tin tức Honda Civic 2025 có thêm tùy chọn hybrid và kiểu dáng thể thao mới

cafetinh1992

Junior Member
Honda Civic 2025 giới thiệu thêm tùy chọn hybrid với công suất 200 mã lực và kiểu dáng thể thao mới hấp dẫn.
Honda đã ra mắt phiên bản nâng cấp của Civic với kiểu dáng hatchback và sedan, thêm vào tùy chọn hệ truyền động hybrid sau một thập kỷ vắng bóng trong dòng sản phẩm Bắc Mỹ.

Honda Civic 2025 có thêm tùy chọn hybrid và kiểu dáng thể thao mới.jpg

Honda Civic 2025 giới thiệu thêm tùy chọn hybrid với công suất 200 mã lực và kiểu dáng thể thao mới hấp dẫn. Ảnh: Honda.​

Honda Civic Hybrid 2025 mang lại tổng công suất 200 mã lực (149 kW/203 PS) và mô-men xoắn cực đại 232 lb-ft (315 Nm), từ hai động cơ điện và động cơ xăng 2.0 lít. Điều này mạnh hơn e:HEV của Châu Âu và biến nó trở thành phiên bản mạnh nhất của Civic hiện có, ngoại trừ Type R.

Honda chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết, nhưng khẳng định rằng phiên bản hybrid sẽ vượt qua mẫu tăng áp 1,5 lít cũ về khả năng tăng tốc. Đồng thời, Honda Civic Hybrid mới tự hào về hiệu suất được nâng cao đáng kể, với lời hứa đạt gần 50 mpg (tương đương 4,7 lít/100 km). Hơn nữa, các kỹ sư của Honda đã tinh chỉnh tỉ mỉ hệ thống treo của hybrid, thực hiện việc điều chỉnh độc đáo cho cả lò xo và bộ giảm chấn.

Các phiên bản Honda Sport Hybrid và Sport Touring Hybrid điện khí hóa được kết hợp với các mẫu LX và Sport chỉ dành cho ICE. Chúng được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít hút khí tự nhiên, công suất 158 mã lực (118 kW/160 PS) và mô-men xoắn cực đại 138 lb-ft (87 Nm). Nhìn chung, Honda kỳ vọng xe hybrid sẽ chiếm gần 40% doanh số bán hàng của Civic.

Dòng Honda Civic 2025 được trang bị hộp số CVT, nhưng đáng tiếc là hiện tại không có đề cập nào đến Honda Civic Si số sàn trong thông cáo báo chí. Để làm rõ về khả năng có tùy chọn hộp số tay, chúng tôi đã liên hệ với Honda và nhận được phản hồi sau: “Hiện không có thông tin nào về dòng xe Civic đời 2025”.

Honda Civic sở hữu diện mạo thể thao hơn, ba năm sau khi ra mắt thế hệ thứ 11. Xe có lưới tản nhiệt và cửa hút cản được thiết kế lại phản chiếu những nguyên mẫu của Civic RS từ Tokyo Auto Salon 2024.

Các phiên bản hybrid được phân biệt bằng cách trang trí cùng màu thân xe xung quanh đèn pha và trên bộ chia gió phía trước. Các cập nhật hình ảnh khác bao gồm đèn hậu tối màu trên chiếc sedan, bánh xe 18 inch được hoàn thiện bằng máy trên Honda Sport Touring Hybrid và bốn màu mới có sẵn cho ngoại thất.

Nội thất phần lớn được chuyển sang với những thay đổi nhỏ. Chúng bao gồm tùy chọn màu xám dành riêng cho phiên bản hybrid và bổ sung cổng USB-C trên toàn dòng sản phẩm. Quan trọng hơn, xe có một màn hình thông tin giải trí 9 inch lớn hơn trên phiên bản Sport Touring Hybrid hàng đầu được tích hợp sẵn Google và tương thích với Android Auto và Apple CarPlay không dây.

Honda Civic 2025 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào tháng 6 này, bắt đầu với mẫu sedan, trong khi mẫu hatchback sẽ ra mắt vào cuối mùa hè. Honda Civic Hybrid 2025 mới dự kiến có giá khởi điểm dưới 30.000 USD (tương đương 750 triệu đồng).
 
Hôm trước có ông làm TikTok mấy video về CIVIC đi muôn nơi, công nhận nếu không chê ồn thì con CIVIC này đi phượt sướng thật, mong là đời sau cải thiện cách âm tốt như CRV hiện tại.
Nhưng ông này vẫn bảo sau có tiền thì lên CAMRY 8-)
 
Hôm trước có ông làm TikTok mấy video về CIVIC đi muôn nơi, công nhận nếu không chê ồn thì con CIVIC này đi phượt sướng thật, mong là đời sau cải thiện cách âm tốt như CRV hiện tại.
Nhưng ông này vẫn bảo sau có tiền thì lên CAMRY 8-)
sedan lại còn gầm siêu thấp thì chạy track sướng thôi chứ đi tour làm gì mà sướng vậy fence?
 
