tin tức Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross

melody350g

Senior Member

Honda HR-V 2024 được tiết lộ trong công báo sở hữu công nghiệp số tháng 6-2024, cho thấy không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế.​


Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 1.

Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 2.Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 3.
Các bộ phận ở mặt trước và mặt sau trong công báo sở hữu công nghiệp số tháng 6-2024 cho thấy đây là Honda HR-V bản facelift mới ra mắt hồi tháng 4 vừa qua - Nguồn: NOIP
Song, sự góp mặt của phiên bản hybrid có thể nâng cao khả năng cạnh tranh của dòng xe này trên thị trường.

Một số bộ phận Honda HR-V 2024 được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp​

Số mới nhất của công báo sở hữu công nghiệp tháng 6-2024 có ghi nhận việc Honda đăng ký bảo hộ một số bộ phận ô tô mới. Những chi tiết này bao gồm cản trước, lưới tản nhiệt và đèn hậu.
Khi so sánh với các mẫu xe hiện đang có mặt trên thị trường, có thể thấy rằng những bộ phận này thuộc về Honda HR-V 2024, mẫu xe mới được ra mắt vào cuối tháng 4-2024.
Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 4.Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 5.
Bản hybrid của Honda Vezel (tên khác của HR-V ở Nhật) có những chi tiết giống hệt hình ảnh trong công báo sở hữu công nghiệp - Ảnh: Honda
Cụ thể, ở cản trước, có thể thấy lưới tản nhiệt được thiết kế lại vuông vức hơn. Các thanh nan ngang trên lưới tản nhiệt cho thấy đây là phiên bản hybrid.
Đối với đèn hậu, sự thay đổi rõ rệt là các dải LED được thiết kế dạng ngang, làm nổi bật sự khác biệt so với phiên bản trước. Đây được xem là những thay đổi lớn nhất cho HR-V facelift.

Honda HR-V 2024 có gì mới?​

Honda HR-V 2024 là bản nâng cấp facelift. Thiết kế tổng thể vẫn được giữ nguyên. Chi tiết ở phần đầu và đuôi xe nhận được những điều chỉnh nhỏ. Chẳng hạn như lưới tản nhiệt được thiết kế vuông vức hơn và cụm đèn trước/sau có thiết kế khác biệt.
Đặc biệt, hệ thống đèn pha còn được cải tiến với công nghệ mới có khả năng ngắt tia sáng, không gây chói mắt cho người đối diện.
Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 6.Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 7.Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 8.Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 9.
Phân biệt dễ dàng bản xăng và bản hybrid thông qua lưới tản nhiệt - Ảnh: Honda
Nội thất của xe chỉ nhận được những thay đổi nhỏ. Nổi bật nhất là việc loại bỏ viền quanh khu vực cần số, làm cho không gian này trở nên thông thoáng hơn. Đồng thời, khu vực dành cho sạc không dây cũng được mở rộng để phù hợp với việc sử dụng các dòng điện thoại có kích thước lớn hơn. Phần lớn các chi tiết khác trong nội thất không thay đổi.
Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 10.Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 11.Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 12.Honda HR-V 2024 'lộ diện' ở Việt Nam: Dễ có động cơ hybrid cạnh tranh Toyota Yaris Cross- Ảnh 13.
Nội thất xe chỉ có một vài thay đổi nhỏ - Ảnh: Honda
Động cơ 1.5L của xe không thay đổi nhưng đã được Honda cải tiến để giảm thiểu độ trễ. Bản hybrid kết hợp động cơ xăng 1.5L công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 127Nm cùng với mô-tơ điện công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 253Nm. Phiên bản hybrid này rất có tiềm năng được nhập khẩu vào Việt Nam sắp tới.
Ở thị trường quốc tế, Honda HR-V 2024 cũng đã được cập nhật thêm gói trang bị ADAS Honda Sensing. Hệ thống Traffic Jam Assist hỗ trợ đánh lái ở tốc độ thấp. Hệ thống kiểm soát chân ga giúp ngăn ngừa va chạm, phòng tránh trường hợp đạp nhầm chân ga dẫn đến tăng tốc đột ngột.
 
Con này đuôi xe khó chấp nhận quá
d3Nudek.png

1719885004871.png
 
Nhìn ảnh thì cũng được mà nhìn ngoài cái đít nó bé lại còn nhỏng nhỏng thô bỉ vl :beat_brick:
Tầm này tội gì ko quất xforce nhìn đẹp với cân đối hơn nhiều
 
Nhìn ảnh thì cũng được mà nhìn ngoài cái đít nó bé lại còn nhỏng nhỏng thô bỉ vl :beat_brick:
Tầm này tội gì ko quất xforce nhìn đẹp với cân đối hơn nhiều
Giảm giá bản G đi 50 củ nó lại chạy như hồi đầu năm ngay thím à. Còn bản RS đắt hơn cả CX5 thì chắc bán cho vui là chính.
 
Nhìn ảnh thì cũng được mà nhìn ngoài cái đít nó bé lại còn nhỏng nhỏng thô bỉ vl :beat_brick:
Tầm này tội gì ko quất xforce nhìn đẹp với cân đối hơn nhiều
Ở ngoài nhìn cái đít nhỏng lên xấu kinh khủng. Thật ra đít nó không nhỏng lắm nhưng do làm cái cản sau màu đen nên nhìn thân xe còn có tí. Trông như người lùn mà chân thì dài :(
 
Giảm giá bản G đi 50 củ nó lại chạy như hồi đầu năm ngay thím à. Còn bản RS đắt hơn cả CX5 thì chắc bán cho vui là chính.
Đầu năm xforce chưa giao anh ơi
Giờ có giảm 50 chục thì cũng chỉ xấp xỉ bản cao nhất của xforce thì chắc yêu Hòn đá lắm mới quất con Hrv G này
 
Ở ngoài nhìn cái đít nhỏng lên xấu kinh khủng. Thật ra đít nó không nhỏng lắm nhưng do làm cái cản sau màu đen nên nhìn thân xe còn có tí. Trông như người lùn mà chân thì dài :(
Nó nhỏng thật đó thím. Vì xe nhỏ, gầm cao và góc thoát lớn nên đít nhỏng, hở hết cả phao câu dưới gầm ra.
 
Porcher châu á mà vốt zơ chế quá
Tôi tầm 6-700 thì chốt con này. Dù sao xe toàn cầu option ngon nghẻ, adas đầy đủ.

Còn bè lũ xe hàn, hoặc xe đông nam á thì dẹp cho rồi.
 
Back
Top