đánh giá Honda Vario 160 - Định hình lại phân khúc

Không liên quan, nhưng anh nào giải thích cho tôi giữa 1 phuộc thường, 1 phuộc 2 gắp là như nào được không, nghe lạ quá

Đây là 1 phuộc 2 gắp, 2 bên bánh xe đều được cố định vào cục máy. Đại diện là vario.
dia-sau-va-abs-cho-vario160-09062022-5.jpg

Còn đây là 1 phuộc 1 gắp, chỉ một bên trái bánh xe cố định vào cục máy, bên phải trống trơn. Đại diện là sh mode, vision, ...
sh-mode-do-mam-kuni-loc-xoay-17012018-2.jpg
 
Không liên quan, nhưng anh nào giải thích cho tôi giữa 1 phuộc thường, 1 phuộc 2 gắp là như nào được không, nghe lạ quá
1 phuộc bt thì như vision, lead, vespa, bọn yamaha 125. Điểm chung là nhún yếu, ko ổn định, tải nặng kém. Đi 1 thgian thì thấy đít xe niểng sang 1 bên.
1 phuộc 2 gắp của vario là theo nguyên lý của bọn moto. Ví dụ đơn cử là ducati và benelli. Con nào cũng đặt phuộc lệch 1 bên. Ưu điểm là nhìn thể thao, đi ổn định như 2 phuộc. Khuyết là tải nặng kém
 
Ab đầu bò 2011-2012 là con tởm nhất trong dòng ab, cùng 110cc như đời 2010 mà chẳng hiểu sao nó gầm rú ghê người, thiết kế thì quá xấu. Tới đời 2020 thì thiết kế đẹp nhưng lại thấy gào to hơn đời trước. Ngon nhất vẫn là đời 2009-2010 fi với đời 2013 tới 2018

via theNEXTvoz for iPhone
Đồng ý, AB đời đầu là đẹp nhất - đúng kiểu con dao chém vào gió.
tôi thích mẫu này hơn nou lx, nhưng giá nó chát nên lại mua lx :LOL: Càng về sau giá của AB càng ảo.
Bây giờ ngôn ngữ thiết kế của honda chỉ có 2: 1 là theo ngôn ngữ của RSX, hai là theo của SH. Khá là đơn điệu

Quay lại con Vario thì có vẻ như honda VN đang định giá nó sai thì phải, giá của Indo đâu đó tầm hơn 40tr thôi. Nhìn chung thì đúng là Vario giống như click, tức là 1 chiếc xe bán nam bán nữ, cốp quá nhỏ cho người có gia đình và tiền thì to để cho các thanh niên.

tôi nghĩ là sẽ còn giảm giá, biết đâu Vario (click 160) lại như winer (RSX côn tay) hiện tại.
 
vario abs 45 củ giảm 10 cu so với niêm yết mua ở đâu thế các cụ
thương mai diện tử thường rẻ mà tìm vẫn k thấy
 
Bước xuống đổ xăng thì cả tuần mới làm một lần
Còn dắt xe là công việc thường xuyên hơn. Nên một chiếc xe quá cồng kềnh và thiết kế tay dắt như NVX là bất tiện hơn Vario
Vậy mu mẹ chiếc lead cho gọn :)
Đổ xăng ko mở cốp luôn là ưu điểm,
Sh adv pcx còn ai đổ trong cốp méo đâu,

Sàn để chân scoot hay chắn giữa under
tuỳ nhu cầu, t hay gá đồ phía trc, hoặc trời mưa xong để áo mưa ướt thì tiện,

T chạy Sh10 cởi áo mưa xong éo có chỗ để, để sàn thì dơ, để cốp thì hôi :) , đợt để ướt trong cốp xong quên mẹ, mở ra nó hôi vl :)

Vario đời 150 chạy cấn cái đầu gối quạo vl :) , ngồi lùi ra phía sau thì trẩu , đời này ko biết fix chưa

Cá nhân thấy nvx đời mới ngon hơn, có cả ưu điểm của AB lẫn vario, gò lại cái yên, độ lại cái tay dắt là ngon, pô éo có ai độ làm pô đút gầm ta, như KTM là đẹp, pô bè ra tốn diện tích vl
Độ ngon thì cá nhân thấy SH > adv > pcx(adv vs pcx éo khác gì cả, con adv là pcx đc thiết kế trả lại lùa thêm khách trẻ, tệp khách adv rộng hơn) >nvx > ab > vario

Best P/p thì vario > nvx > ab > sh > adv

Còn có vợ thì nhường mẹ cái xe cho vợ mua lead hoặc sh mode ( nếu nhà có 1 xe), cãi nhau méo gì, còn nhiều xe mỗi người mỗi nhu cầu, so qq gì
 
Hi các bác. Bác nào có Vario 160 rồi xem thử sàn để chân có đủ chỗ để vừa cái vali 16 inch không ạ. Mong bác nào giải đáp giúp cho em.
 
Last edited:
mấy bác đi vario 160 cho mình hhỏi, là cốp nhét vừa mũ bảo hiểm 3/4 cỡ bự không? Vd như mấy con KYT vemon hay ls2 ff600, . . .
 
Back
Top