cong72
Junior Member
Không biết có nơi nào độ lại cái yên của con nvx cho nó ngon ko bác nhỉ?Cái yên NVX cao quá nếu thấp chút nữa là xúc nó rồi, chở người ngồi sau nhất là người lớn tuổi trong nhà thì nohope lun
Không biết có nơi nào độ lại cái yên của con nvx cho nó ngon ko bác nhỉ?Cái yên NVX cao quá nếu thấp chút nữa là xúc nó rồi, chở người ngồi sau nhất là người lớn tuổi trong nhà thì nohope lun
Thay dc thì thiên hạ nó thay rồi. A đã sờ mó, ngắm nghía nó chưa ? Thiết kế 1 cái xe để đánh nhau trực tiếp với lead mà ngu hơn con bò. Nhìn cái khoảng để chân đi, bé tín hin, ko đủ nhét 1 cái ghế em bé có dựa, nhét dc loại ko dựa thôi. Trong khi của thằng lead nó bao la bạt ngàn luôn, thùng bia nằm ngang còn đủ, ko cần dựng đứng. Kết quả là sao, khi nhét ghế em bé vào thì phải ngồi tụt ra đằng sau, chân bè ra 1 đạon dẫn đến việc chống chân khó hơn rất nhiều. Giá lăn bánh con này giờ là 42, trong khi lead 52-62. Chênh nhau vậy nhưng t vẫn thà ko mua latte đợi lead giảm. Mấy anh fan ya đừng mua hàng qua hình ảnh nữa, làm ơn thực tế chút điCon này thay thế Lead là đẹp
Thì tôi nói thế thôiThay dc thì thiên hạ nó thay rồi. A đã sờ mó, ngắm nghía nó chưa ? Thiết kế 1 cái xe để đánh nhau trực tiếp với lead mà ngu hơn con bò. Nhìn cái khoảng để chân đi, bé tín hin, ko đủ nhét 1 cái ghế em bé có dựa, nhét dc loại ko dựa thôi. Trong khi của thằng lead nó bao la bạt ngàn luôn, thùng bia nằm ngang còn đủ, ko cần dựng đứng. Kết quả là sao, khi nhét ghế em bé vào thì phải ngồi tụt ra đằng sau, chân bè ra 1 đạon dẫn đến việc chống chân khó hơn rất nhiều. Giá lăn bánh con này giờ là 42, trong khi lead 52-62. Chênh nhau vậy nhưng t vẫn thà ko mua latte đợi lead giảm. Mấy anh fan ya đừng mua hàng qua hình ảnh nữa, làm ơn thực tế chút đi
Cái xrs 155 đấy kiểu dáng cũng chứ thật sự tới lắm, dáng định hướng kiểu mấy xe phân khối lớn mà ôm quả bình sạc ngay bụng to vcl, nhìn đụt hẳn, còn dòng xe xăng kiểu này nó có làm bình xăng nên dáng đẹp hơn nhiều. Đi chiếc này trông chán đời hơn, xe dáng thể thao mà làm xe điện vó cảm giác yếu vl. Giá là cao, cỡ 30 cũ thì ngta cũng cố gắng bỏ qua nhược điểm để mua thử đi cf đấythanh niên choai choai thì sẽ đi ex, xe này có vẻ hướng đi cf hoặc phượt, mà phượt thì ko ai chọn xe điện cả vì làm gì có trạm sạc, còn đi cf thì thì đối tượng này đa phần ko đủ tiền
Dòng cho nữ thì nữ có gia đình đi Lead đầm vcl, mỗi tội nặng, nữ trẻ thì SH và đặc biệt là vision, thằng Honda nó chăm ra mẫu vision vl, cá nhân thích vision mấy đời đầu hơn, sau này nó chuyển dần sang mẫu mã giông giống SH nhưng thấp hơn, rồi tăng giá vcđ, xưa nó nằm ở phân khúc 30 40, nay ngang chiếc AB. 2 con này của Honda đã húp muốn hết cái phân khúc cho nữ rThay dc thì thiên hạ nó thay rồi. A đã sờ mó, ngắm nghía nó chưa ? Thiết kế 1 cái xe để đánh nhau trực tiếp với lead mà ngu hơn con bò. Nhìn cái khoảng để chân đi, bé tín hin, ko đủ nhét 1 cái ghế em bé có dựa, nhét dc loại ko dựa thôi. Trong khi của thằng lead nó bao la bạt ngàn luôn, thùng bia nằm ngang còn đủ, ko cần dựng đứng. Kết quả là sao, khi nhét ghế em bé vào thì phải ngồi tụt ra đằng sau, chân bè ra 1 đạon dẫn đến việc chống chân khó hơn rất nhiều. Giá lăn bánh con này giờ là 42, trong khi lead 52-62. Chênh nhau vậy nhưng t vẫn thà ko mua latte đợi lead giảm. Mấy anh fan ya đừng mua hàng qua hình ảnh nữa, làm ơn thực tế chút đi
