• Cọc VF3 thì vào đây, dùng mã LEBAOLONG thì giảm thêm mớ nữa ;)

Hỏi kinh nghiệm have sex qua Tinder

B1: Đặt màn hình điện thoại đối diện chim
B2:
XgR55w2.gif

B3: Đối phương đặt điện thoại đối diện pím
C2wD8nI.png

B4: Chọt qua màn hình
gsAGdQo.png
 
Trưởng thành chỉ đơn giản là có trách nhiệm với chính bản thân mình và người xung quanh.
Leo chăn gái mòn chim, nhưng tôi tin nếu Leo ko chăn gái thì cũng chả khiến hắn chán đời đi đâu. Với những người như thế, gái giống như 1 chiếc xe, ko mua xe cũng ko vấn đề gì hết.

Chăn gái là bản năng của đàn ông, nhưng nó ko phải là cái gì hay ho đáng để cổ súy. Anh hỏi cả xã hội này xem như thế có đúng ko, xem đó có phải ý chí chủ quan của mình tôi hay ko là hiểu.
trưởng thành như bạn nói thì ai cũng bảo tôi trưởng thành cả, vì nó chỉ là 1 khái niệm định tính, ko thể định lượng đc :D
tôi đâu có nói nó hay, tôi chưa bao giờ, tôi cũng chẳng cổ súy nó, tôi chỉ nói nó là cảm giác thích thú của 1 vài ng, chứ ko chán như bạn nói :)
 
trưởng thành như bạn nói thì ai cũng bảo tôi trưởng thành cả, vì nó chỉ là 1 khái niệm định tính, ko thể định lượng đc :D
tôi đâu có nói nó hay, tôi chưa bao giờ, tôi cũng chẳng cổ súy nó, tôi chỉ nói nó là cảm giác thích thú của 1 vài ng, chứ ko chán như bạn nói :)
Trưởng thành vốn chưa bao giờ là khái niệm có thể định lượng đc cả

Nếu ông cũng ko thấy việc chăn gái là hay thì ông quote tôi phí ra. Đọc kỹ lại comment của tôi mà xem. Tôi bảo nó "chả có vị gì mấy", "về lâu dài chả có ý nghĩa gì", "chén mãi cũng chán, cũng chả để làm gì", là nói về dư âm về lâu dài của nó. Còn sự thích thú nhất thời tôi ko bàn đến.
 
Cứ quẹt thôi. Vào thẳng vấn đề ngay từ đầu. Câu đầu tiên là “Chào em, anh/chuỵ tìm bạn chịch” con nào ko thích thì nó block/ignore con nào còn ở lại nói chuyện thì 90% là chịch được. Đó là kinh nghiệm của chuỵ trên Grindr
doubt_kiss.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi chưa thấy ông con trai trưởng thành nào thốt lên câu chăn gái tạo ra ý nghĩa cuộc sống cả, nhưng tôi đã thấy có người chén rất nhiều con xong chốt lại là chén mãi cũng chán, cũng chả để làm gì.

Mỗi người một quan điểm thôi. Với tôi thì thường những người ko có mục đích sống gì khác ngoài ăn ngủ ** ị thì mới đề cao sự hay ho của việc chăn gái.

Nếu ko có cái lol thì đàn ông chẳng có động lực để kiếm tiền và làm đẹp. Dưới 30t nên tích cực chăn gái, sau 35 bắt đầu yếu rồi.
 
Em là tấm chiếu mới trên VOZF này các bác ạ,
Chẳng là gần đây nghe mấy thím tâm sự chịch choạc qua ứng dụng Tinder rất là dễ dàng nên em thấy rất cuốn hút. Bản thân là người có nhu cầu tình dục cao, bạn gái thì không có, ngày đi làm, tối về xem JAV rồi Querty thấy cuộc sống thật là vô vị. Em cũng chưa bao giờ quan hệ nên cũng không biết bắt đầu từ đâu nên mạo muội lên đây hỏi mọi người. Ai có kinh nghiệm thì chia sẻ với em với ạ. Em cảm ơn ạ!
1 số con để hẳn là tìm FWB thì dễ rồi nhé, vứt tiền ra là đc
hoặc 1 số con chụp hình hở hang, khoe mông vú cũng dễ
nói chung nhìn hình + profile là đc

hình chú thì phải khỏe mạnh sáng sủa tí
 
Lisa cũng chơi tinder , nhưng chỉ vào chọc mấy thanh niên chiếu mới rồi cho bọn nó leo cây thôi, ai rảnh đâu mà gặp mặt, đâu có dễ ăn
 
Back
Top