì rât êm, k có cảm giác giật như AT.
ACC mà k cần thiết thì bác nhầm, htruoc e lái con VF9 đi cao tốc với tắc đường nhàn vcd, k hiểu sao MG giờ chưa có ADASchưa vội lấy nên chờ thêm xuống dc 7 trăm k, má, SUV hạng C nhập khẩu mà 700 bản lux, quá thơm.
đây là bài đánh giá của mình khi đã chạy thử nó vài lần :
Mình chạy Mg5 Lux hơn 2 vạn km rồi, vừa rồi e trai mình tính lấy mg hs bản lux lăn bánh tỉnh 800tr nên mình dẫn nó đi coi và chạy thử, thì mình có nhận xét như sau, đối với bản Lux nhà, vì anh em mình mua xe toàn chơi bản full thôi.
- Ngoại hình : Nhìn đẹp, kiểu nó lai lai mấy kiểu xe của châu âu k màu mè như con RX5 mới ra (nêu nó đi cạnh con BMW X3 mà bỏ lô gô đi thì khó nhận) to vạm vỡ ,thich kiểu xi nhan nó để một thanh thẳng ở galang. ae có thể đi xem thử
- Nội thất : bản cao thây đa số toàn ghế da màu trắng sáng, nhanh bẩn, nhưng luc đặt xe bạn co thể đặt màu theo ý thích, khoang lái rộng rãi, khoang sau ngồi cũng rộng, k có mùi da, cửa cảm giác rất nặng và chắc, tiếng đóng của còn ấm hơn con gMg5 của mình.
- Trang bị : Bản cao thì đa phần là đủ trang bị từ sấy gương, cảnh báo điểm mù ( nhưng lại đặt ở trụ A) loa thì k phải của bose nên nghe cũng bình thường ( bass ấm, nhưng treb lại k hay) , cần số k phải điện tử ( thât vọng) cảnh báo cắt ngâng, cam 360 net hơn trước, có cảnh báo tiền va chạm nhưng lại không có ACC ( cái này tùy nhu cầu, do VN mình đi đường toàn bị tạt đầu nên thây k cần thiết) , phanh khẩn cấp tự động k có, autohold, phanh tay điện tử đủ cả, điều hòa hai vùng độc lập và rất lạnh ( công nhận từ MG5 lên ngồi thây khác hẳn) k ưng cái ghế, nó k êm như MG5 lux,no cứng hơn, ghế phụ cũng có chỉnh điện rồi, ghế sau co thể ngã ra thêm ( cái này ưng).v.v.v
- Hệ thống treo đa điểm, độc lập nên đi khá êm, chưa đi đường đất thử, nào có dịp sẽ chạy, khu gầm thấy báo là tận 65% thép cứng gia cường.
- Động cơ + hộp số : Turbo điện tử thây khá nhạy, k bị trễ, đạp la dính, bật sport đạp nghe tiếng turbo mở còn ghê nữa, nó chồm lên ( chưa có ddieu kiện test thử từ 0-100km/h là bao lâu) , hộp số dạng DCT khô ( hơi thất vọng) nêu là ướt thì qua tuyệt, nhưng hãng báo là công nghệ lam DCT mới k lo bị quá nhiệt, chứ còn nó sang số thì rât êm, k có cảm giác giật như AT.
do minh đi cao tốc hay bị tạt đầu và chèn vào nên minh thây k cần thiết phụ thuộc nó lắm, nếu có thì quá tốtACC mà k cần thiết thì bác nhầm, htruoc e lái con VF9 đi cao tốc với tắc đường nhàn vcd, k hiểu sao MG giờ chưa có ADAS
chắc phải chờ tới bản nang cấp mẫu mới vào năm sau mới có quá, nhưng giá này thì cũng khó kỳ vòng có full như vậy dc, giờ giá con thấp hơn cả mazda cx5 base rồi+1 like mà có ACC thì đi cao tốc nhàn hơn phen ơi. Nếu ACC tự khởi động từ 0km/h nữa thì kẹt xe trên cao tốc bao nhàn luôn
Phần lớn là tiết kiệm chi phí và có thể do vấn đề phần cứng liên quan đến sóng radar (sóng radar mà ko đúng băng tần thì quân đội và viễn thông nó chặt cho chết) mà thị trường VN số lượng không nhiều nên hãng cũng chẳng mặn mà customize riêng :/ACC mà k cần thiết thì bác nhầm, htruoc e lái con VF9 đi cao tốc với tắc đường nhàn vcd, k hiểu sao MG giờ chưa có ADAS
lam theo kiểu camera giả cầy như tụi city cũng được :vPhần lớn là tiết kiệm chi phí và có thể do vấn đề phần cứng liên quan đến sóng radar (sóng radar mà ko đúng băng tần thì quân đội và viễn thông nó chặt cho chết) mà thị trường VN số lượng không nhiều nên hãng cũng chẳng mặn mà customize riêng :/
... Đề nổ từng bước ... bước 1 đề ko đạp thắng, bước 2 đề đạp thắng ... => mất thời gian bỏ bu, làm thẳng step 2 đi cho xong.ơ ae,. con mg5 đề nổ theo sách hdsd ntn ấy nhờ?
Không phải sát nút đề đâu, khi pin yếu thì để vào chỗ để cốc đó bác. Bỏ cái đỡ cốc ra để vào đó hoặc cái hốc tì tay nhé... Đề nổ từng bước ... bước 1 đề ko đạp thắng, bước 2 đề đạp thắng ... => mất thời gian bỏ bu, làm thẳng step 2 đi cho xong.
Lưu ý mấy ông 1 chuyện là khi đề thì nên chĩa cái remote sát nút đề luôn, hồi trước có mấy lần remote tui nó hết pin nên đề đạp thắng mãi nó ko nổ máy xe :/ tưởng xe hư hay gì hóa ra là do remote pin yếu nên nó ko ping đc tới xe.
21 tầm >=410, 22 tầm >=440 là quất đc fenBác nào đi Mg Zs cho e xin review cái, đang tính múc con xe cũ date 21/22 xe mưa che nắng, e thấy một số nơi rao tầm 450.
hôm rồi có 1 con bản COM đòi 450, trả 440 không bán, mà tôi hỏi mấy chỗ ở HN, ZS cũ ra cũng bay nhanh lắmBác nào đi Mg Zs cho e xin review cái, đang tính múc con xe cũ date 21/22 xe mưa che nắng, e thấy một số nơi rao tầm 450.
bản Lux thì sao bác nhỉ, quả cửa sổ trời sợ nóng ko chứ e thấy đẹp quá21 tầm >=410, 22 tầm >=440 là quất đc fen
Lux 21 thì chào giá giao động tầm 450-470, chắc cũng thương lượng thêm được ít, tôi nhờ người hỏi:bản Lux thì sao bác nhỉ, quả cửa sổ trời sợ nóng ko chứ e thấy đẹp quá![]()
bản Trung nên không hamLux 21 thì chào giá giao động tầm 450-470, chắc cũng thương lượng thêm được ít, tôi nhờ người hỏi:
View attachment 2406731