tin tức Honda Civic đời mới lộ thiết kế cực đỉnh, trang bị ‘đe nẹt’ Kia Cerato, Mazda3

CuongNQ

Đã tốn tiền
vì thiết kế nhắm đến thể thao hầm hố mà lại cvt + fwd nó phèn vl. giống như võ kungfu mấy th tàu chỉ múa bên ngoài mà nội lực ko có vậy :)))

Bạn lên Youtube tìm các clip Drag của Accord nhé. CVT vẫn ăn mấy con sport cùng phân khúc.
 

canhcutnamphi

Đã tốn tiền
Thế mà các anh cứ chửi nó rồi đòi hỏi nhiều. Thật khó hiểu
chửi cách bọn Honda định giá thôi chứ có chửi nó đâu
 

MjNcrusader

Senior Member
cặp đèn hậu nhìn còn chán hơn con city mới ra thế nhỉ :surrender:
Tôi thấy cặp đèn hậu nhìn ok mà.
Cả con xe không ưng mỗi phần đầu, thấp thấp to ngang như kiểu bị đập bẹp ra. Trông khá hèn
 

uNsIs

Đã tốn tiền
Tôi thấy cặp đèn hậu nhìn ok mà.
Cả con xe không ưng mỗi phần đầu, thấp thấp to ngang như kiểu bị đập bẹp ra. Trông khá hèn
Đèn con city nó nổi 3D nhìn như đèn bim, đèn con civic này phằng lỳ nhìn chán vl
 

cdang

Senior Member
vì thiết kế nhắm đến thể thao hầm hố mà lại cvt + fwd nó phèn vl. giống như võ kungfu mấy th tàu chỉ múa bên ngoài mà nội lực ko có vậy :)))
CVT mà chạy thì Civic nó thể thao hơn hẳn mấy con dùng hộp số AT truyền thống như Cerato đấy... Nhiều anh thành kiến với CVT quá nhỉ.
 

genius1612

Senior Member
Xe ở việt nam có giống xe nước ngoài đâu mà các thím lấy clip nó test nước ngoài lên làm dẫn chứng :(
 

telecoms

Senior Member
Con Civic này vốn có phải đối thủ của Cer với M3 đâu.

  • Xét về giá: Cer rẻ vô địch
  • Xét về option: bản mới thì không biết chứ bản cũ ngoài turbo ra chả có gì hơn M3
  • Về thẩm mĩ: xe đẹp đối với cánh đàn ông - tuy nhiên đây là đối tượng không có quyền quyết định khi mua xe :byebye:
  • Con này ra cạnh tranh doanh số với xe hạng D thôi :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Chuẩn. Mie định đi cọc con xe mà con vợ không cho bảo sau tết xem kinh tế thế nào. Hôm nay lại nổ covid thôi bỏ ý định cọc luôn. Chờ tiếp.
 

ht.pk.no.1

Member
Chuẩn. Mie định đi cọc con xe mà con vợ không cho bảo sau tết xem kinh tế thế nào. Hôm nay lại nổ covid thôi bỏ ý định cọc luôn. Chờ tiếp.
Tôi chốt con này, sau lại lấy M3 đây :LOL:. Thực ra so sánh option thì bản hiện tại không bằng M3 luxury chứ đừng nói bản cao hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 

longnguyen1

Senior Member
Những ng chê cvt ko biết có cầm lái thử chưa mà cứ mở miệng ra là chê,mấy chục triệu chiếc xe xài cvt trên toàn thế giới đã chạy rồi,nếu dỏm chắc recall mấy hãng xe phá sản luôn. A muốn thể thao cứ gạt sang S,rồi dùng lẫy chuyển số,rpm 4-5k cũng dc,đừng lên tới redline banh hộp số,cứ chuyển từ s1-s6 thì a coi cảm giác có phấn khích ko . Accord 2.0 turbo xài máy của civic type r(top của xe dg phố xài fwd),chưa tune thì khoảng 252hp,tune nhẹ tầm 270hp,vừa sức cho hộp số cvt,còn chơi full bài,ko xài cvt mà xài bản số tay,bỏ thêm 1k5 chơi bộ clutch của type r 300+ hp dư sức. Giống như bản thân của civic si stock có 205,mua về thay bầu gió,làm lại dg ống xả,tune map lại lên dc 250 hp(vn gọi là bài pô xăng lửa),bữa test thử ngoài dg thì 0-60 mph dưới 6s
 

