thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Tết năm ngoái chạy SG-NB . Thím có thời gian + tiền thì đi thử :D. Năm nay tính đi hướng Tây Nguyên / Tây Bắc.
NB là Ninh Bình à bác, em định đi đường Campuchia mà tình hình chắc sẽ bị CA bển bào tiền vì vốn nó là như vậy, kèm thêm là đèn xe ko tắt dc là phạm luật bên đó, nên cũng đang suy nghĩ bữa giờ
 
Tiền làm abs thắng sau thì up cặp vỏ, nâng cấp heo trước, cùm thắng trước theo heo hiệu quả hơn đi làm abs thắng sau trong khi heo trước zin, vỏ vẫn xài Chengsin sida trượt cm thiệt mà fence :))
quả chengshin zin đi nó hút đinh với lại trượt vkl
mình ăn quả trượt đầu ngõ tí thì đổ vào bà bán trứng, hôm sau đi thay mcl luôn

phanh 1 pis nissin gốc nếu ko chạy láo thì chắc vẫn ổn thôi. lên 2 pis cũng k mắc lắm
 
quả chengshin zin đi nó hút đinh với lại trượt vkl
mình ăn quả trượt đầu ngõ tí thì đổ vào bà bán trứng, hôm sau đi thay mcl luôn

phanh 1 pis nissin gốc nếu ko chạy láo thì chắc vẫn ổn thôi. lên 2 pis cũng k mắc lắm
Lên 2 pis thì cảm nhận được độ siết của bố vào đĩa rõ hơn để điều chỉnh lực thắng tay. Thắng sướng hơn nhưng cũng phải lên vỏ trước xịn hơn mới thấy đã. 1 pis mình thấy chỉ có 2 đoạn chưa ăn/ gắt thôi, dễ mệt :))
 
Sao tôi chạy vỏ zin xuyên việt, lào, tây bắc nhiều rồi mà ko bị trượt nhỉ, ôm cua thấy ngon, cũng ít ăn đinh. Hay do chạy chậm ?
 
Sao tôi chạy vỏ zin xuyên việt, lào, tây bắc nhiều rồi mà ko bị trượt nhỉ, ôm cua thấy ngon, cũng ít ăn đinh. Hay do chạy chậm ?
Em hôm 30 đây, xe em 2v thì cái bánh sau phải vá 5 lỗ rồi, còn con đinh mới này em kệ cmnl chờ m6, m7 sửa xe gần nhà mở thì ra vá, chạy từ 30 tới giờ chưa thấy xì mà k dám chạy nhanh thôi.
Còn trượt em cũng chưa gặp, chắc do đi chậm ôm cua từ tốn.
:D
1000002572.jpg
 
quả chengshin zin đi nó hút đinh với lại trượt vkl
mình ăn quả trượt đầu ngõ tí thì đổ vào bà bán trứng, hôm sau đi thay mcl luôn

phanh 1 pis nissin gốc nếu ko chạy láo thì chắc vẫn ổn thôi. lên 2 pis cũng k mắc lắm
Quả heo zin của nissin chỉ cần thay dây dầu thép, cùm trên nữa là ngon rồi, không cần 2 pis
 
Sao tôi chạy vỏ zin xuyên việt, lào, tây bắc nhiều rồi mà ko bị trượt nhỉ, ôm cua thấy ngon, cũng ít ăn đinh. Hay do chạy chậm ?
Ôm cua vận tốc đều không đẩy láo cũng được chưa trượt, rồi đường khô hay ướt nữa. Mình thấy nó hay trượt ở khúc cua nhưng có gờ giảm tốc kiểu này
go_giam_toc_VBOD.jpg

Hoặc U turn sau khi đè xe xong lên ga cái để thoát xe thì vỏ zin mình cứ thấy rợn rợn, lên MCL cảm nhận được cái bánh xe nó dính xuống đường mới dám làm :))
Đường ướt là vỏ zin trơn lùi luôn, chạy nhẹ nhàng từ tốn :D
 
Ôm cua vận tốc đều không đẩy láo cũng được chưa trượt, rồi đường khô hay ướt nữa. Mình thấy nó hay trượt ở khúc cua nhưng có gờ giảm tốc kiểu này
View attachment 2333692
Hoặc U turn sau khi đè xe xong lên ga cái để thoát xe thì vỏ zin mình cứ thấy rợn rợn, lên MCL cảm nhận được cái bánh xe nó dính xuống đường mới dám làm :))
Đường ướt là vỏ zin trơn lùi luôn, chạy nhẹ nhàng từ tốn :D
nay phanh mcl trượt phát chỗ đá trắng mc, sợ vc
 
Xe của e có tiếng lọc bọc đâu đó bên phải động cơ, bác nào phán bệnh giúp e phát ạ.
Tiếng lọc bọc hơi bé, a e nghe kỹ giúp tuy
 
Sao tôi chạy vỏ zin xuyên việt, lào, tây bắc nhiều rồi mà ko bị trượt nhỉ, ôm cua thấy ngon, cũng ít ăn đinh. Hay do chạy chậm ?
Do cách chạy nữa, vỏ zin rẻ, bền, đi êm còn vỏ xịn thì cho cảm giác bám đường, ôm cua tốt bù lại mắc, tuổi thọ thấp và đi cảm giác dằn xóc hơn do đánh đổi lấy độ bám
Khoản bám đường, ôm cua, chạy bạo lực nắng mưa thì cặp Rosso sport vẫn hợp lý nhất :big_smile:
 
Ôm cua vận tốc đều không đẩy láo cũng được chưa trượt, rồi đường khô hay ướt nữa. Mình thấy nó hay trượt ở khúc cua nhưng có gờ giảm tốc kiểu này
View attachment 2333692
Hoặc U turn sau khi đè xe xong lên ga cái để thoát xe thì vỏ zin mình cứ thấy rợn rợn, lên MCL cảm nhận được cái bánh xe nó dính xuống đường mới dám làm :))
Đường ướt là vỏ zin trơn lùi luôn, chạy nhẹ nhàng từ tốn :D

Mấy lần ôm cua vỏ zin vào chỗ đường ướt bị trượt bánh sợ vl :D cảm giác sắp xoè đến nơi :censored:

Gửi từ Samsung Galaxy S23+ bằng vozFApp
 
Back
Top