Sky7z
Member
làm bài nhẹ, remap ecu zin đánh dyno lại, vô cây bô, lọc trụ stb or k&n, họng xăng zin móc 32, co nối cnc. xuống bánh trước 80 sau 100, nsd size zin, 140gps. Đi làm thì từ phòng tới chổ làm cả đi về là 30km, 3 ngày đổ xăng 1 lần, là đi về là ở phòng k có đi chơi dạo gì hết. Làm từ tháng 3 2022 tới nay lúc đó xe 31k km, giờ 44k km, xe vẫn ngon như bình thường, quá hài lòng, chạy k phá này nọ là như tui là ok, mà tối rảnh tui cũng hay đi dợt đường phố vui vẻ. Từ hồi làm pxl là tour nát luôn, đà lạt phan thiết vũng tàu nha trang, phú yên...Mình đi chung với xe zin thì thấy mức đổ xăng ngang với tụi xe zin luôn, còn kéo tour cao thì tốn hơn, còn bình thường cứ 90 100 đi tour thì thấy gần ngang xe zin, tốn hơn chắc tầm 5 10% thôi. Năm nay đi xong cái Đà Nẵng-Huế chắc về lên 60.3. Tui chơi xe theo nhu cầu chứ k cần mạnh lắm.mị ngườii choo mình hỏi pô xăng lửa thì con này chạy ổn ko? và mức ăn xăng nó ntn?
Edit: Bài này chỉ có 3tr9 đã bao gồm bô, bô có thể móc hoặc mua bô khác tùy. Xe tui thì gắn cây rlsn pxl, khá êm. Đi cả năm trời gặp c.a hoài mà mấy ảnh chả quan tâm, chắc nhìn tri thức đàng hoàng với chạy đàng hoàng. Chứ nhìn lóc chóc dơ dơ như mấy idol miền tây là bị lụm ngay.
Last edited: