• Cọc VF3 thì vào đây, dùng mã LEBAOLONG thì giảm thêm mớ nữa ;)

tin tức Honda Civic 2022 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: Phiên bản RS, đèn pha Full LED, mâm 17 inch, dự kiến ra mắt đầu năm nay

ngoại thất Mazda hơn Honda 1 bậc nhưng nội thất hơn tới 3 bậc
V3so9BC.png
Honda Support gì làm ăn chán vậy :censored:
 
Nguỵ biện làm gì, coi dân mình ra gì đâu mà bảo ko mang về, ko mang 3.0 v6 tôi còn nghe đc. Động cơ nào chả nhập khẩu chịu thuế như nhau. Thế Mer nó phân biệt thị trường Việt Nam! Ko mà C-class nó vẫn mang về những động cơ cải tiến liên tục? Nó cho ăn hàng thứ phẩm rồi tự huyễn mình nghèo nên nó cho ăn như vậy :))

via theNEXTvoz for iPhone
1.5 thuế thấp hơn 2.0 cơ mà 1.998cm3 thì vẫn nằm trong cùng khung thuế 1.5 thì phải, nói đi phải nói lại sao honda không mang hộp số 10 cấp hay động cơ 2.0 của CRV về đi, Accord nữa, anh bảo do Thaco lắp ẩu các thứ chứ tôi hôm ra bên làm nội thất thấy hoàn thiện, nước sơn CRV lắp ráp còn đểu hơn hàng KIA Thaco lắp đấy. Còn cái máy 1.5t kia của honda lại chả dính phốt loãng dầu gì đấy à.
 
Anh phải ngoại trừ con City với CRV ra
:-?
Tôi thấy bền giá vl mà
CRV và City siêu mất giá bác ạ, ví dụ cùng đời 2018 bản cao nhất, City lúc mua lăn bánh đắt hơn Accent cỡ 70tr nhưng giờ tìm mua xe cũ chỉ chênh giá cỡ 20tr thôi, thậm chí là mất giá nhiều nhất phân khúc B.
HRV lúc đầu bán giá tầm ngang Tucson, giờ so giá xe cũ cùng đời rẻ hơn Tucson cỡ 100tr
CRV thì ối giồi ôi, cứ mỗi năm mất hơn 100tr. anh rể em có CRV mua 2013 (form 2012) lăn bánh gần 1 tỷ 3 giờ bán lại chắc được cỡ 500tr. Kể cả CRV 2018-2019 so giá xe lúc mua và xe cũ bây giờ đang được rao bán cũng bị mất giá hơn Tucson, CX5, Santa Fe.
Nhà em ba đời đi xe Honda, lúc mua cũng tìm hiểu kỹ các dòng Honda nên mới thấy sự thật phũ phàng như vậy :shame:
 
1.5 thuế thấp hơn 2.0 cơ mà 1.998cm3 thì vẫn nằm trong cùng khung thuế 1.5 thì phải, nói đi phải nói lại sao honda không mang hộp số 10 cấp hay động cơ 2.0 của CRV về đi, Accord nữa, anh bảo do Thaco lắp ẩu các thứ chứ tôi hôm ra bên làm nội thất thấy hoàn thiện, nước sơn CRV lắp ráp còn đểu hơn hàng KIA Thaco lắp đấy. Còn cái máy 1.5t kia của honda lại chả dính phốt loãng dầu gì đấy à.

