fernie
Senior Member
Cũng ko hẳn, như con LEAD thì vừa cốp to, vừa bình xăng lớn hơn AB, mà còn có chỗ để chân nữa
Được cái lọ thì mất cái chai thôi bro. Như Lead thì lại mất dáng thể thao, cứ nhìn ngang hai con xe Lead và AB là sẽ thấy.
Cũng ko hẳn, như con LEAD thì vừa cốp to, vừa bình xăng lớn hơn AB, mà còn có chỗ để chân nữa
Lead có abs 2 kênh thì trùm cmnr. Cơ mà hình như nó có 1 phuộc àCũng ko hẳn, như con LEAD thì vừa cốp to, vừa bình xăng lớn hơn AB, mà còn có chỗ để chân nữa
1 PhuộcLead có abs 2 kênh thì trùm cmnr. Cơ mà hình như nó có 1 phuộc à
Vario 150 giờ ra chưa tới 60m. Bản sport này cho về VN đôn giá thêm là 65m đi.tiền xuống con này thà múc sh mode ngon hơn, êm hơn
Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
Vario 150 giờ ra chưa tới 60m. Bản sport này cho về VN đôn giá thêm là 65m đi.
Con SH mode ra giấy hơn 80m, chênh nhau 15m thì so kiểu gì mà bảo thà múc SH mode ngon hơn.
Lắc cái não trước đi rồi hãy comment
vario 125 ra biển HN có 48, đi so với con ra biển 58 mà còn chưa tính bọn HEAD đội giá phải +7-10 thêm, nhất anh so sánhtiền xuống con này thà múc sh mode ngon hơn, êm hơn
Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
Thì nhu cầu bác ra sao, tiền nhiêu, nói thì người ta mới biết đường mà tư vấn. Chứ cái gì chả có ưu nhược riêng ạ?ko phải là mình ko có chính kiến nhưng cũng muốn tìm hiểu ý kiến mọi người , mà thấy mọi người cho ý kiến ngược nhau nhiều quá. Nội thớt này mà đã có người chê PCX , chê vario nữa, lên youtube thấy cái thằng le nam gì nó chê Vario ko còn nước nào để nói luôn.
Mình thì 1 phuộc cũng dc nhưng ghét nhất là cái vụ " đèn pha luôn bật " , mấy thím tư vấn xem con nào hợp lý
Thì nhu cầu bác ra sao, tiền nhiêu, nói thì người ta mới biết đường mà tư vấn. Chứ cái gì chả có ưu nhược riêng ạ?
Cái vụ đèn là nó không có công tắc tắt đèn, chứ làm gì có cái vụ luôn bật đèn pha
Vario chê là đúng rồi, chỉ được đúng 1 cái máy bốc, còn lại tôi chỉ muốn vứt mẹ xe, xe lol gì chạy 6000 mà kêu như xe tăng, rung dàn chân, dàn áo... đủ cảthì là ko có công tắc đèn đó, tui bỏ trong " " cho thú vị mà. Cmt trên là thắc mắc cho vụ sao có nhiều người chê thằng vario quá nên chưa nói về nhu cầu tìm xe
1 . Tay ga , giá từ vision đến dưới SH
2. có tắt mở đèn
3. không thích smart key
4. chỉ cần bền, ko cần quá mạnh
5. ít hỏng vặt
mấy thím cho luôn giá full giấy tờ càng tốt
Thêm lựa chọn hãng khác nữa thì gợi ý là mua con suzuki impulsethì là ko có công tắc đèn đó, tui bỏ trong " " cho thú vị mà. Cmt trên là thắc mắc cho vụ sao có nhiều người chê thằng vario quá nên chưa nói về nhu cầu tìm xe
1 . Tay ga , giá từ vision đến dưới SH
2. có tắt mở đèn
3. không thích smart key
4. chỉ cần bền, ko cần quá mạnh
5. ít hỏng vặt
mấy thím cho luôn giá full giấy tờ càng tốt
Thêm lựa chọn hãng khác nữa thì gợi ý là mua con suzuki impulse
Xe bao bền, ko quá mạnh, chĩ đổ xăng với thay nhớt định kỳ 1000 km (nhớt số, lọc gió 5000 km) là bao chạy hơn 10 năm ko hư
Con suzuki đó ko có gì nổi trội hết, không có gì để chọc ngoáy với độ phá, nhưng bền và êm thì thím cứ yên tâm, gào hú không là gì khi so với hondasao xem trên mạng người ta chê con này quá trời , máy kêu to , nặng , chân chống khó , khóa v.v...
Con này hình như là máy Hayate FI bê qua có khác gì đâu nhỉ.Con suzuki đó ko có gì nổi trội hết, không có gì để chọc ngoáy với độ phá, nhưng bền và êm thì thím cứ yên tâm, gào hú không là gì khi so với honda
Hình xăm kia chắc không phải roàiChuyển giới hả thím