thảo luận Hội quán vOzer và PKL

sai thì nhận đi còn to mồm, phí mất cái lịch sự tôi dành cho thím
:look_down: :look_down:
điển hình 1 thanh niên theo phong trào chạy 150 xổ trái rồi sách vở hóa rằng phải đi pô full, pô tăng, @@
pkl cần tăng làm cái gì nữa vậy, con nào 1000cc vít ga cái chả lên 200 mà tăng với ko, có phải mấy con 150 pxl tính gps từng chút 1 đâu mà tăng nữa, hay lại kêu ra test maxspeed 2xx ! xin lỗi tôi còn yêu đời =.=" vậy đi pô tăng để vô dyno up thông số lên mạng thủ dâm với nhau hả !
 
điển hình 1 thanh niên theo phong trào chạy 150 xổ trái rồi sách vở hóa rằng phải đi pô full, pô tăng, @@
pkl cần tăng làm cái gì nữa vậy, con nào 1000cc vít ga cái chả lên 200 mà tăng với ko, có phải mấy con 150 pxl tính gps từng chút 1 đâu mà tăng nữa, hay lại kêu ra test maxspeed 2xx ! xin lỗi tôi còn yêu đời =.=" vậy đi pô tăng để vô dyno up thông số lên mạng thủ dâm với nhau hả !
Tớ cũng độ pô này, xe tớ 125cc thôi, hồi mới mua cũng không có ý định độ pô đâu, nhưng đi 1 thời gian các anh em cùng sử dụng xe đều nói nếu được nên thay bô, mục đích là cho thoáng máy, và mát máy hơn, bô zin hơi bí và làm động cơ hơi bị nóng. Thế là có điều kiện mình đi thay bô thôi, 1 con bô chuỳ, giá 1tr. Điều đầu tiên cảm thấy là nếu như để garanty thì tiếng bô cảm giác khoẻ hơn, hay hơn, máy móc cảm giác thoáng hơn, mát mẻ hơn xíu. Nhưng nhược điểm đầu tiên là khi lên cao tốc hay đường thoáng đi tầm 80km/h dù đội fullface vẫn thấy khó chịu vì tiếng pô văng vẳng trong đầu. Nếu có đổi xe, mà cái bô dzin đã ngon rồi thì mĩnh cũng sẽ không độ pô nữa :)
 
Không liên quan lắm nhưng xe mình thay luôn cả sợi DID VX3, bôi dưỡng và vệ sinh thường xuyên nhưng nó cứ nhanh bị chùng như sợi zin là sao nhỉ, xưa em đi xe PKN đi sợi DID VX 3 vạn mà ko phải tăng sên, mà chạy con v300 cứ bị hoài, nhưng kiểu khi nó từ trạng thái ban đầu sang hơi chùng rất nhanh, nhưng sau đó thì ko chùng thêm nhiều

Với cái nữa là áp suất lốp xe tầm bao nhiêu là vừa đủ nhỉ? Trên xe có để thông số là trước sau 28/32 psi, nhưng ngó qua con cb500x cũng là ADV mà để 42/44 psi j đó. Thay quả lốp ngoài vào thì ko thấy recommend PSI trên vỏ nên cũng ko biết sao. Em chạy Motoz GPS tractionator ạ
Help.........
 
Help.........
Cọng VX3 ngon mà, thường lúc mới thay thì tăng thường xuyên hơn, sau đó thì rất ít tăng. Còn nếu hay giãn thì có thể đã mua phải cọng sên fake vì DID ở VN trùm làm fake.
Còn cái as lốp thì specs dán trên gắp của nsx nhiêu thì bơm bấy nhiêu. Mỗi xe mỗi kiểu.
Ví dụ xe mình và 1 vài xe khác thì 36/42 psi.
Thím có thể gia giảm 1 ít cho phù hợp với cách chạy. Ví dụ đường đẹp muốn xe lướt, thời tiết mát mẻ bơm căng thêm 1-2psi, chạy nóng nó sẽ giãn thêm tầm 3-4psi nữa.
Còn muốn êm thì bơm thấp hơn 1-2 psi nói chung là tùy cách chạy, tùy thời tiết, tùy lộ trình chạy. Miễn là bơm đúng loanh quanh cái specs của nsx.
Được thì bơm nito khi vỏ nóng nó sẽ đỡ giãn ra hơn. Tuy nhiên kiếm chỗ bơm được nito hơi khó.
Dễ nhất vẫn là bơm bằng không khí bình thường.
 
