tin tức Honda HR-V 2021 với diện mạo "lột xác" ra mắt Singapore, chờ ngày về Việt Nam

Mr.Y

Team vòi xịt
Tại Singapore, Honda HR-V 2021 hoàn toàn mới được phân phối bởi nhà nhập khẩu Vincar, dưới 2 phiên bản là 1.5G dùng động cơ xăng và 1.5X e:HEV dùng động cơ hybrid.

1623829771117.png


Những chiếc Honda HR-V 2021 ở đảo quốc sư tử được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, xe có trang bị tiêu chuẩn là đèn pha và đèn hậu LED, mâm 16 inch 2 tông thể thao. Tổng thể của HR-V 2021 trông cao cấp và khác biệt hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm.

xehay-hrv-16062021-3_result.jpg


Cụ thể, phần đầu xe được "lột xác" hoàn toàn nhờ lưới tản nhiệt lục giác mềm mại lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế Kodo nhà Mazda. Phần lưới tản nhiệt trung tâm bao gồm các thanh mỏng nằm ngang (hoặc tổ ong 3D) được thiết kế để hòa quyện cùng cản trước, phù hợp với tổng thể của HR-V mới. Đèn pha LED cũng được sửa đổi để trông gọn gàng, mượt mà hơn.

xehay-hrv-16062021-7_result.jpg


Trong khi đó, cabin của Honda HR-V 2021 được bày trí theo chủ đề chiều ngang với bảng điều khiển mỏng, tối giản và cửa gió điều hòa toàn chiều rộng. Bảng điều khiển trung tâm dạng cầu cao của mẫu xe tiền nhiệm cũng đã được loại bỏ để tổng thể khoang lái trông gọn gàng và cao cấp hơn.

xehay-hrv-16062021-9_result.jpg


Cả 2 biến thể tại Singapore đều có phanh đỗ điện tử, điều hòa tự động, hệ thống rèm cửa mới, đèn nền nội thất LED và ghế Ultra Seats. Tuy nhiên, phiên bản hybrid sẽ có một chút khác biệt với bàn đạp bộ chọn giảm tốc và cụm đồng hồ bán kỹ thuật số giống như trên Honda City RS.

xehay-hrv-16062021-10_result.jpg


Về công nghệ an toàn, Honda HR-V 2021 tại Singapore đạt tiêu chuẩn với bộ hỗ trợ lái Honda Sensing bao gồm hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng tích hợp tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn, nhận biển báo giao thông, chùm chiếu sáng cao tự động...

xehay-hrv-16062021-4_result.jpg


Về truyền động, như đã nói ở trên, Honda HR-V 2021 có 2 tuỳ chọn về động cơ, bao gồm loại động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, DOHC, 1.5l, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và 142 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động CVT.

xehay-hrv-16062021-2_result.jpg


Tiếp tới là hệ truyền động hybrid e:HEV, bao gồm một động cơ xăng 1.5l chu trình Atkinson, sản sinh 106 mã lực/127 Nm, kết hợp cùng 2 mô-tơ điện cho 131 mã lực/253 Nm. Đi kèm với đó là trang bị viên pin lithium-ion. Với thiết lập này, Honda HR-V 2021 có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4l/100km.

xehay-hrv-16062021-8_result.jpg


Sau khi ra mắt đảo quốc sư tử, Honda HR-V thế hệ mới sẽ tiếp tục có mặt tại các thị trường Đông Nam Á khác như Malaysia và rất có thể là cả Việt Nam.

xehay-hrv-16062021-6_result.jpg


xehay-hrv-16062021-5_result.jpg


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo XeHay
 
Chắc gì đã nhập về. Giá thì bằng Tucson, phân khúc thì vẫn là crossover cỡ B. Chưa kể Tuc mới ra form mới. Túm lại vẫn bán City, với CRV thôi :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
Mềnh đang phân vân giữa con này và con Tucson... nghe ông anh khuyên mua xe Nhật... mà thấy ng ta review khen Tucson bền... có nhiều ng xài hơn 5 năm chả thấy hư hỏng gì lớn
 
Mềnh đang phân vân giữa con này và con Tucson... nghe ông anh khuyên mua xe Nhật... mà thấy ng ta review khen Tucson bền... có nhiều ng xài hơn 5 năm chả thấy hư hỏng gì lớn

Mình nghiêng về Tuc. Hrv quá đắt, ảo tưởng giá. Nhưng thím cứ đi thử và tự đánh giá, cố gắng xin đi đc nhiều cung đường thì càng tốt. Đi chưa sướng hôm khác lại đến đi thử tiếp :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình nghiêng về Tuc. Hrv quá đắt, ảo tưởng giá. Nhưng thím cứ đi thử và tự đánh giá, cố gắng xin đi đc nhiều cung đường thì càng tốt. Đi chưa sướng hôm khác lại đến đi thử tiếp :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
Yep, cũng mê em Tuc 2022, ngoại hình đỉnh, nhiều công nghệ... với nghe trên nhiều điễn đàn nói Tuc khá là bền, so với Nhật thì cũng 9 10...
Anyway, chắc đợi 2 con ra rồi trải nghiệm từng con rồi tính :D dù sao thì cũng cần ít time để gom lúa cái :D
 
Back
Top