apollo540419
Senior Member
Giải trí quá anh em.
Giải trí quá anh em.
thứ 1: mình mua hàng shopee và lazada từ xưa h, và có cả bán hàng trên shopee và lazada, lần đầu tiên mình gặp cskh kiểu này, nên khá là bị sốc văn hoá.
thứ 2: mình còn kẹt cái mã 200K mình săn đc trên đơn này, giờ cũng phải chờ, nếu shop k gửi đơn quá hạn thì nó mới back mã cho mình. Nếu mình tự bỏ đơn coi như bỏ 200K.
thứ 3: vì máy tính mình hiện tại cũng đang k có ổ cứng, nên cũng khá cần nó, mà gặp kiểu này thì làm thời gian dài ra.
Mã đó là mã trong ngày á bác, hiện tại mã đó hết hạn r,Cái mã 200k đó có thời hạn không? Nếu quá dài có bị mất không?
Nói chung mình vẫn chia sẻ với thím, trao đổi nhẹ nhàng với shop mà bị shop trả lời sẵng giọng như vậy đúng là có khó chịu thật.
Còn mua hàng shopee thì mình cũng đã từng bị lừa (mất tiền) trên này. Đã khiếu nại và được Shopee trả lại bằng Shopee Xu (Xu khuyến mãi). Shop trên shopee thì muôn hình vạn trạng, Có shop hàng tốt, phục vụ tốt; có shop hàng tốt, phục vụ kém (như case này hoặc các shop TQ vì họ ko biết tiếng Việt, hàng tả pí lù, chỉ được mỗi cái rẻ và đơn mấy chục ngàn cũng nhận), có shop hàng kém và phục vụ cũng kém luôn.
Nick th xiaomi quen quen có phải th post bài gì trên tinh tế xong trịch thượng các kiểu ko nhỉ?Đã từng mua 1 cái SSD xịn ở thằng này, ai muốn mua thì xác định là xuống tiền rồi lấy nhanh chứ chat hỏi han nó thì thái độ nó rất bố đời, kiểu éo cần khách, mình hỏi rất nhẹ nhàng mà nó mồm mép như ông nội mình vậy. Thằng này thái độ khinh người éo kém cái thằng xiaomidanang ở Đà Nẵng đâu
Cũng tính qua thím này mua. Giờ con 970 Plus 500gb giá ở đâu tốt vậy mấy thím Mà ông này chắc chủ yếu bán cho thợ thầy hay người quen, được giới thiệu là chính chứ thấy FB, Web cũng không update gì mới.