1.5 thì là 1499 không chung thuế với 1998 được
V3so9BC.png
 
1.5 thuế thấp hơn 2.0 cơ mà 1.998cm3 thì vẫn nằm trong cùng khung thuế 1.5 thì phải, nói đi phải nói lại sao honda không mang hộp số 10 cấp hay động cơ 2.0 của CRV về đi, Accord nữa, anh bảo do Thaco lắp ẩu các thứ chứ tôi hôm ra bên làm nội thất thấy hoàn thiện, nước sơn CRV lắp ráp còn đểu hơn hàng KIA Thaco lắp đấy. Còn cái máy 1.5t kia của honda lại chả dính phốt loãng dầu gì đấy à.
1.5t bị recall là 17-18 crv,16-18 civic . Hiện tại thì fix lỗi hết rồi. 2.0t trở lên mới đi với hộp số 10 cấp,lí do là 2.0t là máy con civic type r ,cvt ko chơi nổi. Mà giá đem về vn thì quá cao,cho nên ko nhập về,riêng us ra cửa là hơn 30k rồi,về vn bao nhiêu thuế phí,ai muốn chơi thì tự nhập về . Trc đi chiếc civic si,độ vô đi hàng ngày ko vấn đề,Honda chỉ recall về máy lạnh chứ ko nói gì về máy. Riêng 1.5t của Honda,stock khoảng 180hp ,riêng si là 205hp ,về làm pô ,air intake với map lại tuỳ muốn ntn lên dc 230hp, còn max lên dc tầm 245hp là giới hạn của hộp số si. Muốn lên nữa thì phải làm lại hộp số,chuyển từ type r qua giá tầm khoảng 1500$ với tiền thay linh tinh tầm 1000$ thì dc 300hp ,YouTube hay gg đều có,và đi hàng ngày bt . Civic có rất nhiều nhóm chơi,đồ kiểng đồ độ nhiều như lợn,chịu chi nhiêu thì xe lên dc nhiêu . Xe đem về vn bị cắt option, ráp thì như cc ,chứ bản thân civic giới trẻ mua chạy rất nhiều
 
1.5t bị recall là 17-18 crv,16-18 civic . Hiện tại thì fix lỗi hết rồi. 2.0t trở lên mới đi với hộp số 10 cấp,lí do là 2.0t là máy con civic type r ,cvt ko chơi nổi. Mà giá đem về vn thì quá cao,cho nên ko nhập về,riêng us ra cửa là hơn 30k rồi,về vn bao nhiêu thuế phí,ai muốn chơi thì tự nhập về . Trc đi chiếc civic si,độ vô đi hàng ngày ko vấn đề,Honda chỉ recall về máy lạnh chứ ko nói gì về máy. Riêng 1.5t của Honda,stock khoảng 180hp ,riêng si là 205hp ,về làm pô ,air intake với map lại tuỳ muốn ntn lên dc 230hp, còn max lên dc tầm 245hp là giới hạn của hộp số si. Muốn lên nữa thì phải làm lại hộp số,chuyển từ type r qua giá tầm khoảng 1500$ với tiền thay linh tinh tầm 1000$ thì dc 300hp ,YouTube hay gg đều có,và đi hàng ngày bt . Civic có rất nhiều nhóm chơi,đồ kiểng đồ độ nhiều như lợn,chịu chi nhiêu thì xe lên dc nhiêu . Xe đem về vn bị cắt option, ráp thì như cc ,chứ bản thân civic giới trẻ mua chạy rất nhiều
Ai nói nhập từ mỹ đâu? Honda VN nhập từ Thái ăn bao nhiêu ưu đãi thuế rồi đấy mà Accord 1.5 lại đắt hơn Camry 2.5 cũng nhập Thái
 
Trong này chửi honda giữ vậy. Mình chạy thấy ổn mà, giá cũng giữ đâu có mất giá lắm đâu. Ở trên có anh còn bảo tucson giữ giá hơn crv thì tôi cũng ạ. Form 2019 bản L crv bọn nó vẫn bán 950tr.3 năm tuổi đời mất tầm 250tr.
Máy con civic hay crv 1.5t cvt là đúng rồi yếu nhớt chơi hộp at làm gì cho giá nó cao. Riêng thằng honda chỉ có cái giá ngáo thôi chứ về độ lành thì mình thấy ổn.
 
^ nick này giọng gõ quen lắm, chắc chắn tôi nhìn thấy quanh đây rồi, thật đúng lúc khi 1 số nick khác tự dưng biến mất
đôi lúc ko chắc đó là sale mà là một anh pro nào đó kiếm chuyện cho vui như dqmtrieu
 
Back
Top