thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Mấy bác cho em hỏi với: Xe em Winx (Abs)
  • Đợt em có bị lỗi chảng ba thì có đi làm lại chảng ba, sẵn làm phuộc luôn sau ~ 50,000 km, sau khi làm thì chảng ba ok nhưng cặp phuộc cao thấp ko đều (chênh lệch tầm 2cm) cản giác nhúng ko khác lúc đầu, đợt tết về quê e có ra head hỏi thì họ nó cân phuộc theo lò xo nên ko sao thì có đúng ko mấy bác.
  • Dạo gần đây sau khi thay vỏ cụ thể là cặp Dunlop 902 trước sau size zin, thì khi đi qua vạch kẻ đường (vạch trắng chia lane thì tay lái hơi đảo, đợt e nghi do chảng ba nên đi sửa, sửa xong vẫn vậy, mà sửa xong cặp phuộc lại ko đều chả hiểu sau, ko biết phải do phuộc ko nữa hay do bể bạc đạn.
  • Với ở HCM e tính đi làm lại dàn chân, mấy bác biết chỗ nào uy tín tư vấn e với
Xe đi qua vạch kẻ đường càm giác bị đảo là bình thường, bể bạc đạn bánh thì xoay bánh nghe tiếng rột rột
Còn chảng ba, ti phuộc chữa không hết thì check sườn. Winner có cái hay là chảng ba, ti phuộc với ghi đông rất chắc chắn nhưng chính vì nó cứng cáp nên sườn dễ bị tổn thương nếu va chạm :shame:
 
b có thể qua thử bên TinhAnhRacing 185/6 Phan Đình Phùng
Cảm ơn bác, để e sx thời gian ghé qua thử, xe odo nhiều giờ chạy cứ tưng tưng.
Xe đi qua vạch kẻ đường càm giác bị đảo là bình thường, bể bạc đạn bánh thì xoay bánh nghe tiếng rột rột
Còn chảng ba, ti phuộc chữa không hết thì check sườn. Winner có cái hay là chảng ba, ti phuộc với ghi đông rất chắc chắn nhưng chính vì nó cứng cáp nên sườn dễ bị tổn thương nếu va chạm :shame:
Cảm ơn bác, em xoay bánh xe thì vẫn mượt ko nghe tiếng gì, hồi xưa e nhớ xe đảo ít lắm, giờ đảo thấy bị nặng tay dữ thần nên cũng cảm thấy lo lo. Từ hồi mua xe giờ là làm chảng ba cũng 2 lần rồi.
 
Mọe đi sau mấy ông winner này ức chế vkl, đề nghị các ông nào xe nguyên bản thì sửa lại bô cho nó như xe bình thường đi nhé :cautious:
 
Thấy mấy bác đang bàn luận vụ lốp zin theo xe em cũng góp chút ít kinh nghiệm sau 50.000 km, xe em Winx Abs - vỏ zin là Chengshin, bản thể thao dùng vỏ IRC (nghe nhiều ae chê k bám đường trơn trượt)
  1. Lần đầu thay vỏ sau khi cán đinh và cố chạy đến tiệm vá ở đường Võ Thị Sáu, Q3 HCM, vá không được, hỏi Michelin bảo ko có và thuốc em cái vỏ Thái: CHEETAH 120/70. Tiệm quảng cáo: ngon hơn Michelin, trời mưa đi ngon.
    =>> AE né vội nhé, vỏ cứng đi trơn vkl, thắng nhẹ bánh cũng trượt, đường khô thì lếch bánh, đường ướt thì trượt cmnl .Chạy mà nơm nớp lo sợ, được cái ăn đinh kẽm nhiều nhưng chưa vá bao giờ :v
    1708396643329.png

  2. Lần hai, chủ động đi thay vỏ trước sau, hỏi cả head và tiệm ngoài đều đứt hàng Chengshin nên thử Dunlop TT902 - nghe ae đồn Dunlop hạn chế ăn đinh, vừa thay vài hôm ăn ngay cây đinh vê ka lù.
    =>> Đi thấy không bám đường với tự tin như lúc đầu đi vỏ zin của Chengshin, dự tính tiếp theo thử Michelin hoặc Pirelli ko thì về Chengshin cho kinh tế, bền bỉ lại an toàn. Cảm giác Dunlop TT902 này vẫn thua 1 chút với vỏ Zin.
    1708397057296.png
Túm cái váy lại, ăn đinh do xui thôi ae. Vỏ cứng thì ít ăn đinh, nhưng ko bám đường, vỏ mềm thì bám đường dễ ăn đinh.
 
