tin tức Honda HR-V giảm giá kỷ lục 130 triệu đồng tại đại lý - Mẫu xe từng là hiện tượng năm 2018 'đuối sức' trước Corolla Cross

Mr.Solo

Fake mod

Honda HR-V đang được giảm giá hơn 130 triệu đồng, đưa giá phiên bản L từ mức 866 triệu đồng chỉ còn 735 triệu đồng.​




Trong tháng 12, các đại lý Honda chính hãng đang chào bán HR-V với mức giá giảm sâu, bao gồm khuyến mãi 100% trước bạ của Honda Việt Nam và hỗ trợ từ phía đại lý. Phần hỗ trợ được chia làm 2 loại: tiền mặt hoặc phụ kiện, tùy theo khách hàng lựa chọn.
Trường hợp khách hàng chọn giảm tiền mặt, mức giảm cao nhất hiện tại đối với HR-V L là 131 triệu đồng. Giá sau giảm còn 735 triệu đồng. Một số khác chào bán HR-V L với giá 740-745 triệu đồng do chính sách hỗ trợ khác nhau ở từng đại lý và khu vực. Toàn bộ xe bán ra đợt này đều sản xuất năm 2021.
Honda HR-V giảm giá kỷ lục 130 triệu đồng tại đại lý - Mẫu xe từng là hiện tượng năm 2018 đuối sức trước Corolla Cross - Ảnh 1.
Honda HR-V bản L đang giảm giá hơn 130 triệu đồng tại đại lý.
Đây đã tháng thứ hai HR-V được Honda Việt Nam áp dụng khuyến mãi 100% trước bạ để tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ. Vốn thuộc phân khúc hạng B, nhưng với giá bán 786-866 triệu đồng, Honda HR-V phải cạnh tranh với đối thủ mạnh Toyota Corolla Cross thuộc phân khúc B+, và cao hơn hẳn so với nhóm Kia Seltos, Hyundai Kona...
Vì thế, Honda HR-V đang tỏ ra "đuối sức" trước các đối thủ. Tính đến hết tháng 11, Honda HR-V mới đạt doanh số 1.002 xe, bị nhóm Toyota Corolla Cross (13.945 xe), Kia Seltos (13.777 xe) và Hyundai Kona (4.371 xe) bỏ xa.

Honda HR-V từng là hiện tượng khi mới ra mắt năm 2018 nhờ kiểu dáng lai coupe, nhiều trang bị hiện đại như đèn "full" LED, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh... Động cơ loại 1.8L hút khí tự nhiên, cho công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, kết hợp số tự động vô cấp CVT.
Tuy nhiên, số đông đánh giá xe không tương xứng với mức giá cao hàng đầu phân khúc, như hệ thống âm thanh 4 loa, hàng ghế sau không thoải mái, cách âm không tốt, bản G chỉ có ghế nỉ, trang bị an toàn chỉ ở mức cơ bản. Ví dụ như Toyota Corolla Cross bản V giá 820 triệu đồng, nhưng có gói công nghệ an toàn cao cấp, gồm cảnh báo va chạm trước, đèn pha tự động, ga tự động thông minh và hỗ trợ giữ làn đường.

Honda HR-V giảm giá kỷ lục 130 triệu đồng tại đại lý - Mẫu xe từng là hiện tượng năm 2018 đuối sức trước Corolla Cross - Ảnh 3.
Theo nguồn tin riêng từ đại lý, Honda HR-V thế hệ thứ 3 đang được lên kế hoạch đưa về Việt Nam. Trước đó, mẫu xe này đã được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Thông tin này tiếp tục củng cố niềm tin mẫu xe này sẽ về nước do HR-V bán tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
https://autopro.com.vn/honda-hr-v-g...oc-toyota-corolla-cross-20211216112131248.chn
 
Cái màn nhìn không khớp tổng thể lắm, nhất là con xe giá đắt thế này

Sent from Samsung SM-G991B using vozFApp
 
con này thiết kế ngoài cũng xấu trư nói thật
BdgiW7R.png
 
Bản L 735 ngon hơn cross G ấy chớ, ai đời xe hạng B treo sau đa điểm, phanh tay điện tử đủ cả, xe hạng C lại xài dầm xoắn, bản cao nhất cũng éo thấy cái phanh đt đâu.
 