Cọng VX3 ngon mà, thường lúc mới thay thì tăng thường xuyên hơn, sau đó thì rất ít tăng. Còn nếu hay giãn thì có thể đã mua phải cọng sên fake vì DID ở VN trùm làm fake.
Còn cái as lốp thì specs dán trên gắp của nsx nhiêu thì bơm bấy nhiêu. Mỗi xe mỗi kiểu.
Ví dụ xe mình và 1 vài xe khác thì 36/42 psi.
Thím có thể gia giảm 1 ít cho phù hợp với cách chạy. Ví dụ đường đẹp muốn xe lướt, thời tiết mát mẻ bơm căng thêm 1-2psi, chạy nóng nó sẽ giãn thêm tầm 3-4psi nữa.
Còn muốn êm thì bơm thấp hơn 1-2 psi nói chung là tùy cách chạy, tùy thời tiết, tùy lộ trình chạy. Miễn là bơm đúng loanh quanh cái specs của nsx.
Được thì bơm nito khi vỏ nóng nó sẽ đỡ giãn ra hơn. Tuy nhiên kiếm chỗ bơm được nito hơi khó.
Dễ nhất vẫn là bơm bằng không khí bình thường.
E thay bên captashop nên chắc ko sao, để chạy thêm thời gian vậy.

Còn về vụ lốp thì e thấy chênh nhau cả 10 psi dù là cùng mục đích thì e bị rối, với psi là tính theo thông số trên xe hay tính theo vỏ vậy bro? Như vỏ 80 20 sẽ khác với 70 30 hoặc có 50 50 chứ nhỉ?
 
điển hình 1 thanh niên theo phong trào chạy 150 xổ trái rồi sách vở hóa rằng phải đi pô full, pô tăng, @@
pkl cần tăng làm cái gì nữa vậy, con nào 1000cc vít ga cái chả lên 200 mà tăng với ko, có phải mấy con 150 pxl tính gps từng chút 1 đâu mà tăng nữa, hay lại kêu ra test maxspeed 2xx ! xin lỗi tôi còn yêu đời =.=" vậy đi pô tăng để vô dyno up thông số lên mạng thủ dâm với nhau hả !
thế múc đích thay pô là gì thế bạn nếu không nhanh hơn thì chỉ còn phá làng phá xóm thôi
loại phá làng phá xóm thì chỉ có thể là là súc vật
:look_down: :look_down: :look_down:
 
E thay bên captashop nên chắc ko sao, để chạy thêm thời gian vậy.

Còn về vụ lốp thì e thấy chênh nhau cả 10 psi dù là cùng mục đích thì e bị rối, với psi là tính theo thông số trên xe hay tính theo vỏ vậy bro? Như vỏ 80 20 sẽ khác với 70 30 hoặc có 50 50 chứ nhỉ?
Bỡi vậy mới nói là theo specs của hãng, còn lại gia giảm theo cách chạy.
 
điển hình 1 thanh niên theo phong trào chạy 150 xổ trái rồi sách vở hóa rằng phải đi pô full, pô tăng, @@
pkl cần tăng làm cái gì nữa vậy, con nào 1000cc vít ga cái chả lên 200 mà tăng với ko, có phải mấy con 150 pxl tính gps từng chút 1 đâu mà tăng nữa, hay lại kêu ra test maxspeed 2xx ! xin lỗi tôi còn yêu đời =.=" vậy đi pô tăng để vô dyno up thông số lên mạng thủ dâm với nhau hả !
150 nè, thấy nó ngon thì vào lụm đi
:look_down: :look_down: :look_down: :look_down: :look_down:
thắng nó đi chứ plk mà thua thì lấy đâu ra khách
 
150 nè, thấy nó ngon thì vào lụm đi
:look_down: :look_down: :look_down: :look_down: :look_down:
thắng nó đi chứ plk mà thua thì lấy đâu ra khách
ko đồng ý nhé, cái này gọi là liều mạng. Xe exciter ko được thiết kế để chạy ở tốc độ đó, và r1 con dư 1 đống ga trong khi exciter ráng mà kéo. Chưa kể những thứ liên quan có thể cho R1 phang ổ gà còn exciter thì ngắm gà. Với tầm nào rồi còn đi so xe theo km/h?
 
