tobimarua
Đã tốn tiền
Em xài bộ did bác, đi hơn năm rồi vẫn sáng bóng. chịu khó vệ sinh nó ko lên teng đâu :3bác mua tăm inox-304 mạ cờ-rôm chống gỉ ở đâu vậy bác
Em xài bộ did bác, đi hơn năm rồi vẫn sáng bóng. chịu khó vệ sinh nó ko lên teng đâu :3bác mua tăm inox-304 mạ cờ-rôm chống gỉ ở đâu vậy bác
ý em là cái cây tăm xe ấy chứ không phải cái vành bác ahEm xài bộ did bác, đi hơn năm rồi vẫn sáng bóng. chịu khó vệ sinh nó ko lên teng đâu :3
View attachment 910442
Căm did luôn đó bác :3ý em là cái cây tăm xe ấy chứ không phải cái vành bác ah
Ông anh sim ngũ quý 2, tứ quý 9 ah . Con này bản trước của Z650, chắc cũng chả vấn đề gì nếu ko đâm đụng, chọc ngoáy gì, ông anh mà thân thiết gần gũi thì hỏi ông ý luôn là có bảo hành anh em gì ko, lấy chạy chán thì trả lại đc koÔng anh đang bán con er-6n này.. đời 2015 có hơn 100 triệu
Các đồng chí thấy xe này đời này thế nào ạ, đi có ok không
Con này là tiền thân của z650 h, cục máy y nhau đấy bác, ko độ chế gì với bảo dưỡng đều thì lành lắm, chỗ anh em cứ xin cọc 1 ít đi thử 1 tuần, ok thì lấy thôi )))Ông anh đang bán con er-6n này.. đời 2015 có hơn 100 triệu
Các đồng chí thấy xe này đời này thế nào ạ, đi có ok không
Mình lấy ảnh minh họa thôiÔng anh sim ngũ quý 2, tứ quý 9 ah . Con này bản trước của Z650, chắc cũng chả vấn đề gì nếu ko đâm đụng, chọc ngoáy gì, ông anh mà thân thiết gần gũi thì hỏi ông ý luôn là có bảo hành anh em gì ko, lấy chạy chán thì trả lại đc ko
Con này là tiền thân của z650 h, cục máy y nhau đấy bác, ko độ chế gì với bảo dưỡng đều thì lành lắm, chỗ anh em cứ xin cọc 1 ít đi thử 1 tuần, ok thì lấy thôi )))
Hơn trăm đi là ngon r, mặc dù h 795 cũng chỉ 130 xe ngon :vÔng anh đang bán con er-6n này.. đời 2015 có hơn 100 triệu
Các đồng chí thấy xe này đời này thế nào ạ, đi có ok không
Con này lành lắm bác, lên chạy thử với kiểm tra máy móc với dàn chân ok là xúc đc rồiÔng anh đang bán con er-6n này.. đời 2015 có hơn 100 triệu
Các đồng chí thấy xe này đời này thế nào ạ, đi có ok không
100 củ thì ko giấy àÔng anh đang bán con er-6n này.. đời 2015 có hơn 100 triệu
Các đồng chí thấy xe này đời này thế nào ạ, đi có ok không
100 củ thì ko giấy à
nhưng có lành koZ650 đời cũ còn 130 140 thì er6n 100 củ bình thường mà. Hồi đó nhìn er6n lần đầu nhìn nó gấu vãi, không ẻo lả như z6 bây giờ
View attachment 913401
Xe này thì bao lành :vnhưng có lành ko
nhưng e lại thắc mắc là lọc nó tính theo thông lượng nhớt (bandwidth j đó e ko biết từ nào cho đúng),đáng ra phải so cùng lượng nhớt xe nữa thì trọn vẹn hơn.nói đơn giản ngắn gọn là vòng tua xe oto nó thấp hơn xe pkl nhiều
Siêu siêu lành, tại ko có gì để hư bác ạ :3nhưng có lành ko
Con Wr hạ phuộc thay bánh có xuống thấp được nhiều với mất dáng xe không thím? Em tầm 1m67 trèo lên con này của th bạn đi sướng thật nhưng mà ghê quá. Dừng xe ngồi kiểu chó đái rồi mà vẫn thấy caoEm lại thấy wr chạy off sướng hơn chớ idol chồn, ko nặng hơn bao nhiêu, làm quả 13-54 là đóng ầm ầm, chứ crf nhiều đoạn dốc cao leo đuối phết, con wr zin là vác đi rừng đc rồi chứ crf zin phải chọt lại tẹo mới đi ổn đc
Em thấy xuống motard thì cũng ko mất dáng lắm đâu, mặc dù đi 21-18 vẫn đẹp hơn, bác xuống 17-17 thì 1m67 dư sức chống mũi cả 2 bên, ko cần hạ phuộc đâu, mà cào cào phải đi cao mới vui, lúc đầu đi ko quen thì thấy sợ chứ quen r lại nghiện đấy, em còn xài kit tăng chiều cao cho wr đâyCon Wr hạ phuộc thay bánh có xuống thấp được nhiều với mất dáng xe không thím? Em tầm 1m67 trèo lên con này của th bạn đi sướng thật nhưng mà ghê quá. Dừng xe ngồi kiểu chó đái rồi mà vẫn thấy cao
Chắc sang năm kiếm 1 con về chạy cho vui. E dựng con này cạnh người yên cao gần ngang rốn Ngại chỗ đông người chứ vắng vắng e phi thử ổ gà với leo lề tự tin hơn xe thường thậtEm thấy xuống motard thì cũng ko mất dáng lắm đâu, mặc dù đi 21-18 vẫn đẹp hơn, bác xuống 17-17 thì 1m67 dư sức chống mũi cả 2 bên, ko cần hạ phuộc đâu, mà cào cào phải đi cao mới vui, lúc đầu đi ko quen thì thấy sợ chứ quen r lại nghiện đấy, em còn xài kit tăng chiều cao cho wr đây