hoichemgio9x
Member
Nhìu khi do nhớtThím nào chạy gtr cảm giác côn số mượt hơn hẳn con x ko, em chạy trả số kiểu gì cũng k vấp, con x bị vấp sml
Gửi từ Việt Nam bằng vozFApp
Nhìu khi do nhớtThím nào chạy gtr cảm giác côn số mượt hơn hẳn con x ko, em chạy trả số kiểu gì cũng k vấp, con x bị vấp sml
Gửi từ Việt Nam bằng vozFApp
Nhìu khi do nhớt
Mình v1 đi nhớt motul 3k1 mượt số. Wokver racing thử bốc nhưng hay kẹt vcCon gtr nhớt hãng fen, thậm chí số 1 em kéo tua cao lên xe vẫn mướt rượt, trong khi con x nó la oai oái kiểu ghì lại
Gửi từ Việt Nam bằng vozFApp
K đáng kể đâu. Chạy đều ga là tiết kiệm xăng liềnCái con winner x mới ăn xăng hơn mình nghĩ do cọng sên có phốt nó nặng hơn tí. Cục máy ko biết có tinh chỉnh lên 16hp bằng con gtr chưa nhỉ
Cái con winner x mới ăn xăng hơn mình nghĩ do cọng sên có phốt nó nặng hơn tí. Cục máy ko biết có tinh chỉnh lên 16hp bằng con gtr chưa nhỉ
2 cái đó không có liên quan gì nhau luôn đó ông ơi![]()
Giờ thả giãn tại nhà ra xem ga nó về nhiêu. Tự làm cho dễ tìm hiểuMình k rõ bác ơi nên mới hỏi ấy. Mà nhiều lúc Garanti nhỏ khó đề ba thật sự. Cứ thấy tăng sên garanti lại lên nên hơi khó hiểu.
Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
Giờ thả giãn tại nhà ra xem ga nó về nhiêu. Tự làm cho dễ tìm hiểu
https://299kmh.vn/blogs/blog-ky-thuat/cau-chuyen-ve-loi-o-cam-tren-xe-winnerTrục cam winner cắt bỏ chi tiết vòng bi để tiết kiệm chi phí hay do ko quá quan trọng nhỉ?
Mình k rõ bác ơi nên mới hỏi ấy. Mà nhiều lúc Garanti nhỏ khó đề ba thật sự. Cứ thấy tăng sên garanti lại lên nên hơi khó hiểu.
Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
Có phải ông ở trên vùng cao, không khí loãng và lạnh, tựa tựa Đà Lạt ấy không? Nếu đúng vậy thì xe rất bình thường. Mang xuống vùng đồng bằng, không quá lạnh là khác biệt ngay.Mới sáng nay đề không lên luôn bác. Phải nhồi ga máy mới nổ. Chắc do trên này lạnh.
Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
Xe wave dream đồ cũng có 2 dạng lọc như winner phải k ông?https://299kmh.vn/blogs/blog-ky-thuat/cau-chuyen-ve-loi-o-cam-tren-xe-winner
Tự đọc, tự hiểu tự cảm nhận. Đây không phải thiết kế mới mẻ gì, tồn tại rất lâu rồi.
Hầu hết xe nhỏ của Honda đều vậy.Xe wave dream đồ cũng có 2 dạng lọc như winner phải k ông?
Nhà có chiếc wave alpha 2k3 và wave rs 2k7. Công nhận tiết kiệm xăng rất nhiều. Con alpha mình chạy 2 tuần đổ xăng lần thì con rs 1 tuần đã phải đổ. Xác xe và bình xăng thì cũng xêm xêm 3.5->3.7l. Hay máy thời đó máy móc ngon nên tiết kiệm xăng mạnh nhỉ?Hầu hết xe nhỏ của Honda đều vậy.
Có phải ông ở trên vùng cao, không khí loãng và lạnh, tựa tựa Đà Lạt ấy không? Nếu đúng vậy thì xe rất bình thường. Mang xuống vùng đồng bằng, không quá lạnh là khác biệt ngay.
Xe nào cũng bị thôi, đám PKL lên đó cũng dễ sổ mũi chứ chả khác gì xe nhỏ như mình đâu. Rồi hỏi ông thêm nè, xe để từ tối đến sáng ở ngoài trời hay trong nhà? Nhà kín hơi không? Thường lúc sáng dậy đề máy xe là khoảng mấy h, lúc đó có sương nhiều không?Chuẩn ông ơi tôi ở Đà Lạt. Nói mới chú ý thì đúng là lúc về quê thì Garanti tăng vọt. Dễ chạy thật sự không sợ tắt máy :v tưởng khó đề mỗi tụi Ya bị. Xưa chạy Si với Ju cứ ngủ 1 đêm tới sáng là đề khó rồi.
Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
Xe nào cũng bị thôi, đám PKL lên đó cũng dễ sổ mũi chứ chả khác gì xe nhỏ như mình đâu. Rồi hỏi ông thêm nè, xe để từ tối đến sáng ở ngoài trời hay trong nhà? Nhà kín hơi không? Thường lúc sáng dậy đề máy xe là khoảng mấy h, lúc đó có sương nhiều không?
Rồi vậy nếu mà tình trạng khó đề, không đề dc xảy ra quá nhiều thì nên mua 1 tấm bạt phủ xe. Mục đích là để xe không bị hơi ẩm ám vào. Đối với xe zin thì lạnh và loãng khí thì thằng cảm biến IAT vẫn gánh dc, nó gửi tín hiệu cho ECU tăng rpm lên để làm nóng và đẩy nhớt nhanh hơn. Nhưng ẩm hơi sương hơi nước đọng lại là thua, hiện tượng tụt rpm garanti ở xe zin khá hiếm nếu là xe chuẩn. Ẩm hơi quá nó vậy.Xe để trong nhà ông ơi, cũng không kín đâu, tôi đề ngay lúc trưa ấy.
Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp