thảo luận hội Anh em FZ150/155i và đồng dâm.

nhân tienj ở HCM anh em nào có bô nổ thoáng máy hơn zin cần thanh lí thì hú mình nhé.
nổ to hơn zin chút thôi, chứ đừng nổ to quá.
 
nhân tienj ở HCM anh em nào có bô nổ thoáng máy hơn zin cần thanh lí thì hú mình nhé.
nổ to hơn zin chút thôi, chứ đừng nổ to quá.
Nếu ko hình thức quá thì mang pô zin đi móc nhẹ đi thím. Nhẹ nhàng, tiết kiệm, đỡ bị chú ý. :shame:
 
Nếu ko hình thức quá thì mang pô zin đi móc nhẹ đi thím. Nhẹ nhàng, tiết kiệm, đỡ bị chú ý. :shame:
mình thì không quan trọng hình thức. mà sợ míc xong nghe không hay, về zin khó. nên tính cất pô zin đi thôi.
mà để mang ra tiệm hỏi thử móc xong có về zin được hay không.
 
Bạn bè hỏi về ex150/155, nhu cầu đi tour là auto kêu bỏ, chuyển qua Fz/V-ixion liền. Tư vấn 2 option cho tụi nó luôn:
1 là mua cũ Fz, xe nát cũng dc miễn dàn chân còn tốt, up 62zz bài bền. Cả team ai cũng vote option này vì có quen trên BRT, chứng kiến không ít FZ 62zz.
2 là mua mới V-ixion, ráng cày thêm bù thêm tí, nhưng đáng.

Nhưng tối ngày than con này nặng...chống không nổi...v...v rồi vác đít đi mua ex155 hết. Rồi sau đó đi tour với cả team, than đổ xăng nhiều, xe yếu quá. Mà yếu đúng rồi, nguyên cả team gồm SH350, CB300r, CBR250rr, N4, Z900, Raider 68zz, Winner v1 62zz, đem con ex zin vào redline liên tục mà vẫn không bám đoàn nổi nên mệt, nản.

Con V-ixion có tư thế chồm hơn Fz 1 tí, nhưng chung qui 2 thằng yên liền nên ngồi đường dài chill lắm, tính ra còn thoải mái hơn cả Bandit. Dàn chân vững, có cái khung DeltaBox, cảm nhận là cái khung này cho cảm giác vào cua vững nhất trong đám naked 150cc. Thời mấy năm trước nhà yamaha thì thấy con này sáng giá nhất (tính về mặt performance, stability), tiếc là cái bóng ex150 phủ lớn quá...
 
xe nhập này, phụ tùng nào trùng với mấy con YA khác thì còn thay thế dễ, gặp 1 số món của riêng nó thì xin lỗi nhé, kiếm ko ra luôn! Đặt bên Indo lúc dc lúc không! Hơi bị nản đấy!
 
Back
Top