Bước xuống đổ xăng thì cả tuần mới làm một lần
Còn dắt xe là công việc thường xuyên hơn. Nên một chiếc xe quá cồng kềnh và thiết kế tay dắt như NVX là bất tiện hơn Vario
Vậy mu mẹ chiếc lead cho gọn
Đổ xăng ko mở cốp luôn là ưu điểm,
Sh adv pcx còn ai đổ trong cốp méo đâu,
Sàn để chân scoot hay chắn giữa under
tuỳ nhu cầu, t hay gá đồ phía trc, hoặc trời mưa xong để áo mưa ướt thì tiện,
T chạy Sh10 cởi áo mưa xong éo có chỗ để, để sàn thì dơ, để cốp thì hôi
, đợt để ướt trong cốp xong quên mẹ, mở ra nó hôi vl
Vario đời 150 chạy cấn cái đầu gối quạo vl
, ngồi lùi ra phía sau thì trẩu , đời này ko biết fix chưa
Cá nhân thấy nvx đời mới ngon hơn, có cả ưu điểm của AB lẫn vario, gò lại cái yên, độ lại cái tay dắt là ngon, pô éo có ai độ làm pô đút gầm ta, như KTM là đẹp, pô bè ra tốn diện tích vl
Độ ngon thì cá nhân thấy SH > adv > pcx(adv vs pcx éo khác gì cả, con adv là pcx đc thiết kế trả lại lùa thêm khách trẻ, tệp khách adv rộng hơn) >nvx > ab > vario
Best P/p thì vario > nvx > ab > sh > adv
Còn có vợ thì nhường mẹ cái xe cho vợ mua lead hoặc sh mode ( nếu nhà có 1 xe), cãi nhau méo gì, còn nhiều xe mỗi người mỗi nhu cầu, so qq gì