lephandung

Đã tốn tiền
Những ng chê cvt ko biết có cầm lái thử chưa mà cứ mở miệng ra là chê,mấy chục triệu chiếc xe xài cvt trên toàn thế giới đã chạy rồi,nếu dỏm chắc recall mấy hãng xe phá sản luôn. A muốn thể thao cứ gạt sang S,rồi dùng lẫy chuyển số,rpm 4-5k cũng dc,đừng lên tới redline banh hộp số,cứ chuyển từ s1-s6 thì a coi cảm giác có phấn khích ko . Accord 2.0 turbo xài máy của civic type r(top của xe dg phố xài fwd),chưa tune thì khoảng 252hp,tune nhẹ tầm 270hp,vừa sức cho hộp số cvt,còn chơi full bài,ko xài cvt mà xài bản số tay,bỏ thêm 1k5 chơi bộ clutch của type r 300+ hp dư sức. Giống như bản thân của civic si stock có 205,mua về thay bầu gió,làm lại dg ống xả,tune map lại lên dc 250 hp(vn gọi là bài pô xăng lửa),bữa test thử ngoài dg thì 0-60 mph dưới 6s
Bác cho em hỏi tí về cái lẫy chuyển số. Nhà em chạy con Civic già 2.0AT 2008, em để ý là để D vẫn dùng được lẫy, nhưng 1 khoảng tg ngắn nếu ko chỉnh số thì nó lại về lại tự động. Vậy thì có nên dùng lẫy khi ở D ko bác, ko biết có hại gì ko. À con xe nhà em hộp số 5 cấp, ko phải CVT, em nghĩ vì thế mà mỗi lần tăng số bằng lẫy cảm nhận được rõ như đi xe máy số, khá phê :D
 

gacobau

Đã tốn tiền
Bác cho em hỏi tí về cái lẫy chuyển số. Nhà em chạy con Civic già 2.0AT 2008, em để ý là để D vẫn dùng được lẫy, nhưng 1 khoảng tg ngắn nếu ko chỉnh số thì nó lại về lại tự động. Vậy thì có nên dùng lẫy khi ở D ko bác, ko biết có hại gì ko. À con xe nhà em hộp số 5 cấp, ko phải CVT, em nghĩ vì thế mà mỗi lần tăng số bằng lẫy cảm nhận được rõ như đi xe máy số, khá phê :D
em chạy civic 2019 dùng lẫy khi đang D đây bác, chả sao cả đâu kiểu khi nào có xe trước mình vượt thì dùng lẫy lùi về 1 số đạp sâu ga xe vọt đi sướng lắm
 

gacobau

Đã tốn tiền
Con Civic này vốn có phải đối thủ của Cer với M3 đâu.

  • Xét về giá: Cer rẻ vô địch
  • Xét về option: bản mới thì không biết chứ bản cũ ngoài turbo ra chả có gì hơn M3
  • Về thẩm mĩ: xe đẹp đối với cánh đàn ông - tuy nhiên đây là đối tượng không có quyền quyết định khi mua xe :byebye:
  • Con này ra cạnh tranh doanh số với xe hạng D thôi :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
hehe ok giá với option thì thua chứ còn vận hành thì cer cho xin nhẹ cái tuổi, civic máy tubo 170 mã, treo trước treo sau dùng chung với accord còn con cer ghẻ treo sau thanh xoắn so thế nào được :smile:
 

nghiemtucvl

Senior Member
hehe ok giá với option thì thua chứ còn vận hành thì cer cho xin nhẹ cái tuổi, civic máy tubo 170 mã, treo trước treo sau dùng chung với accord còn con cer ghẻ treo sau thanh xoắn so thế nào được :smile:
Thích vận hành ngon sao không cố tý lên Lux A :doubt:
 
Top