lampham.0802
Senior Member
Xe đi qua vạch kẻ đường càm giác bị đảo là bình thường, bể bạc đạn bánh thì xoay bánh nghe tiếng rột rộtMấy bác cho em hỏi với: Xe em Winx (Abs)
- Đợt em có bị lỗi chảng ba thì có đi làm lại chảng ba, sẵn làm phuộc luôn sau ~ 50,000 km, sau khi làm thì chảng ba ok nhưng cặp phuộc cao thấp ko đều (chênh lệch tầm 2cm) cản giác nhúng ko khác lúc đầu, đợt tết về quê e có ra head hỏi thì họ nó cân phuộc theo lò xo nên ko sao thì có đúng ko mấy bác.
- Dạo gần đây sau khi thay vỏ cụ thể là cặp Dunlop 902 trước sau size zin, thì khi đi qua vạch kẻ đường (vạch trắng chia lane thì tay lái hơi đảo, đợt e nghi do chảng ba nên đi sửa, sửa xong vẫn vậy, mà sửa xong cặp phuộc lại ko đều chả hiểu sau, ko biết phải do phuộc ko nữa hay do bể bạc đạn.
- Với ở HCM e tính đi làm lại dàn chân, mấy bác biết chỗ nào uy tín tư vấn e với
Còn chảng ba, ti phuộc chữa không hết thì check sườn. Winner có cái hay là chảng ba, ti phuộc với ghi đông rất chắc chắn nhưng chính vì nó cứng cáp nên sườn dễ bị tổn thương nếu va chạm