thảo luận Honda 67 còn ai chạy?

dongkivs

Senior Member
Chào các Thím!
Dịch dã ở nhà nhàn dỗi tản mạn chuyện xe cộ chút
Có Thím nào chạy 67 và có những kỉ niệm với dòng xe 67 nói chung, hãy cùng nhau chia sẻ.
Niềm vui của mình là dọn xe, và chạy xe 67 cùng mấy Anh Em lúc rảnh.
Chạy 67 nhìn hơi loser nhưng rất vui!
Hỏng xe dọc đường là những lúc vui nhất!
FB_IMG_1622727902517.jpg
IMG_1619689307338_1621176219033.jpg
IMG_20201229_090120.jpg
FB_IMG_1623417059659.jpg
 
xe ổn nhưng tại vn over priced quá bên nhật 1 con 67 zin ngon a->z tầm 2000$-2500$ vn nếu thế cũng hơn chục tỏi giá lái hét or giá bt cũng hét 200-300tr nên thôi :hang:
 
xe ổn nhưng tại vn over priced quá bên nhật 1 con 67 zin ngon a->z tầm 2000$-2500$ vn nếu thế cũng hơn chục tỏi giá lái hét or giá bt cũng hét 200-300tr nên thôi :hanmua
Như bọn mình mua xe từ cam về thì tầm 1600 trở lên. Khá khá thì 2000. Đẹp 2500. Xuất sắc thì đắt hơn nữa. Đó là xe trơn ( nopp) về lấy giấy 67 tháp vô, ra tên, làm máy...
Còn rẻ hơn thì mua xe cũ mua đồ lô gắn lên. Hoặc mua đồ zin và lô nói chung tùy điều kiện mà chơi.
 
Thím nào thích chơi dòng 67 nói chung hoặc đang tìm hiểu có thắc mắc gì vào đây thảo luận. Mình sẽ giúp các thím tốn ít học phí hơn...
 
cũng thích dòng này mà bự con quá nhìn không hợp, nghe đâu mấy chiếc 67 này hộp số dễ bị bể lắm
 
Tưởng 5, 7tr lấy 1 con về chạy chứ mấy nghìn đô thì đi mẹ ab cho nó sướng :whistle:
Khổ râm wá
XOVkDSx.png


Gửi từ Vivo iQOO 855 bằng vozFApp
con 67 nó thuộc giá trị hoài cổ boy, với nếu chạy trong 20 năm cùng bảo dưỡng thì sure nó bền hơn con sh lẫn ab. Con cub 1980 của ông cụ từ hồi đó đến h mình đang đi vẫn ầm ầm chạy suốt nhé k phải đắp chiếu trong khi con sh 2010 của mình đi tới h hơn 200k km xuống máy thấy rõ , h phải bung máy ra check lại lòng cam trái với check dên + mua lại cam lòng trái mới thay lại chỉ dám mua ebay hay từ bọn nước ngoài auto né đám thờ sh ý 2010 vn này vì 1 con ghẻ này bên tây lông tình trạng 20k km đổ lại chỉ 2300$ và như con mình còn dưới 1000$ , bộ piston + piston ring new tầm 30$ , cylinder + cam khoản 100$ đổ lại ra thợ vn hét chắc vài chục củ. Cái dè sau + đèn sau ebay 30$ về vn các lái phụ tùng sh '' ý '' hét phải 3-5 củ .
 
Xưa tập đi côn tay bằng con này, đi chưa đc 2km tắt máy chục lần,dừng đèn đỏ phải nẹt pô như trẻ trâu ko là nó tắt máy, nhưng được cái kéo 70 ngọt ơ mặc dù máy có 50, nhớ mãi :big_smile:
Giờ cũng ưng kiếm 1 con 68 màu đỏ ghi đông scambler, pô vắt mà vẫn chưa thực hiện được :big_smile:
 
chạy 67 hay Win nhìn loser hay ko thì còn tùy phong cách của chủ xe và hình thức con xe. Giờ ra đường gặp được con 67 hay Win (Indo) nào còn đẹp keeng, bảo dưỡng tốt, sạch sẽ thì nhìn vẫn thích, chứ mấy con để xấu xấu bẩn bẩn thì thôi khỏi bàn. Thêm nữa là phong cách của người lái, như mấy ông ở ảnh trên, ăn mặc dân dã, bình dị, có ông chân còn đi dép thì tướng ngồi xe bảo sao ko bần, được ông anh áo caro đỏ trông còn khá khẩm tí
 