Xe cộ tiền ai nấy chơi, mình không khuyến khích đua bơi rồi kỳ thị xe này xe nọ. Nếu họ cần lời khuyên của ae trong group thì họ sẽ hỏi thôi mà.
Còn cái cờ líp con ex với R1 kia thì có gì hot đâu, mấy lò độ xe hay chiêu trò lấy tiếng kiếm cơm thôi.
Con ex làm tới nái cũng ngoài 2 xị rồi, nhưng độ an toàn thì ko thể so với con pkl được. Mình nghĩ họ chạy vậy cũng vì miếng cơm manh áo, chứ chả ai dại đi bán mạng kiểu ấy
 
ko đồng ý nhé, cái này gọi là liều mạng. Xe exciter ko được thiết kế để chạy ở tốc độ đó, và r1 con dư 1 đống ga trong khi exciter ráng mà kéo. Chưa kể những thứ liên quan có thể cho R1 phang ổ gà còn exciter thì ngắm gà. Với tầm nào rồi còn đi so xe theo km/h?
thím đó nhắc là xe 1000 nào cũng chạy dc 200 thì mình nhắc thím ấy là xe nào cũng chạy được cả, quan trọng là liều và dám chạy.
đã chơi xe thì ae hòa nhã mà thím ấy trẩu từ cây pô tới phân biệt cc nên mình phản bác thôi thím
 
thế múc đích thay pô là gì thế bạn nếu không nhanh hơn thì chỉ còn phá làng phá xóm thôi
loại phá làng phá xóm thì chỉ có thể là là súc vật
:look_down: :look_down: :look_down:
ui da, mình thay pô mục đích cho xe gọn nhẹ thì vào hàng gì bây giờ anh trai?
 
Con này cản gió ngon không nhỉ. Cảm giác phần đầu hơi bé không cản gió ngon như GA
Mình chưa chạy Gs nên ko thể so sánh được, từ naked lên con này thì rõ ràng là khỏe hơn nhiều và cái kính cũng 1 phần làm cho bớt mệt. Nhưng kính zin nhìn hơi hiền thiệt, kính đồ chơi thì hiếm quá do con này còn mới thêm dịch nữa nên các shop cũng chậm nhập về.
 
Đúng là pkl mua về điều đầu tiên người ta nghĩ là thay cây pô zin với nhiều lý do sau:
  • Pô zin thiết kế xấu, nặng vì thường làm bằng inox
  • Tiếng pô quá êm, nhiều xe chỉ nghe được tiếng xào, lọc cọc của máy.
  • Thích tiếng pô độ cho người ta né...
  • Dư tiền, thay chơi cho biết, map lại các kiểu....rồi chán lại về zin
Mình thì ưu tiên thay cây pô zin qua pô độ chất liệu titan cho nhẹ xe, thường mỗi xe thay cây pô zin nhẹ đi 5-6kg, tiếng thì ưu tiên trầm ấm chạy lâu ko bị mệt.
 
Đúng là pkl mua về điều đầu tiên người ta nghĩ là thay cây pô zin với nhiều lý do sau:
  • Pô zin thiết kế xấu, nặng vì thường làm bằng inox
  • Tiếng pô quá êm, nhiều xe chỉ nghe được tiếng xào, lọc cọc của máy.
  • Thích tiếng pô độ cho người ta né...
  • Dư tiền, thay chơi cho biết, map lại các kiểu....rồi chán lại về zin
Mình thì ưu tiên thay cây pô zin qua pô độ chất liệu titan cho nhẹ xe, thường mỗi xe thay cây pô zin nhẹ đi 5-6kg, tiếng thì ưu tiên trầm ấm chạy lâu ko bị mệt.
Mình sợ nhất mấy ông kiểu: để pô zin vậy đi nguy hiểm lắm các bạn. Độ cây pô lên để ngta biết ngta né mình. Đặc biệt là AnyWhereMan. Đ' thấy liên quan gì luôn :LOL:
 
Back
Top