tin tức Honda Vario 150 2020 thêm phiên bản mới, giá từ 1.750 USD

Cũng ko hẳn, như con LEAD thì vừa cốp to, vừa bình xăng lớn hơn AB, mà còn có chỗ để chân nữa :byebye:

Được cái lọ thì mất cái chai thôi bro. Như Lead thì lại mất dáng thể thao, cứ nhìn ngang hai con xe Lead và AB là sẽ thấy.
 
Lead xe cho nữ, về vận hành ko so đc với ab. Phân bổ trọng lượng của lead ko ngon, về vận hành và cảm giác lái còn thua xa con vision

via theNEXTvoz for iPhone
 
tiền xuống con này thà múc sh mode ngon hơn, êm hơn :D

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
Vario 150 giờ ra chưa tới 60m. Bản sport này cho về VN đôn giá thêm là 65m đi.
Con SH mode ra giấy hơn 80m, chênh nhau 15m thì so kiểu gì mà bảo thà múc SH mode ngon hơn.
Lắc cái não trước đi rồi hãy comment
 
Vario 150 giờ ra chưa tới 60m. Bản sport này cho về VN đôn giá thêm là 65m đi.
Con SH mode ra giấy hơn 80m, chênh nhau 15m thì so kiểu gì mà bảo thà múc SH mode ngon hơn.
Lắc cái não trước đi rồi hãy comment

SG mode mắc dữ vậy, thôi đành hốt vision vậy
Wz51zuD.png
 
tiền xuống con này thà múc sh mode ngon hơn, êm hơn :D

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
vario 125 ra biển HN có 48, đi so với con ra biển 58 mà còn chưa tính bọn HEAD đội giá phải +7-10 thêm, nhất anh so sánh
 
ko phải là mình ko có chính kiến nhưng cũng muốn tìm hiểu ý kiến mọi người , mà thấy mọi người cho ý kiến ngược nhau nhiều quá. Nội thớt này mà đã có người chê PCX , chê vario nữa, lên youtube thấy cái thằng le nam gì nó chê Vario ko còn nước nào để nói luôn
vrESGSY.png
.

Mình thì 1 phuộc cũng dc nhưng ghét nhất là cái vụ " đèn pha luôn bật " , mấy thím tư vấn xem con nào hợp lý
Thì nhu cầu bác ra sao, tiền nhiêu, nói thì người ta mới biết đường mà tư vấn. Chứ cái gì chả có ưu nhược riêng ạ?
Y8aLVdj.png

Cái vụ đèn là nó không có công tắc tắt đèn, chứ làm gì có cái vụ luôn bật đèn pha
n7jkcv5.png
 
Thì nhu cầu bác ra sao, tiền nhiêu, nói thì người ta mới biết đường mà tư vấn. Chứ cái gì chả có ưu nhược riêng ạ?
Y8aLVdj.png

Cái vụ đèn là nó không có công tắc tắt đèn, chứ làm gì có cái vụ luôn bật đèn pha
n7jkcv5.png

thì là ko có công tắc đèn đó, tui bỏ trong " " cho thú vị mà. Cmt trên là thắc mắc cho vụ sao có nhiều người chê thằng vario quá nên chưa nói về nhu cầu tìm xe
1 . Tay ga , giá từ vision đến dưới SH
2. có tắt mở đèn
3. không thích smart key
4. chỉ cần bền, ko cần quá mạnh
5. ít hỏng vặt

mấy thím cho luôn giá full giấy tờ càng tốt
 
thì là ko có công tắc đèn đó, tui bỏ trong " " cho thú vị mà. Cmt trên là thắc mắc cho vụ sao có nhiều người chê thằng vario quá nên chưa nói về nhu cầu tìm xe
1 . Tay ga , giá từ vision đến dưới SH
2. có tắt mở đèn
3. không thích smart key
4. chỉ cần bền, ko cần quá mạnh
5. ít hỏng vặt
mấy thím cho luôn giá full giấy tờ càng tốt
Vario chê là đúng rồi, chỉ được đúng 1 cái máy bốc, còn lại tôi chỉ muốn vứt mẹ xe, xe lol gì chạy 6000 mà kêu như xe tăng, rung dàn chân, dàn áo... đủ cả
GAilj9P.png

