thắc mắc Hỏi ngu vấn đề sport đi hằng ngày

1stcariboy

Senior Member
tình hình xưa h em khá thích mấy chiếc motor dòng sportbike, dạo này có tích góp tý đủ làm 1 chiếc r150 nho nhỏ để trải nghiệm. mà hiện tại cho đến đầu năm sau em chưa mua thêm 1 chiếc xe ga nữa để sơ cua nên chỉ có 1 chiếc đó đi khoảng nửa năm. Nên muốn hỏi có bác nào đi hằng ngày bằng dòng sport không, cho em xin tý kinh nghiệm? mình đi đường không kẹt xe ngày cả đi lẫn về 20km. Thế có chịu nổi không mấy bác, hay chỉ chạy tg ngắn đổi xe.
 
Last edited:
Trước t đi r15 hàng ngày gần 1 năm, thấy cũng bình thường. Sau chuyển sang naked nhìn lại bọn sport đi thấy khổ dâm vl. Nếu đi hàng ngày thì chọn dòng sport city mà đi cho thoải mái.
 
Nếu là sport city thì thoải mái, chạy tour còn được nói gì chạy phố. Còn thuần sport thì khuyên thím nên kiếm con tay ga để chạy hằng ngày, chứ sport đi tí thì được, chứ mà đúng bữa kẹt xe mới thấy khổ.
 
Nếu là sport city thì thoải mái, chạy tour còn được nói gì chạy phố. Còn thuần sport thì khuyên thím nên kiếm con tay ga để chạy hằng ngày, chứ sport đi tí thì được, chứ mà đúng bữa kẹt xe mới thấy khổ.

Sport thuần mà đi phượt tầm 300 km trở lên có mệt không bác
 
Sport thuần mà đi phượt tầm 300 km trở lên có mệt không bác
Nghe đồn oải lắm bác, đi vài trăm km là phải dừng lại mỏi vai với lưng lắm. Trước tính múc con r15 mà nghe đi tầm 20p là cái lưng muốn rụng thì thôi mua nake đi cho khoẻ, chưa kể sport đi một mình còn đỡ chở thêm ny thì tội dữ lắm ngồi cứ chồm lên trước mỏi khỏi nói.
 
Nghe đồn oải lắm bác, đi vài trăm km là phải dừng lại mỏi vai với lưng lắm. Trước tính múc con r15 mà nghe đi tầm 20p là cái lưng muốn rụng thì thôi mua nake đi cho khoẻ, chưa kể sport đi một mình còn đỡ chở thêm ny thì tội dữ lắm ngồi cứ chồm lên trước mỏi khỏi nói.

Vậy bọn sport chỉ để đi giao lưu văn nghệ thôi à chứ tính ứng dụng o cao nhỉ
 
trong đám sport 150 chắc chỉ có cbr150r là ngồi thoải mái đi lại hàng ngày dc, còn r15 với gsxr150 chồm lắm khó dùng để đi lại hàng ngày mình nghĩ là khá bất tiện
 
quyết rồi mấy bác, cuối tuần ra tiệm lấy con ab trước, sport thì để cuối năm or đầu năm sau, vác về lượn cafe thôi.
 
Sport thuần mà đi phượt tầm 300 km trở lên có mệt không bác
Có mấy lão đam mê lắm kia mới đi mấy con thuần được 300km, mà đi kiểu đó thế nào cũng thoát vị đĩa đệm. Còn đâu phải tự nhiên gọi là sport bike đâu, xe đó là dành để đua, tư thế chồm người ôm bình xăng để núp gió với vào cua tốt hơn chứ có phải cho ae chạy hằng ngày đâu, nên ae nào mê sport thì cứ kiếm kèo lái thử vài bữa là chán liền :big_smile:
 
Mấy cái xe 150 nó nhỏ nhẹ, tay lái cao thì có khác gì đi exciter đâu mà phải lo @@ xe to hơn mà thuần sport thì nó chỉ nóng với nặng thôi, tuy nhiên cũng có những xe đi phố sướng hơn những xe khác, đơn cử như cbr1000 chả hạn, con đó đi sướng hơn naked của 1 đống hãng luôn, mình thấy đi còn phê hơn cb1k của chính honda luôn ấy @@ Cậu nào bảo đi sport hằng ngày ngu thì cứ mua con cbr1k về đi thử xem, ngu hay không khắc biết.
 
Có mấy lão đam mê lắm kia mới đi mấy con thuần được 300km, mà đi kiểu đó thế nào cũng thoát vị đĩa đệm. Còn đâu phải tự nhiên gọi là sport bike đâu, xe đó là dành để đua, tư thế chồm người ôm bình xăng để núp gió với vào cua tốt hơn chứ có phải cho ae chạy hằng ngày đâu, nên ae nào mê sport thì cứ kiếm kèo lái thử vài bữa là chán liền :big_smile:
Máy con r15 cũng như exciter mà , exciter nhỏ nhẹ hơn thì chắc ex nó chạy bốc hơn r15 hả bác
 
Sport bào tour mà kêu mệt thì chỉ có 2 lý do:
- Xe nhỏ 150 người ta làm "hao hao giống thiết kế sport"
- Xe sport chuẩn nhưng nài chưa quen với sport hoặc chưa học qua lý thuyết điều khiển xe và cách phân bố lực tỳ lên xe.
 
Từng chạy thử Bandit lẫn GSX-R150, vẫn thấy Bandit là ổn nhất nếu đi lại hàng ngày. Máy móc êm, số khá mượt và côn thì độ cứng vừa. Mình lần đầu lái sport nên cảm giác thế, với tâm lý thì thích naked hơn :D
 
Back
Top