tin tức Honda City 2023 hứa hẹn giao khách tháng 7, bản cũ ‘dọn kho’ với giá giảm mạnh

Ai nói là ko cần? Có vẫn tốt nhưng éo phải cái kiểu phanh đĩa với phanh tang trống hơn nhau 1 thân xe như thằng tip car làm clip nhé. Bản mới mà tăng giá tầm 20 củ so với t mua bản cũ giảm 65tr tiền mặt + 30tr pk thì t vẫn chọn bản cũ nhé :love:

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
Thế phanh tay điện tử có cần không?
Hay phải đợi đến khi ở đông lào chuẩn bị về cập nhật thì thị trường ở đâu đó ra bản mới luôn.

Đông lào các hãng luôn ưu tiên khách hàng vãi ra ý.
 
Thế phanh tay điện tử có cần không?
Hay phải đợi đến khi ở đông lào chuẩn bị về cập nhật thì thị trường ở đâu đó ra bản mới luôn.

Đông lào các hãng luôn ưu tiên khách hàng vãi ra ý.

Quan trọng là cái giá để trả cho những trang bị đó là bn? Giờ bản mới bán 620tr (giả dụ tăng 20tr so với bản cũ) thì còn đắt hơn cả md3 deluxe, thêm cái ptđt thì đắt hơn bd3 lux, vậy lúc đó có cạnh tranh đc hay ko?

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Quan trọng là cái giá để trả cho những trang bị đó là bn? Giờ bản mới bán 620tr (giả dụ tăng 20tr so với bản cũ) thì còn đắt hơn cả md3 deluxe, thêm cái ptđt thì đắt hơn bd3 lux, vậy lúc đó có cạnh tranh đc hay ko?

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
Sao bảo phanh tay điện tử rẻ hơn phanh cơ :)
Nguỵ biện thôi.
Thay một thứ rẻ hơn lại làm tăng giá ah.

Hay tăng giá vì nó tiện cho người sử dụng :go:
Hay chưa hết hàng tồn nên chưa lên được :)
Phải để dành tính năng để nâng cấp, tăng tý giá.
 
Nói nhảm clgv? 1 xi lanh 10 năm => 4 xi lanh 40 năm? Best logic :eek::eek:
Nó nói cũng có phần đúng đấy.

1 xi lanh của xe máy, khi chạy đều vòng tua khoảng 5000 6000 rpm.

Trong khi xe ô tô khi chạy đều vòng tua khoảng 1800 2000 rpm

Nên độ bền của động cơ ô tô hơn xe máy khoảng 3 lần là cũng có cơ sở...
 
Sao bảo phanh tay điện tử rẻ hơn phanh cơ :)
Nguỵ biện thôi.
Thay một thứ rẻ hơn lại làm tăng giá ah.

Hay tăng giá vì nó tiện cho người sử dụng :go:
Hay chưa hết hàng tồn nên chưa lên được :)
Phải để dành tính năng để nâng cấp, tăng tý giá.

Ông lảm nhảm cái méo gì vậy? Thằng nào nói câu đấy hay chính mồm ông nói?

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Ông lảm nhảm cái méo gì vậy? Thằng nào nói câu đấy hay chính mồm ông nói?

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
Lảm nhảm cái gì? Thằng nào nói cái này:
Quan trọng là cái giá để trả cho những trang bị đó là bn?
Phanh tay điện tử rẻ hơn phanh cơ, hoá ra khi lên ptđt thì phải hạ giá chứ không được tăng giá.
1, 2 đòi nhăm nhe tăng giá.
....
Có lên ptđt bây giờ còn hay. Sau này lên mỗi ptđt mà tăng giá nó cười vào mặt.
Lại thể loại: từ bao lâu tôi yêu đã yêu VN đồng.
 