1. Tùy nhu cầu, sở thích: Vision - AB - LEAD... Nhìn con nào ưng thì ra chạy thử. Mấy con này same same nhau thôi.
2. Mấy con đời mới đa phần đều bỏ cái này đi, xem xét mua ver cũ, hoặc câu thêm công tắc phụ hoặc thay cùm tay. Có vài trăm ngàn.
3. SK an toàn mà lại không cần?
Y8aLVdj.png

4. Của bền tại người, xe thay dầu nhớt, bảo dưỡng định kỳ thì bao bền.
5. Như trên, mấy con kia là ít lỗi nhất rồi.
Tham khảo thêm mấy thread trong này, có rất nhiều thread so sánh các xe rồi. Giá xe thì tự cộng thêm vài triệu so với giá bán lẻ. Giấy tờ tự làm thì rẻ hơn, còn CH bao thì tùy chỗ.
 
thì là ko có công tắc đèn đó, tui bỏ trong " " cho thú vị mà. Cmt trên là thắc mắc cho vụ sao có nhiều người chê thằng vario quá nên chưa nói về nhu cầu tìm xe
1 . Tay ga , giá từ vision đến dưới SH
2. có tắt mở đèn
3. không thích smart key
4. chỉ cần bền, ko cần quá mạnh
5. ít hỏng vặt

mấy thím cho luôn giá full giấy tờ càng tốt
Thêm lựa chọn hãng khác nữa thì gợi ý là mua con suzuki impulse :sexy_girl:
Xe bao bền, ko quá mạnh, chĩ đổ xăng với thay nhớt định kỳ 1000 km (nhớt số, lọc gió 5000 km) là bao chạy hơn 10 năm ko hư
 
Thêm lựa chọn hãng khác nữa thì gợi ý là mua con suzuki impulse :sexy_girl:
Xe bao bền, ko quá mạnh, chĩ đổ xăng với thay nhớt định kỳ 1000 km (nhớt số, lọc gió 5000 km) là bao chạy hơn 10 năm ko hư

sao xem trên mạng người ta chê con này quá trời , máy kêu to , nặng , chân chống khó , khóa v.v...
 
sao xem trên mạng người ta chê con này quá trời , máy kêu to , nặng , chân chống khó , khóa v.v...
Con suzuki đó ko có gì nổi trội hết, không có gì để chọc ngoáy với độ phá, nhưng bền và êm thì thím cứ yên tâm, gào hú không là gì khi so với honda :D
 
Về xe tay ga phổ thông của Honda, tui thấy con LEAD là chạy sướng nhất, đã thế lại còn cốp bự, đi siêu thị tiện vkl.
 
Dáng thì cụt ngủn, đít thì vểnh, 1 phuộc, góc cạnh trẻ trâu, thêm cái máy đi bên cạnh sợ vc. Mấy anh tài so với ab mới ghê chứ. 1 phuộc bên có cc mà ăn dc phuộc đôi
 
Con suzuki đó ko có gì nổi trội hết, không có gì để chọc ngoáy với độ phá, nhưng bền và êm thì thím cứ yên tâm, gào hú không là gì khi so với honda :D
Con này hình như là máy Hayate FI bê qua có khác gì đâu nhỉ.
Đang chạy con Hayate bxc 2009, cứ đổ xăng thay nhớt, bánh, thắng rồi chạy thật. Xe 10 năm 80K km vẫn lên 70 80 bth, xăng tầm 38km/l.

Cũng tính đổi xe, mà ko thấy con nào vừa ý
 
Back
Top