thảo luận Hội Quán Xe Đạp

Lốp dày đi êm là đúng rồi bro. E thấy nhiều xe đi phố toàn thông số 28-32mm, bác 40mm là quá đủ dày và êm. :D
Đi êm êm thích ghê bro.
Tay bấm đề cũng êm nhẹ.
Lốp êm.
Con Giant escape 3 đùm nó im ru nữa.
Đi con xe cảm giác dễ chịu.
 
Vẫn đi con Giant Talon cùi bép hình như Talon S hồi mua của DMX 2021 hay sao á. Đi đến h vẫn chưa lủng lỗ, vẫn ngon cơm !
 
Khá hơn hôm qua một tý, ráng mục tiêu tháng này lên đc avg 25km/h
 

Attachments

  • Screenshot_2024-04-16-22-49-16-672_com.huawei.health.jpg
    Screenshot_2024-04-16-22-49-16-672_com.huawei.health.jpg
    227.5 KB · Views: 4
Last edited:
chào các bác, e tính mua con xe để đi làm hàng ngày, mọi người cho ý kiến con xe này với

Road Twitter Gravel PB Hybrid 29 inch Size S​

 
chào các bác, e tính mua con xe để đi làm hàng ngày, mọi người cho ý kiến con xe này với

Road Twitter Gravel PB Hybrid 29 inch Size S​


con này ổn áp trong tầm giá nhưng quan trọng mà bác mua giá bao nhiêu ? <6-7tr thì tạm OK còn cao hơn thì xem xét lựa chọn khác.

Ưu điểm: nhẹ < 10kg, 2x11 group Sensah Empire, phanh đĩa thủy lực kéo dây zoom HB100, form gravel đang mốt

Nhược điểm: carbon nên phải đọc tài liệu kỹ vì bảo dưỡng nó khác với khung nhôm, hàng tàu khựa 100% nên độ bền hên xui, group Sensah Empire lắp trên xe tại VN đang là ver 2 có cái chốt lắc bằng nhựa nên độ bền hên xui; V3 nó thay bằng chốt nhôm rồi. Xác định tay lắc là phụ tùng hao mòn thay thế như sên cho nhẹ đầu.

 
Đi êm êm thích ghê bro.
Tay bấm đề cũng êm nhẹ.
Lốp êm.
Con Giant escape 3 đùm nó im ru nữa.
Đi con xe cảm giác dễ chịu.
Đi đường đẹp guồng nhẹ chân là nó vọt ào ào, lướt rất nhanh Có điều nó phuộc đơ nên gặp đường gồ ghề chút là bao thốn tay, mông.
Mình Escape 2 dùng lốp 700-38c nhỏ hơn thím 1 chút. Bơm căng Chạy nghe tiếng nó miết đường rột rột
 
con này ổn áp trong tầm giá nhưng quan trọng mà bác mua giá bao nhiêu ? <6-7tr thì tạm OK còn cao hơn thì xem xét lựa chọn khác.

Ưu điểm: nhẹ < 10kg, 2x11 group Sensah Empire, phanh đĩa thủy lực kéo dây zoom HB100, form gravel đang mốt

Nhược điểm: carbon nên phải đọc tài liệu kỹ vì bảo dưỡng nó khác với khung nhôm, hàng tàu khựa 100% nên độ bền hên xui, group Sensah Empire lắp trên xe tại VN đang là ver 2 có cái chốt lắc bằng nhựa nên độ bền hên xui; V3 nó thay bằng chốt nhôm rồi. Xác định tay lắc là phụ tùng hao mòn thay thế như sên cho nhẹ đầu.

cám ơn bác
 
Đi đường đẹp guồng nhẹ chân là nó vọt ào ào, lướt rất nhanh Có điều nó phuộc đơ nên gặp đường gồ ghề chút là bao thốn tay, mông.
Mình Escape 2 dùng lốp 700-38c nhỏ hơn thím 1 chút. Bơm căng Chạy nghe tiếng nó miết đường rột rột
bơm căng đi qua nhiều gờ giảm tốc thốn lắm, e lốp 26" 40mm mà bơm 60 psi xong khóa phuộc coi như phuộc đơ thì đi tưng tưng hơi phê cả tay cả mông, phải mở phuộc cho đỡ phê hoặc bơm xuống 40 psi đi cho êm tay với êm mông...
 
có con nào hợp ls tầm 10tr đổ lại không bác

bác chấm dòng nào chưa (MTB, touring, road) hay xe gì cũng được, miễn có xe để đạp.