Trong hội CRV có ông chạy 34 vạn - 50 tháng chả thay gì. Mới hỏng chổi than bộ đề

Còn > 20 vạn CRV thì đầy, đổ xăng thay nhớt rồi chạy

Mấy ông mitsubishi attrage chạy 90v cũng chưa thay gì đáng kể

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
 
Lảm nhảm cái gì? Thằng nào nói cái này:

Phanh tay điện tử rẻ hơn phanh cơ, hoá ra khi lên ptđt thì phải hạ giá chứ không được tăng giá.
1, 2 đòi nhăm nhe tăng giá.
....
Có lên ptđt bây giờ còn hay. Sau này lên mỗi ptđt mà tăng giá nó cười vào mặt.
Lại thể loại: từ bao lâu tôi yêu đã yêu VN đồng.

Ông đọc lại cái cmt trên của ông, và cmt nào của tôi nói là ptđt rẻ hơn phanh cơ? Honda nó ngáo giá thì nó ế, chứ giảm sml như đợt vừa rồi chả tranh nhau mua.

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Rồi cũng ko hiểu vì sao mà bài báo thì chỉ đề cập đến cái xe xong 1 đám đông vào chửi nhau loạn xị ngậu.
 
Rồi cũng ko hiểu vì sao mà bài báo thì chỉ đề cập đến cái xe xong 1 đám đông vào chửi nhau loạn xị ngậu.
Một cái thứ gọi là văn hoá voz đấy fen…kkk
Nghe đồn 610 chưa giấy tờ. Lại iu VNĐ roài…kkk
 
Một cái thứ gọi là văn hoá voz đấy fen…kkk
Nghe đồn 610 chưa giấy tờ. Lại iu VNĐ roài…kkk
610 ở thời điểm này lấy gì mà cạnh tranh :shame:
Honda chắc cũng thừa biết xe mình chỉ cần hạ giá là top doanh số, nên cứ để giá cao rồi hạ sau.
 
610 ở thời điểm này lấy gì mà cạnh tranh :shame:
Honda chắc cũng thừa biết xe mình chỉ cần hạ giá là top doanh số, nên cứ để giá cao rồi hạ sau.
Chắc vại quá, nghe cái giá vãi cả linh hồn, mặc dù mình cũng đang đi Honda…kkk
 
Lần đầu tiên thấy cái logic so sánh số lượng xilanh trên xe máy và oto rồi kết luận độ bền. Ôi đcm cái này là nó ngu do rèn luyện chứ đéo thể nào mà tự nhiên lại ngu vô cực như vậy.

Sent from SHARP 706SH using vozFApp
 
Ông đọc lại cái cmt trên của ông, và cmt nào của tôi nói là ptđt rẻ hơn phanh cơ? Honda nó ngáo giá thì nó ế, chứ giảm sml như đợt vừa rồi chả tranh nhau mua.

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
Tôi không nói ông nói. Nhưng sự thật ptđt rẻ hơn phanh cơ.
Cũng chả đến nỗi tranh nhau mua đâu.
 
610 ở thời điểm này lấy gì mà cạnh tranh :shame:
Honda chắc cũng thừa biết xe mình chỉ cần hạ giá là top doanh số, nên cứ để giá cao rồi hạ sau.
Ở đông lào nó có trò tăng giá trước, sau đó thì giảm giá để khuyến mãi.
Nhưng thực tình ra nếu để giá cũ thì chả có khuyến mãi gì.

Thật ra chính là nó bán bằng giá cũ nhưng mọi người cứ kêu là khuyến mãi này nọ ầm ầm.
Một phần khác thì ngáo giá, ế quá ế mới giảm giá.

Đông lào cứ phải chênh giá so với niêm yết, bia lạc nhét đầy mồm ... mới tranh nhau mua cơ :go:
 
Honda có vẻ thế mạnh nhất là động cơ bền bỉ.

