thắc mắc Hỏi về Bảo hiểm thân vỏ

nguyenthanhbinh1308

Junior Member
Như tít, các bác cho em hỏi: khi mua bảo hiểm thân bỏ, xe bị xước (1 góc) đi sơn lại phải đóng 500k, trong khi nếu tự đi sơn cũng mất 500k. Như vậy bảo hiểm thân vỏ gần như vụ xước xe là không có ích mấy đúng không. Còn vụ đâm đụng móp méo thì thế nào, bác nào rành chia sẻ luôn em với.
 
Như tít, các bác cho em hỏi: khi mua bảo hiểm thân bỏ, xe bị xước (1 góc) đi sơn lại phải đóng 500k, trong khi nếu tự đi sơn cũng mất 500k. Như vậy bảo hiểm thân vỏ gần như vụ xước xe là không có ích mấy đúng không. Còn vụ đâm đụng móp méo thì thế nào, bác nào rành chia sẻ luôn em với.
đâm thì cũng 500k

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vậy là BH thân vỏ chỉ có lợi cho KH trong trường hợp chẳng may xước sát nhiều, đâm đụng. Còn xước nhẹ thì khách hàng không được lợi bác nhỉ.

Đúng rồi, cứ 1 vụ thì phải đồng thanh toán với bên bảo hiểm 500k. Trầy xước sơ sơ thì gom lại cuối năm làm 1 vụ cho tiết kiếm, vừa đỡ thời gian chờ đợi nữa.

Sent from Samsung SM-G973F using vozFApp
 
Như tít, các bác cho em hỏi: khi mua bảo hiểm thân bỏ, xe bị xước (1 góc) đi sơn lại phải đóng 500k, trong khi nếu tự đi sơn cũng mất 500k. Như vậy bảo hiểm thân vỏ gần như vụ xước xe là không có ích mấy đúng không. Còn vụ đâm đụng móp méo thì thế nào, bác nào rành chia sẻ luôn em với.
Thường xước nhẹ 1-2 vết ngta chưa gọi bảo hiểm đâu bạn
Kiểu để nhiều hẳn xong gọi 1 làm bh 1 thể tút lại xe chơi tết luôn
Có ông để nhiều quá xước xung quanh xe luôn bh nó còn bắt chia ra làm 2 3 vụ cơ :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thường xước nhẹ 1-2 vết ngta chưa gọi bảo hiểm đâu bạn
Kiểu để nhiều hẳn xong gọi 1 làm bh 1 thể tút lại xe chơi tết luôn
Có ông để nhiều quá xước xung quanh xe luôn bh nó còn bắt chia ra làm 2 3 vụ cơ :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Dồn vừa vừa thôi. Dồn quá nó ghi record chạy ẩu qua năm nó tăng phí đó.
Nói chung bh chỉ có ý nghĩa khi rủi ro bị nặng thì ổn. Nhưng đã là rủi ro thì khó lường lắm, nên vẫn nên mua nếu có thể.
Tôi chạy xe ghẻ, nhưng luôn full giáp, thậm chí mua thêm cả BH TNDS tự nguyện. Mỗi năm tôi lại nhờ mấy bạn ý quẹt vài dấu tút lại bằng cỡ 80-90% phí tôi đóng. Coi như 2 bên hòa nhau, mà tôi chạy thoải mái hơn nhiều.
 
Chỗ tui BH Liberty nó đền nguyên cái xe mới Honda CRV cho ông chú luôn đó
Nhanh gọn lẹ thời gian đâu 30 ngày
 
Như tít, các bác cho em hỏi: khi mua bảo hiểm thân bỏ, xe bị xước (1 góc) đi sơn lại phải đóng 500k, trong khi nếu tự đi sơn cũng mất 500k. Như vậy bảo hiểm thân vỏ gần như vụ xước xe là không có ích mấy đúng không. Còn vụ đâm đụng móp méo thì thế nào, bác nào rành chia sẻ luôn em với.

Đúng rồi, cũng phải cho bên bảo hiểm sống nữa chứ.

Mấy năm đầu thì chắc chắn nên mua vì va chạm khá nhiều. Mình nhớ 2 năm đầu mình toàn phải sơn lại nguyên xe, mỗi lần mười mấy triệu => mấy năm sau thì bảo hiểm mới có lãi với xe của mình.
 
Đúng rồi, cũng phải cho bên bảo hiểm sống nữa chứ.

Mấy năm đầu thì chắc chắn nên mua vì va chạm khá nhiều. Mình nhớ 2 năm đầu mình toàn phải sơn lại nguyên xe, mỗi lần mười mấy triệu => mấy năm sau thì bảo hiểm mới có lãi với xe của mình.
BH không lỗ được nó thu của 100 người đền cho 1 người thì vẫn còn lời chán.
tỷ lệ đền như đánh lô thôi 1%.
 
BH không lỗ được nó thu của 100 người đền cho 1 người thì vẫn còn lời chán.
tỷ lệ đền như đánh lô thôi 1%.
Nguyên lý hoạt động của bảo hiểm như bác này nói này. Bán cho nhiều người và chi trả cho vài trường hợp claim vì không phải bán cho ai người đó cũng sẽ claim.
 