Thấy mấy bác đang bàn luận vụ lốp zin theo xe em cũng góp chút ít kinh nghiệm sau 50.000 km, xe em Winx Abs - vỏ zin là Chengshin, bản thể thao dùng vỏ IRC (nghe nhiều ae chê k bám đường trơn trượt)
  1. Lần đầu thay vỏ sau khi cán đinh và cố chạy đến tiệm vá ở đường Võ Thị Sáu, Q3 HCM, vá không được, hỏi Michelin bảo ko có và thuốc em cái vỏ Thái: CHEETAH 120/70. Tiệm quảng cáo: ngon hơn Michelin, trời mưa đi ngon.
    =>> AE né vội nhé, vỏ cứng đi trơn vkl, thắng nhẹ bánh cũng trượt, đường khô thì lếch bánh, đường ướt thì trượt cmnl .Chạy mà nơm nớp lo sợ, được cái ăn đinh kẽm nhiều nhưng chưa vá bao giờ :vView attachment 2341663
  2. Lần hai, chủ động đi thay vỏ trước sau, hỏi cả head và tiệm ngoài đều đứt hàng Chengshin nên thử Dunlop TT902 - nghe ae đồn Dunlop hạn chế ăn đinh, vừa thay vài hôm ăn ngay cây đinh vê ka lù.
    =>> Đi thấy không bám đường với tự tin như lúc đầu đi vỏ zin của Chengshin, dự tính tiếp theo thử Michelin hoặc Pirelli ko thì về Chengshin cho kinh tế, bền bỉ lại an toàn. Cảm giác Dunlop TT902 này vẫn thua 1 chút với vỏ Zin. View attachment 2341678
Túm cái váy lại, ăn đinh do xui thôi ae. Vỏ cứng thì ít ăn đinh, nhưng ko bám đường, vỏ mềm thì bám đường dễ ăn đinh.
Bánh xe cán bật cây đinh lên thì vỏ nào mà không ăn dù cứng hay mềm. Mình thấy chuyện cán đinh là do hên xui thôi
 
Thấy mấy bác đang bàn luận vụ lốp zin theo xe em cũng góp chút ít kinh nghiệm sau 50.000 km, xe em Winx Abs - vỏ zin là Chengshin, bản thể thao dùng vỏ IRC (nghe nhiều ae chê k bám đường trơn trượt)
  1. Lần đầu thay vỏ sau khi cán đinh và cố chạy đến tiệm vá ở đường Võ Thị Sáu, Q3 HCM, vá không được, hỏi Michelin bảo ko có và thuốc em cái vỏ Thái: CHEETAH 120/70. Tiệm quảng cáo: ngon hơn Michelin, trời mưa đi ngon.
    =>> AE né vội nhé, vỏ cứng đi trơn vkl, thắng nhẹ bánh cũng trượt, đường khô thì lếch bánh, đường ướt thì trượt cmnl .Chạy mà nơm nớp lo sợ, được cái ăn đinh kẽm nhiều nhưng chưa vá bao giờ :v
  2. Lần hai, chủ động đi thay vỏ trước sau, hỏi cả head và tiệm ngoài đều đứt hàng Chengt với vỏ Zin.
Túm cái váy lại, ăn đinh do xui thôi ae. Vỏ cứng thì ít ăn đinh, nhưng ko bám đường, vỏ mềm thì bám đường dễ ăn đinh.
mỗi lần thay lốp bác có cân lại mâm chì không bác?
 
Back
Top