Hôm trước có ông làm TikTok mấy video về CIVIC đi muôn nơi, công nhận nếu không chê ồn thì con CIVIC này đi phượt sướng thật, mong là đời sau cải thiện cách âm tốt như CRV hiện tại.
Nhưng ông này vẫn bảo sau có tiền thì lên CAMRY 8-)
Phượt gì con xedan gầm thấp này :ops:
Con này chạy drag gõ đầu mấy xe nhỏ, chạy hỗn hỗn tý thì thích vì nước đầu nó bốc thôi chứ
 
sedan lại còn gầm siêu thấp thì chạy track sướng thôi chứ đi tour làm gì mà sướng vậy fence?

Phượt gì con xedan gầm thấp này :ops:
Con này chạy drag gõ đầu mấy xe nhỏ, chạy hỗn hỗn tý thì thích vì nước đầu nó bốc thôi chứ

Kiểu ý ông TikToker kia là khen lái hay, yên tâm từng pha đánh lái ấy các thím.
Chứ ổng toàn phượt đường đẹp cao tốc các kiểu ấy mà :D
 
Nói gì thì nói nếu không xét về giá thì trong phân khúc C thì con civic nó cân đối thật, ngoại hình đẹp (tùy guu), nội thất cũng không bị già và xấu quá, option cũng miên man nên được yêu thích cũng k có gì lạ lắm :)) chỉ là đừng vì giá nó cao tiệm cận bọn D mà nâng hạng nó lên D thôi :)
 
Nói gì thì nói nếu không xét về giá thì trong phân khúc C thì con civic nó cân đối thật, ngoại hình đẹp (tùy guu), nội thất cũng không bị già và xấu quá, option cũng miên man nên được yêu thích cũng k có gì lạ lắm :)) chỉ là đừng vì giá nó cao tiệm cận bọn D mà nâng hạng nó lên D thôi :)
Civic nhìn đẹp vl mà, tôi thích cái dáng của nó, nhưng cá nhân tôi lại ko thích lái kiểu civic :byebye:
ai cũng khen lái hay nhưng cá nhân tôi lại ko thích kiểu đấy :byebye:
Còn ngoại hình thì đúng civic đẹp hơn hẳn đám hang C như bd3, altis, k3, Elantra :byebye:
 
Hôm trước có ông làm TikTok mấy video về CIVIC đi muôn nơi, công nhận nếu không chê ồn thì con CIVIC này đi phượt sướng thật, mong là đời sau cải thiện cách âm tốt như CRV hiện tại.
Nhưng ông này vẫn bảo sau có tiền thì lên CAMRY 8-)
đúng là xem review trên mạng, trải nghiệm thì đi phượt đường xấu hay đẹp đi xa thì cứ suv (không phải cuv) mới là phê nhất:burn_joss_stick: bản thân tôi đang đi cuv mỗi chuyến đi chơi ngắn thì 600km, xa thì vô cùng cảm thấy vẫn chưa hết nước chấm, có lẽ có tiền vẫn mua pajero sport :beauty:
 
đúng là xem review trên mạng, trải nghiệm thì đi phượt đường xấu hay đẹp đi xa thì cứ suv (không phải cuv) mới là phê nhất:burn_joss_stick: bản thân tôi đang đi cuv mỗi chuyến đi chơi ngắn thì 600km, xa thì vô cùng cảm thấy vẫn chưa hết nước chấm, có lẽ có tiền vẫn mua pajero sport :beauty:
Đi 1 cung tây bắc bằng Pajero để 4H full time ta nói nó phê gì đâu :sweet_kiss:
Hứa với bản thân nếu sau này có tiền nhất định sẽ phải lao đầu vào cái Super Select của thằng Mits :byebye:
 
Civic nhìn đẹp vl mà, tôi thích cái dáng của nó, nhưng cá nhân tôi lại ko thích lái kiểu civic :byebye:
ai cũng khen lái hay nhưng cá nhân tôi lại ko thích kiểu đấy :byebye:
Còn ngoại hình thì đúng civic đẹp hơn hẳn đám hang C như bd3, altis, k3, Elantra :byebye:
Em cũng ko thích kiểu CIVIC, đạp dính ghế không quen. Thích kiểu nhẹ nhàng êm ái làm hài lòng các hành khách 8-) Đó là lý do dù rất thích đi chơi xa bằng gầm cao nhưng để đi gần 2-3 tiếng vẫn thích xách Sedan đi hơn, vào cua nó đỡ lắc hơn :)
 
Đi 1 cung tây bắc bằng Pajero để 4H full time ta nói nó phê gì đâu :sweet_kiss:
Hứa với bản thân nếu sau này có tiền nhất định sẽ phải lao đầu vào cái Super Select của thằng Mits :byebye:
hồi tôi lấy sorento cũ có hơn 6 lít nhưng để có con ps 4h hơn tỏi :too_sad:
 
Back
Top