Chỉ cần nhìn vào xe máy, xe phổ biến là 1 xi lanh, mà độ bền của nó xe đi giữ xe đi ko giữ tính đều đều 1 con Air Blade, SH, Vision, Lead, Wave... thì phải 12-15 năm mới hết hạn sử dụng cần mua mới.

Như vậy với động cơ của xe Ô tô cụ thể như con City chẳng hạn, máy 4 xi lanh, cứ đi bình bình bảo dưỡng, dầu nước đều đặn thì khéo từ lúc mua mới đến lúc xuống cấp quá bỏ đi hoặc bán đi mua xe khác chắc phải 30 - 40 năm.

Ai cũng biết City là ngon nhất phân khúc B, mỗi tội giá nó cao, ko cố được mới phải mua các xe khác. Trung bình giá 1 con City đắt hơn Vios khoảng 30-40 củ, đắt hơn Accent tầm 60 củ, là 1 khoản tiền ko nhỏ tí nào.

P/S: Sẽ có nhiều thằng não màu vàng thối rinh nhảy vào bảo là sao hãng mitsu nó cũng làm máy bay tàu thủy thì động cơ của nó còn ngon hơn honda blah blah mà xe attra của nó cùi thế ? Động cơ mitsu còn phổ biến hơn honda, nhưng động cơ tốt thôi còn hình thức rồi tiện nghi rồi chiến lược phát triển ... 1 tỉ thứ nữa, Mitsu nó phát triển đa dạng hơn Honda, chỉ đơn giản thế thôi.

À nữa là có những thằng dốt thiếu học thức, nhảy vào hỏi xe 1 máy chạy 15 năm, xe 4 máy chạy 30-40 năm, thế V12 thì chạy 120 năm à ?

Các thím đọc câu hỏi của chúng nó có thấy đúng kiểu thất học ko ? Xe cộ nào sản xuất ra, động cơ cũng phải đạt được chứng chỉ, tiêu chuẩn chất lượng về độ bền bỉ nhất định, cam đoan đi được bao nhiêu nghìn km nếu chăm chỉ bảo dưỡng sửa chữa đều.

Ô tô càng xịn càng hiện đại thì độ hoàn thiện động cơ càng cao, rủi ro thì ko tính chứ chăm xe đều đều, động cơ xe bình thường nó đảm bảo được đi hơn 500.000 km. Giờ cứ tính nhiều ít trung bình 1 năm xe gia đình đi 2 vạn km, thế 50 vạn km thì đi được bao lâu ? Chả là 25 năm chứ là gì, động cơ honda nó bền bỉ hơn, số km nó có thể nhiều hơn 500.000km là 600.000 hay 700.000 chẳng hạn.

Chẳng qua vì thời gian dài xe lỗi thời rồi các linh phụ kiện khác xuống cấp, người ta đổi xe thôi, chả mấy ai đi cái xe 20-25 năm. Ở Việt Nam ko có, ở Tây thiếu gì những con xe đi từ năm 1995 tới giờ vẫn chạy tốt.

Honda Accord 1995 đây, 28 năm chưa ? Dầu mỡ chăm đều, chạy 10 năm nữa thoải mái, chẳng qua nó cũ lỗi thời đại đa số người ta bỏ ko đi nữa đổi xe mới thôi.

Honda_Accord_1995.jpg


Vụ V12, tôi ko biết Honda có sản xuất cơ giới nào như thế ko, nhưng nếu có chắc chắn nó cũng sẽ bền bỉ hơn động cơ 4 máy. Tôi lấy ví dụ cơ giới khác mà nhiều động cơ :

Xe tăng Leopard 1, động cơ V10, sản xuất năm 1965 - Đây như con này, nếu ko vì lỗi thời, kém hỏa lực... thì cái động cơ của nó cứ chăm sóc bảo dưỡng đều, xe nó phục vụ đảm bảo được mấy chục năm nữa cũng ko hỏng luôn.
Đi xe chục năm là thay đi bền ăn cức à, hay khổ dâm
 
Back
Top