[Hỏi]Xin kinh nghiệm gửi bảo hành kindle amazon

vinh2510

Senior Member
Chào các thím, con kindle ppw5 của em chẳng hiểu sao hôm trước ngã ngửa ra hỏng màn. Thử liên hệ với bên amazon support thì họ báo gửi sang bên đó để bảo hành, phí ship thì họ sẽ chịu, sau đó gửi cho mình mail label để in lên đơn hàng. Đến bước này thì nghe vẫn ez, không vấn đề gì. Tuy nhiên đến khi call sang bên UPS để hỏi thông tin gửi hàng thì bên họ báo mình kiểm tra lại nhiều thủ tục quá: kiểm tra lại bill, kiểm tra pin, thủ tục xuất nhập,:beat_brick: nghe méo hiểu gì luôn. :beat_plaster:
Thím nào đã từng gửi rồi có thể chia sẻ em chút kinh nghiệm được không ạ. Em cảm ơn các thím
 
Back
Top