Mình thích xe 67 từ nhỏ, chiếc xe côn đầu tiên cũng là 67 :D sau này sở hữu nhiều xe đời mới nhưng vẫn giữ lửa tình với 67 hehe. Đợi khi nào rảnh rảnh thì dọn 2 em 67 với 68 dáng zin để ngắm chơi.
1628861894893.png
 
cũng thích dòng này mà bự con quá nhìn không hợp, nghe đâu mấy chiếc 67 này hộp số dễ bị bể lắm
Chạy 67 thì đa số mấy bác đều lên hơi 70-90, thay số móc 84(?) vào kéo nhẹ nhàng lên gần 100 chả lo lắng gì :D Mấy bác chơi zin dáng 67 thì may ra mới xài hàng 5 số móc, mấy lỵ bây giờ có bộ số 5 số hàng Đài Loan rồi, bể thì thay thôi chứ không hiếm như xưa.
Nhớ mãi cảm giác năm 2 ĐH, 17/3 kỷ niệm thành lập trường cấp 3, nhậu Bò tơ bên Lê Văn Quới tối tăm mặt mày mà 20h00 vẫn đánh con 67 về Mỹ Tho nhậu tiếp nổi, về đến quán dưới Mỹ Tho đúng 21h05 :sure:
 
Chạy 67 thì đa số mấy bác đều lên hơi 70-90, thay số móc 84(?) vào kéo nhẹ nhàng lên gần 100 chả lo lắng gì :D Mấy bác chơi zin dáng 67 thì may ra mới xài hàng 5 số móc, mấy lỵ bây giờ có bộ số 5 số hàng Đài Loan rồi, bể thì thay thôi chứ không hiếm như xưa.
Nhớ mãi cảm giác năm 2 ĐH, 17/3 kỷ niệm thành lập trường cấp 3, nhậu Bò tơ bên Lê Văn Quới tối tăm mặt mày mà 20h00 vẫn đánh con 67 về Mỹ Tho nhậu tiếp nổi, về đến quán dưới Mỹ Tho đúng 21h05 :sure:
Bộ 5 số đài loan kiếm mua ở đâu vậy bạn
 
Mình thích xe 67 từ nhỏ, chiếc xe côn đầu tiên cũng là 67 :D sau này sở hữu nhiều xe đời mới nhưng vẫn giữ lửa tình với 67 hehe. Đợi khi nào rảnh rảnh thì dọn 2 em 67 với 68 dáng zin để ngắm chơi. View attachment 708855
Ông già mua được chiếc 67 thanh lý của cơ quan, dọn ngon lành xong đem về, tối 8h đi học thêm về, tự nhiên thấy cái xe mới, đẹp như mơ.
"Mầy lên t chở 1 vòng cho biết cách chạy nè" đờ mờ, lên ngồi sau ổng cứ nhấn số nẹt pô, giựt giựt bốc đầu, mình ngồi sau lo ôm ổng không chứ thấy với coi gì được đâu. Xong về "Đó, mầy thấy dễ không con? Tự tập chạy đi!" Thế là ổng thẩy cái xe cho mình cả tuần tự tập.
Ta nói đạp không nổ, nổ rồi thì vô số tắt máy, lên số tắt máy, lên dốc tắt máy, dừng đèn đỏ tắt máy... ròng rã 1 tuần liền, vừa quê vừa vui... Nhờ phong trào chơi xe năm đó, mà tui thi rớt ĐH :D sau thi lại mới đậu
 
chạy 67 hay Win nhìn loser hay ko thì còn tùy phong cách của chủ xe và hình thức con xe. Giờ ra đường gặp được con 67 hay Win (Indo) nào còn đẹp keeng, bảo dưỡng tốt, sạch sẽ thì nhìn vẫn thích, chứ mấy con để xấu xấu bẩn bẩn thì thôi khỏi bàn. Thêm nữa là phong cách của người lái, như mấy ông ở ảnh trên, ăn mặc dân dã, bình dị, có ông chân còn đi dép thì tướng ngồi xe bảo sao ko bần, được ông anh áo caro đỏ trông còn khá khẩm tí
Áo caro là mình :(
Vậy mặc ntn cho đỡ bần vậy xin ảnh tham khảo b ơi
 
Back
Top