Nếu xe gì cũng được thì chịu khó mua lại của gian thương; chịu chênh 1.5 củ-2 củ do không săn lại đội lái buôn đâu :(


1) Merida Challenger 300 size S, đang rao 7.9tr có fixed trên FB ; con này chủ tịch hội Merida @Xpander tin dùng. Giá từ DMX tầm 6.4tr mà giờ hết hàng rồi.

2) Không ngại form nữ thì Victoria 700-800 giá 5.9tr/6.9tr

3) Merida Explorer 600 size M đỏ, gian thương đang rao 9.9 củ, giá DMX tầm 7-8 củ.
 
bác chấm dòng nào chưa (MTB, touring, road) hay xe gì cũng được, miễn có xe để đạp.

Nếu xe gì cũng được thì chịu khó mua lại của gian thương; chịu chênh 1.5 củ-2 củ do không săn lại đội lái buôn đâu :(


1) Merida Challenger 300 size S, đang rao 7.9tr có fixed trên FB ; con này chủ tịch hội Merida @Xpander tin dùng. Giá từ DMX tầm 6.4tr mà giờ hết hàng rồi.

2) Không ngại form nữ thì Victoria 700-800 giá 5.9tr/6.9tr

3) Merida Explorer 600 size M đỏ, gian thương đang rao 9.9 củ, giá DMX tầm 7-8 củ.
Cha 300 trên facebook phải 8tr5 có fix ấy.
Không thì cha 600, có một tay trên fb bán 11m5 full thùng mới tinh

via theNEXTvoz for iPhone
 
bác chấm dòng nào chưa (MTB, touring, road) hay xe gì cũng được, miễn có xe để đạp.

Nếu xe gì cũng được thì chịu khó mua lại của gian thương; chịu chênh 1.5 củ-2 củ do không săn lại đội lái buôn đâu :(


1) Merida Challenger 300 size S, đang rao 7.9tr có fixed trên FB ; con này chủ tịch hội Merida @Xpander tin dùng. Giá từ DMX tầm 6.4tr mà giờ hết hàng rồi.

2) Không ngại form nữ thì Victoria 700-800 giá 5.9tr/6.9tr

3) Merida Explorer 600 size M đỏ, gian thương đang rao 9.9 củ, giá DMX tầm 7-8 củ.
Con Merida Explorer 600 size M này mình tra toàn giá mười mấy củ ko mà bác
 
bác chấm dòng nào chưa (MTB, touring, road) hay xe gì cũng được, miễn có xe để đạp.

Nếu xe gì cũng được thì chịu khó mua lại của gian thương; chịu chênh 1.5 củ-2 củ do không săn lại đội lái buôn đâu :(


1) Merida Challenger 300 size S, đang rao 7.9tr có fixed trên FB ; con này chủ tịch hội Merida @Xpander tin dùng. Giá từ DMX tầm 6.4tr mà giờ hết hàng rồi.

2) Không ngại form nữ thì Victoria 700-800 giá 5.9tr/6.9tr

3) Merida Explorer 600 size M đỏ, gian thương đang rao 9.9 củ, giá DMX tầm 7-8 củ.
Có con victoria 800 của e nè :sexy_girl:
Ngoại hình có vài vết xướt nhẹ, còn đâu chạy mướt
Giá lợn què 4789k
 
Hôm nay lỡ tay xịt dầu bôi trơn trúng cái đĩa sau.
Má nó lau sơ sơ tưởng hết rồi, cái ra chạy bóp thắng kêu kétttttttttttttt.
Phải tháo ra vệ sinh má phanh với đĩa mới hết.
Ae đừng chơi ngu giống tôi 🤣
 
Phê quá mấy thím ơi :beauty:
Đã mua xe rồi thì phải đạp như này với đã :sexy_girl:
Nay không review đồ ăn vì Đồ Sơn vừa đắt lại không ngon nên thành ra không ăn sáng; ăn mỗi quả chuối, 2 cái bánh với 2 lít nước là đạp một lèo 70km

y0mY6mw.png
lpdX4lJ.jpeg
fecShZh.jpeg

kcMCmF3.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top