thảo luận Hội Triumph, Harley voz

Nó thể hiện tí thôi mà làm gì căng quá bác kkk
Triumph classic gentlemen
harley cơ bắp cục súc
Hai trường phái hoàn toàn khác nhau có gì mà hơn với thua. Còn so về giá tiền của hai hãng thì tùy con. Rocket chưa ra biển đã gần 900tr thì so với con 48 được không ?Thằng lol comment là biết thứ nghèo
Cmt đúng kiểu bần nông nhỉ ? Hột le là cái gì mà ghê gớm thế ? Về giá tiền à ? Tìm thử con triumph rocket 3 thử xem tiền nó có bén tỷ ko ?

via theNEXTvoz for iPhone
Tao nói so về tiền hả?!
Một thẳng kiểu quý ông, một thằng kiểu cao bồi. Đi chung với nhau thế đếu nào được.
Óc ngắn chỉ biết so tiền ba mẹ chứ đếch làm đc gì hơn.
 
Review đi xe như nào đi thím ơi. Mình mê harley lắm mà chưa đi bao giờ. Ra showroom nó cho mượn xe đi được 1 đoạn khoảng 2km chưa kịp cảm nhận gì cả
Điểm trừ lớn nhất là vì chuyên để chạy cafe nên chạy tour xa rất khổ. Bình xăng bé (7.9l) nên cứ khoảng 120-130km là phải dừng lại đổ 1 lần. Ngoài ra tư thế ngồi kiểu chân vắt lên đằng trước, người gập về ghi đông nhìn bao ngầu, nhưng đi tầm gần 100km liên tục là mỏi lưng với đau đít vl, cổ tay cũng mỏi nhừ luôn. Xác định đi tour xa thì cứ 50-100km nghỉ 1 lần thôi, vừa giãn người vừa đổ xăng luôn :big_smile::big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe cũng lành, ít hỏng vặt, xe chạy curoa nên cũng k phải bảo dưỡng nhông xích. Cứ đổ xăng là chạy, đến hạn thì thay dầu, bẩn thì rửa là chạy ngon. Xe chả có công nghệ gì ngoài abs, thuần cơ khí nên chẳng may có hỏng gì thì cứ thay là lại ngon

via theNEXTvoz for iPhone
Công nhận con 48 nhìn đẹp thật. Trước em cũng định mua mà lăn tăn cái vụ bình xăng nó bé quá. Không phải tiếc tiền đổ xăng mà là vì tính em hay quên nên sợ dắt bộ lắm. Trước đi con rebel đổ đầy bình là đi được 300km, cỡ 10 ngày mới phải đổ 1 lần nó quen rồi. Thế mà còn phải dắt bộ mấy lần vì cái tội chủ quan.
Mà dm sang con triumph thế đéo nào bình xăng tưởng to hơn nhưng cũng chỉ được 9l, đi tầm 180km là phải đổ rồi. Mà con này mà bảo dắt bộ thì thôi chịu, nặng vl
 
Tao nói so về tiền hả?!
Một thẳng kiểu quý ông, một thằng kiểu cao bồi. Đi chung với nhau thế đếu nào được.
Óc ngắn chỉ biết so tiền ba mẹ chứ đếch làm đc gì hơn.
2 dòng xe trên voz này ít người đi nên mình gom chung 1 thớt để ai đi thì vào bàn luận thôi. Chứ có phải so sánh gì giữa 2 dòng này đâu. Thím đọc không kĩ lại thích phát biểu linh tinh thì lại chả ăn gạch.
Mà cái trò triumph là xe quý ông nghe khắm bỏ mẹ. Chúng nó quảng cáo thì mặc suit trông cho ngầu thế thôi chứ thích mặc gì chả được. Mình toàn quần đùi áo phông đi crocs rồi chạy xe đây.
 
2 dòng xe trên voz này ít người đi nên mình gom chung 1 thớt để ai đi thì vào bàn luận thôi. Chứ có phải so sánh gì giữa 2 dòng này đâu. Thím đọc không kĩ lại thích phát biểu linh tinh thì lại chả ăn gạch.
Mà cái trò triumph là xe quý ông nghe khắm bỏ mẹ. Chúng nó quảng cáo thì mặc suit trông cho ngầu thế thôi chứ thích mặc gì chả được. Mình toàn quần đùi áo phông đi crocs rồi chạy xe đây.
Thank thím.
 
