Xoi_Khuc_Ngonlam
Junior Member
em vừa đặt trước marlin 5 gen 3, cuối Tháng 3 sẽ trả hàng. Em la người mới chơi mtb lần đầu nên các bác cho em hỏi những phụ kiện cần thiết nhất trang bị cho xe là gì ạ ?
Mua mấy cái Truing stand tren lazada hay shopee có 350K-400K à thím. Còn ngon hơn thì mua cái có đổng hồ hình như hơn 1trĐầu tư luôn cái tool cân vành mấy triệu không bác?
Chiếc xanh em chạy đi làm nên cũng cho po tăng ngắn lại tí làm gravel luôn. Còn con đen thì cuối tuần chay
em vừa đặt trước marlin 5 gen 3, cuối Tháng 3 sẽ trả hàng. Em la người mới chơi mtb lần đầu nên các bác cho em hỏi những phụ kiện cần thiết nhất trang bị cho xe là gì ạ ?
Tuyệt vời câu chốt con heo đất
- Cái nón bảo hiểm loại tốt. tránh mấy thằng phake
- Đồng hồ tốc độ - bây giờ xài tính theo GPS hết rùi...
- Mua bơm xe, bộ vá xe. Chạy xe đạp mà khi bể bánh kiếm chổ vá thì thua
- Mua laptop hay cellphone nếu chưa có rùi chăm xem youtube cách setup xe để fit, cách bảo dưỡng
- Con heo đất để bỏ tiền vào chuẩn bị lên đời.
Câu này đúng, nếu đam mê rồi sẽ bắt đầu thấy : sao xe mình đi có vẻ nặng thế, sao cái yên đau ass quá, ….. sau đó thì bắt đầu lên mạng tìm hiểu, thấy xe người ta nâng cấp này cấp kia, review này nọ, và thế là bị cuốn vào món độ xe lúc nào k hayTuyệt vời câu chốt con heo đất
upCác bác cho mình hỏi giờ tầm giá từ 5tr trở xuống có con xe đạp nào ổn ổn k, mình đang muốn tìm 1 con để đạp khi chiều đi làm về
ĐMX lắp thì đúng chiều cao yên mới lạ.Ok bác để nao rảnh mình nghiên cứu. Chứ yên hiện tại bên đmx họ chỉnh như nào mình để nguyên thế đó đi luôn chưa chỉnh lại
via theNEXTvoz for iPhone
- Cái nón bảo hiểm loại tốt. tránh mấy thằng phake
- Đồng hồ tốc độ - bây giờ xài tính theo GPS hết rùi...
- Mua bơm xe, bộ vá xe. Chạy xe đạp mà khi bể bánh kiếm chổ vá thì thua
- Mua laptop hay cellphone nếu chưa có rùi chăm xem youtube cách setup xe để fit, cách bảo dưỡng
- Con heo đất để bỏ tiền vào chuẩn bị lên đời.
Khóa lại nó vẫn nhún nhẹ nhẹ, vẫn êm, đỡ mất sức hơn ko khóa nhiều bác.Xe GALAXY ML200 đi đường nhựa phố Hà Nội có bị mệt mỏi ko các bác? E thấy con này có khóa phuộc là sẽ thành phuộc đơ giống xe thường, thì có đỡ mệt hơn nhiều ko?
Mười mấy năm e chưa đi lại xe đạp, định mua con đó, mấy hnay nghiên cứu thì thấy bảo MTB đi đường nhựa nhiều sẽ mệt hơn, một phần do lốp to dày bám đường và một phần do cái phuộc nhún gây mất sức?
Cái băng keo điện thì xử quá tầm thường thím ----> cồnCho xin món quốc dân của từng loại đi bác.
Với cho m hỏi là xe cũ mua về giờ rửa xà phòng bình thường hay sao bác.
Có chỗ họ quấn băng keo điện lên để vặn ốc gắn chuông để không ăn zô khung giờ xử lý sao bác? Nó chảy bám dính quá
Thằng shimano thì bị là khi lên đĩa lớn thì cái lẫy nó không bám vào để bấm xuống dc. Cái này là do xài lâu thì dầu/mỡ bôi trơn bi khô cái là cố nhấn rùi cái lò so nó bị biến dạng hay nhảy ra hac đứtTiện cái lắc trái Decaf(Sensah) của em bị vầy, cách nào chữa không các bác hay vứt luôn thay mới, em gạt lên dĩa lớn mà cái lẫy nó bật ra khỏi cần gạt, không di chuyển theo.
Bác @diehard11 hay sửa tay lắc, cho em hỏi có cách chữa không bác?
Nhìn cái giò và cái đĩa mà thấy chán .@abcf 165mm thôi. Mua luôn bản quốc tế shopee ấy, bản nội địa rẻ hơn mà nó lock cái l/r balance, power smoothness, bỏ tiền unlock thì cũng ngang hoặc hơn giá bản quốc tế.
View attachment 2371480
View attachment 2371491
View attachment 2371493