thảo luận Hội quán vOzer và PKL

bác mua tăm inox-304 mạ cờ-rôm chống gỉ ở đâu vậy bác
Em xài bộ did bác, đi hơn năm rồi vẫn sáng bóng. chịu khó vệ sinh nó ko lên teng đâu :3
1638927522168.png
 
Ông anh đang bán con er-6n này.. đời 2015 có hơn 100 triệu
7Y0IuW2.jpg



Các đồng chí thấy xe này đời này thế nào ạ, đi có ok không:(:(
Ông anh sim ngũ quý 2, tứ quý 9 ah 😂. Con này bản trước của Z650, chắc cũng chả vấn đề gì nếu ko đâm đụng, chọc ngoáy gì, ông anh mà thân thiết gần gũi thì hỏi ông ý luôn là có bảo hành anh em gì ko, lấy chạy chán thì trả lại đc ko :D
 
Ông anh đang bán con er-6n này.. đời 2015 có hơn 100 triệu
7Y0IuW2.jpg



Các đồng chí thấy xe này đời này thế nào ạ, đi có ok không:(:(
Con này là tiền thân của z650 h, cục máy y nhau đấy bác, ko độ chế gì với bảo dưỡng đều thì lành lắm, chỗ anh em cứ xin cọc 1 ít đi thử 1 tuần, ok thì lấy thôi )))
 
Ông anh sim ngũ quý 2, tứ quý 9 ah 😂. Con này bản trước của Z650, chắc cũng chả vấn đề gì nếu ko đâm đụng, chọc ngoáy gì, ông anh mà thân thiết gần gũi thì hỏi ông ý luôn là có bảo hành anh em gì ko, lấy chạy chán thì trả lại đc ko :D
Mình lấy ảnh minh họa thôi :D:D
Con này là tiền thân của z650 h, cục máy y nhau đấy bác, ko độ chế gì với bảo dưỡng đều thì lành lắm, chỗ anh em cứ xin cọc 1 ít đi thử 1 tuần, ok thì lấy thôi )))

Đang dò la xem thế nào.. chứ máu quá mua về rồi hầu hơn hầu bố thì quá tội:sweat::sweat:
 
Z650 đời cũ còn 130 140 thì er6n 100 củ bình thường mà. Hồi đó nhìn er6n lần đầu nhìn nó gấu vãi, không ẻo lả như z6 bây giờ :D
7FB937C1-DC11-476C-86C2-5095D8E7688A.jpeg
 
nói đơn giản ngắn gọn là vòng tua xe oto nó thấp hơn xe pkl nhiều
nhưng e lại thắc mắc là lọc nó tính theo thông lượng nhớt (bandwidth j đó e ko biết từ nào cho đúng),đáng ra phải so cùng lượng nhớt xe nữa thì trọn vẹn hơn.
Ví dụ xe của e tầm 2L nhớt chạy tua 12k nhưng xe oto 4 lít nhớt chạy 6k mà lọc đủ thì throughput nó vẫn đủ chứ nhỉ? Vì mục tiêu của nó cuối cùng là cần lọc n lít nhớt trong trong 1s chẳng hạn thì áp lực đi qua lọc vẫn giống nhau.

Em nghĩ là ngoài cái lưu lượng đó thì còn có thể liên quan tới mật độ lưới lọc hoặc vật liệu lọc nựa.
 
Em lại thấy wr chạy off sướng hơn chớ idol chồn, ko nặng hơn bao nhiêu, làm quả 13-54 là đóng ầm ầm, chứ crf nhiều đoạn dốc cao leo đuối phết, con wr zin là vác đi rừng đc rồi chứ crf zin phải chọt lại tẹo mới đi ổn đc :shame:
Con Wr hạ phuộc thay bánh có xuống thấp được nhiều với mất dáng xe không thím?:pudency: Em tầm 1m67 trèo lên con này của th bạn đi sướng thật nhưng mà ghê quá. Dừng xe ngồi kiểu chó đái rồi mà vẫn thấy cao :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
Con Wr hạ phuộc thay bánh có xuống thấp được nhiều với mất dáng xe không thím?:pudency: Em tầm 1m67 trèo lên con này của th bạn đi sướng thật nhưng mà ghê quá. Dừng xe ngồi kiểu chó đái rồi mà vẫn thấy cao :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Em thấy xuống motard thì cũng ko mất dáng lắm đâu, mặc dù đi 21-18 vẫn đẹp hơn, bác xuống 17-17 thì 1m67 dư sức chống mũi cả 2 bên, ko cần hạ phuộc đâu, mà cào cào phải đi cao mới vui, lúc đầu đi ko quen thì thấy sợ chứ quen r lại nghiện đấy, em còn xài kit tăng chiều cao cho wr đây :sexy_girl:
 
Last edited:
Em thấy xuống motard thì cũng ko mất dáng lắm đâu, mặc dù đi 21-18 vẫn đẹp hơn, bác xuống 17-17 thì 1m67 dư sức chống mũi cả 2 bên, ko cần hạ phuộc đâu, mà cào cào phải đi cao mới vui, lúc đầu đi ko quen thì thấy sợ chứ quen r lại nghiện đấy, em còn xài kit tăng chiều cao cho wr đây :sexy_girl:
Chắc sang năm kiếm 1 con về chạy cho vui. E dựng con này cạnh người yên cao gần ngang rốn :burn_joss_stick: Ngại chỗ đông người chứ vắng vắng e phi thử ổ gà với leo lề tự tin hơn xe thường thật :):):)
 
Back
Top