thảo luận Hội Quán Xe Đạp

đúng rồi đó thím, tưởng tượng đang thong dong chỗ hẻo lánh 20,25 km mà phải hì hục vá xong vá không được chán bỏ xừ. Tốt nhất mang 1 cái ruột tpu gọn nhẹ, 1 bộ vá. Mà bọn tpu dễ vá hơn tụi ruột cao su nhiều, vá phát ăn ngay.

via theNEXTvoz for iPhone
sao mình thấy vá dễ mà nhỉ, khó mỗi khúc tìm lỗ xì, MTB tính ra vá dễ nhất, chứ mấy xe road xác định là thay ruột
 
thím nào sợ cán đinh thì có thể 1 lắp hẳn tubeless lun, 2 là mua miếng lót chống đinh của rockbros dán vô phía trong bánh xe (chưa biết hiệu quả hay không vì bữa h chưa xì lốp)
 
thím nào sợ cán đinh thì có thể 1 lắp hẳn tubeless lun, 2 là mua miếng lót chống đinh của rockbros dán vô phía trong bánh xe (chưa biết hiệu quả hay không vì bữa h chưa xì lốp)
Tubeless thì phải xem vành trên xe có chơi dc tubeless ko thì lại phải mua 1 bộ vành mới. Rồi lại phải mua vỏ tubeless.

via theNEXTvoz for iPhone
 
sẵn tiện cho em hỏi vỏ schwalbe racing ray ngon ko cái thím
có gian thương đg bán 1tr3/cặp
 
Thằng TPI có làm ceramic bearing đấy thím, thằng này thì thuộc Tier 1.5 tiệm cận NTN, NSK,v.v..

TPI Ceramic bearing, đạt giải Taiwan Excellence 2020: , model S-SC02T01T2/15 /S-6801 /S-6901 /S-6802 /S-6902 /S-6803 /S-6903 , ưu điểm là nhanh hơn được 0.3s, nhược điểm là mắc , giá tầm 54 Euro 1 cái 5S1-6902LBLU/L627QR

TPI Combined Ceramic Bearings (vòng bi hybrid lai giữa bi thép và ceramic), đạt giải Taiwan Excellence 2021 , model, mã thì là 6902RU...giá mềm tầm 12 Euro/chiếc tức rẻ hơn 5 lần.

Tuy nhiên 2 model này hiếm ít ai mua nên cũng ít ai bán, chắc chủ yếu bán B2B.

2 bac đan cho bánh trước sau như nhau thế mà chúng nó bán 2 giá khác nhau :)
Mã cũng khác nhau. Bọn Giant và xedap.vn này hay thiệt. Giá thì thôi luôn


1719545619597.png


1719545634986.png



1719545713024.png


Thấy thằng Elite Wheel cũng xài TPI ceramic luôn
1719545782335.png
 
sẵn tiện cho em hỏi vỏ schwalbe racing ray ngon ko cái thím
có gian thương đg bán 1tr3/cặp
đang chạy cặp này theo xe, 2.25 nhưng khá lướt chạy > 5000km rồi khá bền :v
 
Tui cũng mới mua cái cần siết lực hiệu Lifeline Essentials Torque wrench set , made in Taiwan giống y chang cái Bikehand của bác, chắc cùng 1 nhà máy ra. Săn được trên Xianyu có 83 tệ = 300k rẻ rề nên thôi mua đại em yêu khoa học luôn với lại test nhân phẩm luôn.


View attachment 2550911
này mua cái nắp chụp vào vặn bb vừa dc ko bác :big_smile:
 
tiện đang bàn về lốp với ruột, các thím tư vấn giúp mình cặp lốp 700x35c cho xe city chạy hàng ngày thôi thì dùng loại nào p/p tốt nhỉ, đang muốn thay cặp lốp theo xe cũng mòn rồi mà mê hồn trận nhiều loại quá ko biết chọn hãng nào hay dở ra sao
 
Đang đi cả hai con Challenger 300 và Explorer 600 thì vẫn thấy thích con Challenger 300 hơn. Dù con này xét về lý tính/kỹ thuật không bằng con Explorer 600. Bác mua của Quý Sang hay Thanh Hằng?

Thế hả bác. Của bạn Thanh Hằng đấy bác. Về mình nghịch tứ tung đang bị lỗi chuyển đĩa vs líp không được mượt bác ạ. Đang ở quê tối lên mai nghiên cứu tiếp. 😅
 
Thế hả bác. Của bạn Thanh Hằng đấy bác. Về mình nghịch tứ tung đang bị lỗi chuyển đĩa vs líp không được mượt bác ạ. Đang ở quê tối lên mai nghiên cứu tiếp. 😅
challenger đi thích mà. Mình cũng mua size M. Chỉ thay cái đệm yên thôi. Không được thì mang ra thợ bảo nó chỉnh lại cho.
 
challenger đi thích mà. Mình cũng mua size M. Chỉ thay cái đệm yên thôi. Không được thì mang ra thợ bảo nó chỉnh lại cho.

Công nhận đau đít lắm bác. Mới đạp 1 hôm thôi đang lỗi chuyển nên chưa đi lại. Mình cai 1m66 không biết đi size M có cao không. Vì hết size S nên bạn ấy tư vấn sang con này bảo đi được.
 
Chia buồn với em này. Tuổi đời quá trẻ, nói về tuổi thi gọi là con cháu với em dc. Tập chạy TT thì lúc nào cũng cắm đầu cắm cổ, nhìn power, cadence, HR ... nên nó vậy. Vì đam mê mà đi

Cái này remind cái vụ chú Egen Bernal của Colombia đang đầu quân cho INEOS Grenadiers. Chạy TT tập lên 65Km/h
"Egan Bernal was riding along the motorway perfectly coupled to his time trial bike, reportedly at around 65 km/h, when a bus stopped on the side of the road. But the action is not immediate on the part of the vehicle and the video shows that Bernal does not appear to brake at any point before the impact, on the contrary, he is seen accelerating."

Đây là video
mình chạy xe MTB thấy nó chậm mà an toàn, sang chạy road nhiều khi cứ gập người nhìn đồng hồ, quên nhìn nhìn cái ăn L ngay.
Còn xe TT thì ngồi nó còn gập kinh nữa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình đang lên kế hoạch build con road ghẻ. Sàn đồ con bianchi của ông anh qua :LOL:.
Con bianchi cuối cùng còn giữ lại đc cái sườn với cùi đề , tay lắc. Còn lại lên carbon với dura ace hết 🤣
received_7980168122044229.jpeg
 
Back
Top