thắc mắc Hỏi nhờ về cáp kết nối ipad gen 6 với HDD di động

Vừa xem video, tốc độ chép files từ Disk sang iPad là cực nhanh (1GB mất 4 giây), tốc độ ghi từ iPad sang Disk với cùng file đó là 28 giây (36.5 MB/s). Sự khác nhau này chỉ khác ở ổ SSD chuẩn NVMe, tôi dùng HDD tốc độ quay 7200 vòng thì chắc không khác mấy.
Như vậy có thể xem xét mua iPad pro wifi 64GB (giá hiện tại vừa tham khảo là khoảng 20 triệu) cùng với bộ keyboard (đang xem xét mua logitech rẻ hơn) có thể kết nối đọc dữ liệu trong ổ cứng di động, vì các files trong ổ cứng của tui chỉ có dung lượng khoảng vài trăm MB.

Các bác có lời khuyên gì thêm không cho xin với ạ.

Cách bạn dùng là fetch data từ lưu trữ ngoài lên ram để truy xuất, ko có qua bộ nhớ flash của ipad. Performance thực tế thì ko biết là ra sao nha.
 
Nè, tầm phút thứ 4 trở đi nha. Ngoài ra còn phụ thuộc ứng dụng handle storage như thế nào nữa, trong review trên thì cả 2 ứng dụng sửa ảnh và video đều cache data trong internal storage của ipad.

Cảm ơn bác chia sẻ.

Tui thấy từ 2:50 đến 2:56 họ mở video 4K mà chạy rất nuột nữa, họ còn giải thích là băng thông của SSD rất nhanh nên có thể xem trực tiếp.
Các đoạn khác thì họ nói để chỉnh sửa video phải chép vào bộ nhớ của iPad, tôi thì không chỉnh sửa mà chỉ đọc thôi nên có thể bỏ qua vụ này.

Túm lại là có thể mua iPad pro bản 64GB cùng với ổ SSD lưu trữ ngoài. Vấn đề đặt ra là cái cổng kết nối mua của hãng nào, bác biết không chỉ giúp với :beauty:
 
Ở video này thì iPad gen 6 không kết nối được với HDD di động, trong khi iPad pro 10.5 thì kết nối được
 
Em đang dùng con iPad Pro 11 inch. Em cố gắng kết nối với các ổ cứng ngoài, làm các kiểu (ổ cứng định dạng ExFAT) nhưng iPad nó không nhận. Các bác có thể hướng dẫn em cách sửa lỗi này được không ạ. Em cảm ơn!
 
Back
Top