Last edited:
Bản L 735 ngon hơn cross G ấy chớ, ai đời xe hạng B treo sau đa điểm, phanh tay điện tử đủ cả, xe hạng C lại xài dầm xoắn, bản cao nhất cũng éo thấy cái phanh đt đâu.
Quan trọng là có giá đó k. Như con city với crv tháng nào trên báo cũng bảo giảm kinh lắm nhưng cuối cùng cũng giảm dăm chục thôi :shame:
Con hrv này có khi giảm thật vì sắp có bản all new rồi, thế thì cũng ổn :shame:
 
Bản L 735 ngon hơn cross G ấy chớ, ai đời xe hạng B treo sau đa điểm, phanh tay điện tử đủ cả, xe hạng C lại xài dầm xoắn, bản cao nhất cũng éo thấy cái phanh đt đâu.
HRV treo thanh xoắn nhé bác, thông tin treo đa điểm là bị sai.
  • Điều hòa yếu nhất phân khúc, không có cửa gió hàng ghế sau
  • Kích thước xe nhỏ hơn, lốp bé hơn
  • Ồn nhất phân khúc
  • Nội thất xấu, phong cách cũ kỹ từ táp lô cho đến bệ tì tay, vô lăng
  • Bảo dưỡng đắt hơn, xe nhập khẩu mà cộng đồng sử dụng ít nên sau này cũng sẽ đồ thay sẽ không sẵn nếu hỏng hóc
  • Thanh khoản bán lại kém hơn, hiện tại đang là mẫu xe siêu mất giá
  • ĐÃ HẾT VÒNG ĐỜI chuẩn bị bỏ mẫu, trong khi Cross mới ra mắt
  • HRV L giá 735 triệu lên báo mà mua, bọn Honda này nó phân vùng bán theo tỉnh nên báo chí cứ việc giật title còn các tỉnh anh em ra showroom hỏi thì không có giá đó
  • Về Options thì HRV hơn Cross G bộ đèn, phanh tay điện tử, cửa sổ trời, Cross G hơn cảm biến áp suất lốp, túi khí đầu gối.
 
HRV treo thanh xoắn nhé bác, thông tin treo đa điểm là bị sai.
  • Điều hòa yếu nhất phân khúc, không có cửa gió hàng ghế sau
  • Kích thước xe nhỏ hơn, lốp bé hơn
  • Ồn nhất phân khúc
  • Nội thất xấu, phong cách cũ kỹ từ táp lô cho đến bệ tì tay, vô lăng
  • Bảo dưỡng đắt hơn, xe nhập khẩu mà cộng đồng sử dụng ít nên sau này cũng sẽ đồ thay sẽ không sẵn nếu hỏng hóc
  • Thanh khoản bán lại kém hơn, hiện tại đang là mẫu xe siêu mất giá
  • ĐÃ HẾT VÒNG ĐỜI chuẩn bị bỏ mẫu, trong khi Cross mới ra mắt
  • HRV L giá 735 triệu lên báo mà mua, bọn Honda này nó phân vùng bán theo tỉnh nên báo chí cứ việc giật title còn các tỉnh anh em ra showroom hỏi thì không có giá đó
  • Về Options thì HRV hơn Cross G bộ đèn, phanh tay điện tử, cửa sổ trời, Cross G hơn cảm biến áp suất lốp, túi khí đầu gối.
Web Honda là treo đa điểm nhé bác, còn mất giá là so với cái giá 865tr chứ không phải cái giá 735tr, sau này bán 6xx người ta tranh nhau múc vội chứ thanh khoản kém gì. Bộ đèn và phanh tay điện tử giá 100 củ chứ ít gì.
 
Web Honda là treo đa điểm nhé bác, còn mất giá là so với cái giá 865tr chứ không phải cái giá 735tr, sau này bán 6xx người ta tranh nhau múc vội chứ thanh khoản kém gì. Bộ đèn và phanh tay điện tử giá 100 củ chứ ít gì.
Thanh xoắn thôi
 
không biết ông nào đã ngồi con hr v này chưa . thông số thì hay lắm . ngồi rồi thì đéo dám mua trừ khi bị điếc . nó ồn kiểu ù kinh khủng . ù đến mức muốn điên luôn .
thằng hòn đá làm oto vài chục năm mà đéo có nổi 1 cái xe êm ái. xe nào cũng bị chê ồn nhất phân khúc
 
Back
Top