BH không lỗ được nó thu của 100 người đền cho 1 người thì vẫn còn lời chán.
tỷ lệ đền như đánh lô thôi 1%.
Nguyên lý hoạt động của bảo hiểm như bác này nói này. Bán cho nhiều người và chi trả cho vài trường hợp claim vì không phải bán cho ai người đó cũng sẽ claim.
ủa em tưởng bên bh sẽ thay mặt mình đi đòi tiền bên gây ra tai nạn cho mình chứ có bỏ tiền ra đền cho mình đâu thì chỉ có lời thôi chứ làm sao mà lỗ được các bác nhỉ
 
ủa em tưởng bên bh sẽ thay mặt mình đi đòi tiền bên gây ra tai nạn cho mình chứ có bỏ tiền ra đền cho mình đâu thì chỉ có lời thôi chứ làm sao mà lỗ được các bác nhỉ
Đòi thì cũng có đòi nhưng ko chắc 100% đòi được bác. Đòi không được thì phải bỏ tiền ra chứ bác, chứ làm bảo hiểm mà không bao giờ lỗ thì nhà nhà người người làm bảo hiểm rồi bác.
 
Nguyên lý hoạt động của bảo hiểm như bác này nói này. Bán cho nhiều người và chi trả cho vài trường hợp claim vì không phải bán cho ai người đó cũng sẽ claim.

BH không lỗ được nó thu của 100 người đền cho 1 người thì vẫn còn lời chán.
tỷ lệ đền như đánh lô thôi 1%.

Nếu dễ vậy thì không có mấy vụ hành hạ người mua bảo hiểm để khỏi đền đâu :haha:
 
Nếu dễ vậy thì không có mấy vụ hành hạ người mua bảo hiểm để khỏi đền đâu :haha:
Đó là bảo hiểm Mỹ còn BH Việt Nam thì khôn lắm
Ăn cân sắt nhả cân đinh
Đòi được tiền BH Việt Nam thì khó hơn lên trời trừ trường hợp chết người này nọ
 
Nếu dễ vậy thì không có mấy vụ hành hạ người mua bảo hiểm để khỏi đền đâu :haha:
Bảo hiểm họ cũng phải tự bảo vệ họ khỏi fraud chứ bác. Chứ dễ quá thì ai dám làm nữa. Bảo hiểm cũng là kinh doanh mà, kinh doanh thì đâu ai muốn lỗ. Tuy nhiên có 1 vấn đề là đối với tất cả sản phẩm bảo hiểm đều có bảng quy tắc điều khoản nói về phần loại trừ mà thông thường các sale bảo hiểm thường ít nói các thông tin trong quy tắc điều khoản cho khách hàng nghe dẫn tới misleading cho khách hàng hoặc có đưa bảng quy tắc điều khoản này cho khách hàng nhưng khách hàng không đọc. Cứ nghĩ mua bảo hiểm là sẽ được đền, bảo hiểm sẽ đền trong trường hợp đúng với những gì họ ghi trong quy tắc điều khoản, còn nằm ngoài thì sẽ không, dẫn đến tranh chấp.
 
Dồn vừa vừa thôi. Dồn quá nó ghi record chạy ẩu qua năm nó tăng phí đó.
Nói chung bh chỉ có ý nghĩa khi rủi ro bị nặng thì ổn. Nhưng đã là rủi ro thì khó lường lắm, nên vẫn nên mua nếu có thể.
Tôi chạy xe ghẻ, nhưng luôn full giáp, thậm chí mua thêm cả BH TNDS tự nguyện. Mỗi năm tôi lại nhờ mấy bạn ý quẹt vài dấu tút lại bằng cỡ 80-90% phí tôi đóng. Coi như 2 bên hòa nhau, mà tôi chạy thoải mái hơn nhiều.
Đồng quan điểm.

Mình cũng xe cỏ nhưng nhờ cái BH VC xe mà bữa bị bể kính lái được thay cái mới trong hãng chỉ mất 500k, chưa kể mấy vụ bị bọn trẻ con nó lao xe vào hông xe, trầy xước va quệt. Xui rủi không ai muốn nhưng tiền mua BH năm nay tính ra là huề vốn nhưng đi đg yên tâm hẳn.
 
Như tít, các bác cho em hỏi: khi mua bảo hiểm thân bỏ, xe bị xước (1 góc) đi sơn lại phải đóng 500k, trong khi nếu tự đi sơn cũng mất 500k. Như vậy bảo hiểm thân vỏ gần như vụ xước xe là không có ích mấy đúng không. Còn vụ đâm đụng móp méo thì thế nào, bác nào rành chia sẻ luôn em với.
BH nguyên tắc của nó là chia nhỏ rủi ro. Mỗi người đóng 1 khoản phí (nhỏ) và BH đứng ra cầm tiền, rồi trong nhiều người thì ai bị rủi ro (đâm đụng nặng) thì BH nó đứng ra chi trả tiền cho, còn ai may mắn ko bị gì hoặc chỉ bị nhẹ thì thôi.
 
Back
Top