Công nhận con 48 nhìn đẹp thật. Trước em cũng định mua mà lăn tăn cái vụ bình xăng nó bé quá. Không phải tiếc tiền đổ xăng mà là vì tính em hay quên nên sợ dắt bộ lắm. Trước đi con rebel đổ đầy bình là đi được 300km, cỡ 10 ngày mới phải đổ 1 lần nó quen rồi. Thế mà còn phải dắt bộ mấy lần vì cái tội chủ quan.
Mà dm sang con triumph thế đéo nào bình xăng tưởng to hơn nhưng cũng chỉ được 9l, đi tầm 180km là phải đổ rồi. Mà con này mà bảo dắt bộ thì thôi chịu, nặng vl
mua bình xăng của speedmaster gắn vào
giàu nữa chơi bình nhôm 16.8L

https://wunderkind-custom.com/en/mo...se-twinton-/332/petrol-tank-by-bigger-bobber-
 
mua bình xăng của speedmaster gắn vào
giàu nữa chơi bình nhôm 16.8L

https://wunderkind-custom.com/en/mo...se-twinton-/332/petrol-tank-by-bigger-bobber-
Thực ra bình xăng to thì thay là đc nhưng thay vào nó phá mất cái dáng xe. Với thực ra nhu cầu thì cũng chỉ cần thế, to hơn nữa cũng chả để làm gì. Mà ở vn thì đâu cũng có trạm xăng nên cũng k lo hết xăng dọc đường

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thực ra bình xăng to thì thay là đc nhưng thay vào nó phá mất cái dáng xe. Với thực ra nhu cầu thì cũng chỉ cần thế, to hơn nữa cũng chả để làm gì. Mà ở vn thì đâu cũng có trạm xăng nên cũng k lo hết xăng dọc đường

via theNEXTvoz for iPhone
phá gì đâu, y chang nhau

Triumph-Bobber-Black-and-Speedmaster.jpg
 
Hình như chú mày vẫn theo cắn anh từ cái thớt gì mà anh bảo mấy con 300-600cc là phân khối nhỏ đúng không?
Đúng là mấy thằng bần nông hay tự ái quá nhờ…
Thôi được rồi mấy con xe chạy được tốc độ bàn thờ của mày là khối phân lớn real, của mày tất nhé
Tự ái hay ko thì mình ko biết, chứ moto thì xe mình chạy trong 1 năm chắc nhiều hơn xe nhóc chạy cả đời nên ai bần nông thì để kiến thức & kinh nghiệm trả lời cháu trai ạ.

Cháu trai kiếm đc tí tiền mua đc con xe đắt tiền tí rồi nhìn đời bằng nửa con mắt nên phải vào cà khịa mạnh tí cho vui. Hy vọng cháu trai nói nhiều tí để lòi cái ngu ra cho mình và mọi người có hài kịch xem.
 
Tự ái hay ko thì mình ko biết, chứ moto thì xe mình chạy trong 1 năm chắc nhiều hơn xe nhóc chạy cả đời nên ai bần nông thì để kiến thức & kinh nghiệm trả lời cháu trai ạ.

Cháu trai kiếm đc tí tiền mua đc con xe đắt tiền tí rồi nhìn đời bằng nửa con mắt nên phải vào cà khịa mạnh tí cho vui. Hy vọng cháu trai nói nhiều tí để lòi cái ngu ra cho mình và mọi người có hài kịch xem.
Hihi dù sao thì mày cũng là thằng ghen tị với tao nên mới vào chọc phá. Chứ tao còn đéo thèm quan tâm mày là thằng nào luôn. Tao chỉ biết là tao bảo mấy con 300-600cc là phân khối nhỏ cho người mới tập chơi, phân khối lớn thực thụ thì nó phải là xe tầm 800-1000cc trở lên thì mày tự nhiên nhảy vào cắn, chứng tỏ mày tự ái. Chứ tao quan tâm đéo gì tới việc mày đi bao nhiêu xe?
Giống con chó thấy người ta ỉa thì lao vào vẫy đuôi liếm láp, chứ người ta đâu có quan tâm gì tới con chó đấy đâu?
 
Thôi mấy ông ranh con biến giùm. Thớt lập ra cho anh em triumph harley vào nói chuyện chơi, chứ không rảnh tiếp các thành phần trẻ nít vào cà khịa.
 
Trước giờ toàn đi PKN, chỉ thắc mắc mấy ae đi PPKL high torque đi đường tắc/đông kiểu gì, xe khoẻ quá sao mà điều ga mấy đoạn đấy được nhỉ
nmvIYHe.png
 
Trước giờ toàn đi PKN, chỉ thắc mắc mấy ae đi PPKL high torque đi đường tắc/đông kiểu gì, xe khoẻ quá sao mà điều ga mấy đoạn đấy được nhỉ
nmvIYHe.png
Đi 1 lúc là nó quen ngay ấy mà. Đường tắc thì cái khổ nhất là nóng chứ kp k lái đc xe

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước giờ toàn đi PKN, chỉ thắc mắc mấy ae đi PPKL high torque đi đường tắc/đông kiểu gì, xe khoẻ quá sao mà điều ga mấy đoạn đấy được nhỉ
nmvIYHe.png
Thực ra gặp đường tắc mà đi tốc độ dưới 20km thì... không cần vặn ga. Cứ nhả côn là xe nó chạy thôi. Nên đi chậm chậm thì thường nhả côn và bóp phanh để điều chỉnh tốc độ.
điều duy nhất khó chịu đó là nóng, nóng không chịu nổi. Vì đi chậm nên không có gió tạt bớt hơi nóng từ máy. Phải đi lên tầm 30-40 thì mới mát. Đấy là lý do người ta bảo xe pkl không đi chậm được, nhưng mà cũng không tới nỗi phải phóng nhanh như mấy thằng súc vật đâu.
 
Back
Top