thảo luận Hội chơi xe Yamaha (Freego, Janus...)

Ông nào đợi Freego V2 không biết giờ còn đợi tiếp nổi k :feel_good:

via theNEXTvoz for iPad
Tui đây, mua Vario 160 cmnl rồi
Hn9n0Ge.png
 
mới lấy xe chạy dc hơn trăm km, cảm nhận ban đầu là xe nhẹ, máy êm, lướt, dễ đi dễ dắt, đẹp lạ ( hoặc xấu lạ) :byebye: ai cũng nhìn vì tò mò, mình thấy nó k xấu, vợ mình còn khen đẹp, giảm sóc đi đường xấu thì nhảy tưng tưng, chắc một phần là do xác xe nhẹ,đi đường thành phố thì êm ru, xăng áng chừng ngoài 50km/lit, yên ban đầu mình sờ thấy cứng nhưng ngồi lên thì k cứng, xe vẫn để mặc định, chưa thay thế hay độ chế gì,à đèn thì tối vl, hy vọng xe đi bền, giữ dc cảm giác lái như lúc mới mua thì ok, ngon choét :byebye::byebye::byebye:
Hà Đông địa chỉ nào Bạn. Đèn tối là như thế nào? Bạn mô tả thêm đi
 
Con Freego S máy móc các thứ ngon thật mấy bác ạ. Nma ngồi lâu đau đít quá nên là bác nào có giải pháp gì đề xuất k ạ, và nếu có cho em xin địa chỉ tại Hà Nội với giá thành luôn ạ.
 
Con Freego S máy móc các thứ ngon thật mấy bác ạ. Nma ngồi lâu đau đít quá nên là bác nào có giải pháp gì đề xuất k ạ, và nếu có cho em xin địa chỉ tại Hà Nội với giá thành luôn ạ.
nếu cao trên 1m63 thì độn thêm mút hoặc đệm kimdan
 
bác nhìn chỗ ốc quạt gió nó rỉ sét tùm lum :v

Chỗ đấy muốn không gỉ thì chỉ có nhét vô trong máy để nhớt bảo vệ chứ mâm lữa nằm ngoài thì xe nào cũng gỉ.


Đợt rồi có tháo chiếc Vision ra rửa full xe thì thấy cũng gỉ chỗ đấy, không có cảo mâm lữa nên tháo sạch sẽ luôn dàn nhựa ốp xung quanh cục máy + chỗ mâm lữa rồi dùng vòi xịt máy rửa xe xịt vô trong cuộn điện để đất cát trôi ra sạch sẽ. Đi lâu ngày với lội nước nhiều nên chỗ đấy đất cát bám nhiều. Sắt thép gỉ bề mặt thì cứ kệ nó, cái cuộn điện bên trong không cháy là được. Như clip trên, bề ngoài gỉ nhưng mặt trong bình thường là được, có đánh sạch lớp gỉ bên ngoài xong gắn vô đi vài bữa lại gỉ tiếp như cũ, mà xe đấy bị đất đỏ bám nhiều vô cuộn điện. Đất cát bám nhiều quá ảnh hưởng đến lúc đề, điện cũng yếu.

1695309161298.png


FreeGo có 1 điểm dễ gỉ sét, ai kỹ thì tháo cây pô ra. Chỗ đầu cổ pô chà sạch vét gỉ rồi dùng sơn chịu nhiệt sơn lại chứ chỗ này hãng sơn rất kém.

1695309931558.png
 
Last edited:
Xe mình mới thay bố ba càng, bộ bi nồi zin từ năm ngoái. Nay thấy xe hơi gằn đem xe ra town YFS kiểm tra, họ nói bi nồi bị mòn cần thay. Mà mình đi cũng ko nhiều lắm, từ lúc thay bi đến giờ mới 5000km. Mấy thím biết vì sao bi nồi nhanh mòn vậy không?
 
Xe mình mới thay bố ba càng, bộ bi nồi zin từ năm ngoái. Nay thấy xe hơi gằn đem xe ra town YFS kiểm tra, họ nói bi nồi bị mòn cần thay. Mà mình đi cũng ko nhiều lắm, từ lúc thay bi đến giờ mới 5000km. Mấy thím biết vì sao bi nồi nhanh mòn vậy không?

Tại nó dở :rolleyes: bi nồi con này dở thiệt không hiểu tại sao. Nên mua bi bando thay vào, cực bền

Sent from Samsung SM-N970F using vozFApp
 
Xe mình mới thay bố ba càng, bộ bi nồi zin từ năm ngoái. Nay thấy xe hơi gằn đem xe ra town YFS kiểm tra, họ nói bi nồi bị mòn cần thay. Mà mình đi cũng ko nhiều lắm, từ lúc thay bi đến giờ mới 5000km. Mấy thím biết vì sao bi nồi nhanh mòn vậy không?
Nghe bảo bi zin nó trượt nên mòn 1 phía, còn của bando lăn nên mòn đều
 
Đúng luôn bác, lúc thay bi zin theo xe ra thợ kêu vào xem, nó bị mòn một phía như bác nói
nghe mấy bác gắn xong review gắn bando thì ko bốc như bi zin, chắc do cơ chế trượt như bọn bi tam giác dr pulley :big_smile: còn mình tháo ra kúc 15k km, thấy cũng mòn thôi kệ lắp vào vì lúc đó quên mua bi
 
Hỏi xíu các thím, xe ga muốn biết có nước nhiễm vào nhớt lab không kiểu gì nhỉ?
Rửa xe lấy vòi xịt xịt các kiểu có bị lọt vô hạt nào ko ta?
Trước giờ toàn đi xe số :angry:
Bạn lấy Tip lục giác (cái) vặn 1/4 vòng ốc nhớt láp rồi xem dầu láp rỉ ra có nước hay mạt không? Chú ý, vì để lâu ngày nhiễm nước sẽ có hiện tượng hú láp.
 
Back
Top