tobimarua
Đã tốn tiền
phuột sau cao hơn tí, còn lại y đúc từ máy đến dàn khung bác ạDàn chân chắc phải khác tí xíu luôn chứ hả thím...
phuột sau cao hơn tí, còn lại y đúc từ máy đến dàn khung bác ạDàn chân chắc phải khác tí xíu luôn chứ hả thím...
Con này có QuickShift không bác?con này bị làm giá nặng, em nó bán ngang giá bản sport rồi đội thêm 10 triệu, h ra biển sài gòn phải 285 bác ạ ))
ko bác ơi, gắn thêm tầm 7 triệu nữaCon này có QuickShift không bác?
vẫn là xe gian bác ạ, xác định là ko bao h sang tên được đâuMấy chiếc GTHL sau nghị định mới có khả năng sang tên được không mấy bác?
Ra Minh Long hỏi thử đi bác,chỗ nào cũng được, né Quang Phương là đượcHỏi 500 ae vốt zơ
Giờ em muốn mua con Honda CB150 Verza 2018 thì nên mua ở đâu cho uy tín
Gửi từ Realme RMX1919 bằng vozFApp
minh long, mà con đó khá cùi, tầm tiền đấy dành thêm ít mua dc s150 cũ hay kiếm bandit cũ, nhìn nó ko lành tính bằng nhưng máy móc dàn chân ăn đứtHỏi 500 ae vốt zơ
Giờ em muốn mua con Honda CB150 Verza 2018 thì nên mua ở đâu cho uy tín
Gửi từ Realme RMX1919 bằng vozFApp
Thì xài chung cục máy với cái khung còn gì thím...phuột sau cao hơn tí, còn lại y đúc từ máy đến dàn khung bác ạ
Mình chưa hiểu cái GTHL này lắm. Ra đường bị công an tóm thì xác định mất xe luôn hả bạn?vẫn là xe gian bác ạ, xác định là ko bao h sang tên được đâu
Cao đâu. Ngồi lên nó còn lún xuống nữa mà. Các xe cùng cỡ ngồi lên ko nhún xuống nhiều như con này.Thì xài chung cục máy với cái khung còn gì thím...
Khác dàn chân tí xíu (kích thước mâm, độ dài phuộc...). Với thêm công nghệ tí xíu (abs cornering, QS+...).
Mà con KTM 390 đời 2018 về sau mặc dù dáng naked nhưng có vẻ nó cao như mấy con adv hãng khác luôn. VD Versys 650, vstrom 650. Cao hơn v300
Ừa, Giao Thông Hốt Liền... nó ghi tắt vậy màMình chưa hiểu cái GTHL này lắm. Ra đường bị công an tóm thì xác định mất xe luôn hả bạn?
Ok thím. Để hôm nào test ride con adv sẵn ké luôn con 390 thường.Cao đâu. Ngồi lên nó còn lún xuống nữa mà. Các xe cùng cỡ ngồi lên ko nhún xuống nhiều như con này.
Đi Duke 390 xong lại đi con 390 Adv này thì có khác biệt nhiều cảm giác lái ko nhỉ. Định sang Honda mà dm bọn Head làm giá ghét quá, ngang giá dưới 200tr thì lại ko có con nào ngon nhiều công nghệ.Ừa, Giao Thông Hốt Liền... nó ghi tắt vậy mà
Xin xỏ dẻo miệng + bánh mì thì có thể thoát.
Ok thím. Để hôm nào test ride con adv sẵn ké luôn con 390 thường.
Em coi review mấy lão bên tây nhận xét thì con này cảm giác lái ko khác gì con duke bác ạ, con 500x cũng khá ngon nhưng đám honda nó làm giá man rợ, giờ ra biển phải 19xĐi Duke 390 xong lại đi con 390 Adv này thì có khác biệt nhiều cảm giác lái ko nhỉ. Định sang Honda mà dm bọn Head làm giá ghét quá, ngang giá dưới 200tr thì lại ko có con nào ngon nhiều công nghệ.
ADV 390 = Duke 390 +dàn nhựa, không có gì khác biệt.Đi Duke 390 xong lại đi con 390 Adv này thì có khác biệt nhiều cảm giác lái ko nhỉ. Định sang Honda mà dm bọn Head làm giá ghét quá, ngang giá dưới 200tr thì lại ko có con nào ngon nhiều công nghệ.
Không bác, là Duke 390 đổi dàn chân xíu thôi dàn nhựa... kệ nóADV 390 = Duke 390 +dàn nhựa, không có gì khác biệt.
Dàn nhựa này anh té xe đỡ được mấy chi tiết máy móc ngon đấyKhông bác, là Duke 390 đổi dàn chân xíu thôi dàn nhựa... kệ nó
183 + 20 nháEm coi review mấy lão bên tây nhận xét thì con này cảm giác lái ko khác gì con duke bác ạ, con 500x cũng khá ngon nhưng đám honda nó làm giá man rợ, giờ ra biển phải 19x
lại lên r à bác, đợt 2 tháng trước sale hoàng việt báo em, 192 xong giấy bác ạ183 + 20 nhá