Hạ xuống nhìn con xe ngu lắm -.-Con NVX đời 2 đã mất công edit sao nó éo hạ yên sau xuống ngang yên trước luôn cái
Vison nó sửa tk để phù hợp với cả nam nhỏ con nữa. Giá thật ra ko tăng nhiều, nhưng do bị làm giá giờ chênh gần 20 củ, vãi đái luôn. Vison là vua doanh số tay ga ở vn.Dòng cho nữ thì nữ có gia đình đi Lead đầm vcl, mỗi tội nặng, nữ trẻ thì SH và đặc biệt là vision, thằng Honda nó chăm ra mẫu vision vl, cá nhân thích vision mấy đời đầu hơn, sau này nó chuyển dần sang mẫu mã giông giống SH nhưng thấp hơn, rồi tăng giá vcđ, xưa nó nằm ở phân khúc 30 40, nay ngang chiếc AB. 2 con này của Honda đã húp muốn hết cái phân khúc cho nữ r
Nói hạ yên nhưng thực chất là thiết kế lại thân xe sao cho yên sau được hạ chứ ai biểu uốn nó xuống không đâuHạ xuống nhìn con xe ngu lắm -.-
Con này nhẹ ngang vision mà tận 125cc,mà hình như con này bên thị trường thái lan là mio thì phảichiếc luvias dư sức cho vision sml đối với người chịu mua xe cũ
Mua xe cũ thì phải có kinh nghiệm, không bị thuốc sml. Mà số ng biết về xe rất ít. Nên mơ đi.chiếc luvias dư sức cho vision sml đối với người chịu mua xe cũ
Ông già hơn 20 năm trước mua con Cygnus, được nửa năm bán lỗ chổng vó.Trông nó như con
cygnus thu nhỏ, tiên sư nó làm lại con Cygnus cũng được, up đèn, đồng hồ động cơ ABS khoá từ các kiểu cũng ngon. Hồi trước nhìn con Cygnus mà thèm
chiếc luvias dư sức cho vision sml đối với người chịu mua xe cũ
giá, kiểu dáng, chất lượng
Thì bán ế mới khai tử chứ bán chạy khai tử làm gì. Cũng giống như Nouvo ấy bị ab đập sml nên mới khai tử chứ bán ngon lành tầm 40-50k chiếc 1 năm thì ya ngu gì khai tửchiếc luvias kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, giá bán đúng với ya, tự nhiên bị ya khai tử
Nó bảo kiểu dáng đẹp trong khi bán ếNó bán ế như chó đến mức ya khai tử luôn và qua mồm vozer thì nó đập chết thằng tay ga bán chạy nhất vn với doanh số bằng cả họ tay ga nhà ya cộng lại. Nghe có vẻ hợp lý nhể ?
Gửi từ Asus ASUS_I005DA bằng vozFApp
Nouvo thật ra k hẳn là sml, mà là bị vượt mặt nên thằng yam muốn thay đổi để đột phá ăn thằng ab nhưng rất tiếcThì bán ế mới khai tử chứ bán chạy khai tử làm gì. Cũng giống như Nouvo ấy bị ab đập sml nên mới khai tử chứ bán ngon lành tầm 40-50k chiếc 1 năm thì ya ngu gì khai tử
chiếc luvias kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, giá bán đúng với ya, tự nhiên bị ya khai tử
Đời con ab đầu bò ab thua te tua nhưng đến 2012 honda cải tiến về động cơ lẫn thiết kế còn ya thì cải lùi cả 2 nên sml dần. Đến lúc khai tử thì doanh số chỉ bằng 1/10 honda năm 2017 cho ra con nvx cũng chả khá khẩm gì hơnNouvo thật ra k hẳn là sml, mà là bị vượt mặt nên thằng yam muốn thay đổi để đột phá ăn thằng ab nhưng rất tiếc
Giống con su impluse thế.các vozer hãy nhận xét kiểu dáng luvias so với vision xem nào