bunbogionac
Senior Member
Xe kéo 100 nhẹ nhàng, phê vl
Tiền làm abs thắng sau thì up cặp vỏ, nâng cấp heo trước, cùm thắng trước theo heo hiệu quả hơn đi làm abs thắng sau trong khi heo trước zin, vỏ vẫn xài Chengsin sida trượt cm thiệt mà fence )Lạy.
Tết năm ngoái chạy SG-NB . Thím có thời gian + tiền thì đi thử . Năm nay tính đi hướng Tây Nguyên / Tây Bắc.ae chạy winner có hay đi phượt khum, em tính phượt Lào
NB là Ninh Bình à bác, em định đi đường Campuchia mà tình hình chắc sẽ bị CA bển bào tiền vì vốn nó là như vậy, kèm thêm là đèn xe ko tắt dc là phạm luật bên đó, nên cũng đang suy nghĩ bữa giờTết năm ngoái chạy SG-NB . Thím có thời gian + tiền thì đi thử . Năm nay tính đi hướng Tây Nguyên / Tây Bắc.
quả chengshin zin đi nó hút đinh với lại trượt vklTiền làm abs thắng sau thì up cặp vỏ, nâng cấp heo trước, cùm thắng trước theo heo hiệu quả hơn đi làm abs thắng sau trong khi heo trước zin, vỏ vẫn xài Chengsin sida trượt cm thiệt mà fence )
Lên 2 pis thì cảm nhận được độ siết của bố vào đĩa rõ hơn để điều chỉnh lực thắng tay. Thắng sướng hơn nhưng cũng phải lên vỏ trước xịn hơn mới thấy đã. 1 pis mình thấy chỉ có 2 đoạn chưa ăn/ gắt thôi, dễ mệt )quả chengshin zin đi nó hút đinh với lại trượt vkl
mình ăn quả trượt đầu ngõ tí thì đổ vào bà bán trứng, hôm sau đi thay mcl luôn
phanh 1 pis nissin gốc nếu ko chạy láo thì chắc vẫn ổn thôi. lên 2 pis cũng k mắc lắm
Em hôm 30 đây, xe em 2v thì cái bánh sau phải vá 5 lỗ rồi, còn con đinh mới này em kệ cmnl chờ m6, m7 sửa xe gần nhà mở thì ra vá, chạy từ 30 tới giờ chưa thấy xì mà k dám chạy nhanh thôi.Sao tôi chạy vỏ zin xuyên việt, lào, tây bắc nhiều rồi mà ko bị trượt nhỉ, ôm cua thấy ngon, cũng ít ăn đinh. Hay do chạy chậm ?
Quả heo zin của nissin chỉ cần thay dây dầu thép, cùm trên nữa là ngon rồi, không cần 2 pisquả chengshin zin đi nó hút đinh với lại trượt vkl
mình ăn quả trượt đầu ngõ tí thì đổ vào bà bán trứng, hôm sau đi thay mcl luôn
phanh 1 pis nissin gốc nếu ko chạy láo thì chắc vẫn ổn thôi. lên 2 pis cũng k mắc lắm
Ôm cua vận tốc đều không đẩy láo cũng được chưa trượt, rồi đường khô hay ướt nữa. Mình thấy nó hay trượt ở khúc cua nhưng có gờ giảm tốc kiểu nàySao tôi chạy vỏ zin xuyên việt, lào, tây bắc nhiều rồi mà ko bị trượt nhỉ, ôm cua thấy ngon, cũng ít ăn đinh. Hay do chạy chậm ?
Đúng rồi bác, bản đỏ nhámbản abs mà có 35 thôi à bro
nay phanh mcl trượt phát chỗ đá trắng mc, sợ vcÔm cua vận tốc đều không đẩy láo cũng được chưa trượt, rồi đường khô hay ướt nữa. Mình thấy nó hay trượt ở khúc cua nhưng có gờ giảm tốc kiểu này
View attachment 2333692
Hoặc U turn sau khi đè xe xong lên ga cái để thoát xe thì vỏ zin mình cứ thấy rợn rợn, lên MCL cảm nhận được cái bánh xe nó dính xuống đường mới dám làm )
Đường ướt là vỏ zin trơn lùi luôn, chạy nhẹ nhàng từ tốn
Xe của e có tiếng lọc bọc đâu đó bên phải động cơ, bác nào phán bệnh giúp e phát ạ.
Tiếng lọc bọc hơi bé, a e nghe kỹ giúp tuy
Nào giờ vỏ zin con nào đi cũng trượt nhưng hút đinh thì khó lắm vì có ăn đường mấy đâu, thím chắc hay đi vào địa bàn của đinh tặc cũng nênquả chengshin zin đi nó hút đinh với lại trượt vkl
Do cách chạy nữa, vỏ zin rẻ, bền, đi êm còn vỏ xịn thì cho cảm giác bám đường, ôm cua tốt bù lại mắc, tuổi thọ thấp và đi cảm giác dằn xóc hơn do đánh đổi lấy độ bámSao tôi chạy vỏ zin xuyên việt, lào, tây bắc nhiều rồi mà ko bị trượt nhỉ, ôm cua thấy ngon, cũng ít ăn đinh. Hay do chạy chậm ?
Ôm cua vận tốc đều không đẩy láo cũng được chưa trượt, rồi đường khô hay ướt nữa. Mình thấy nó hay trượt ở khúc cua nhưng có gờ giảm tốc kiểu này
View attachment 2333692
Hoặc U turn sau khi đè xe xong lên ga cái để thoát xe thì vỏ zin mình cứ thấy rợn rợn, lên MCL cảm nhận được cái bánh xe nó dính xuống đường mới dám làm )
Đường ướt là vỏ zin trơn lùi luôn, chạy nhẹ nhàng từ tốn