[Hóng] hot girl VHNT Quân đội làm sugar baby

Lên fb kêu oan rồi kìa
lol.gif
rofl.gif
 
Nhiều thím trong đây chưa vào cái thế giới của SGDD-BB nên chưa hiểu hết đc nó ntn.
Cái tiêu biểu nhất và làm cho nó khác biệt với bọn chạy tour/đi shot là SỰ CHIỀU CHUỘNG QUAN TÂM.
Nên thái độ là rất quan trọng. Và với những em ngáo giá ntn thì đảm bảo là chỉ biết đòi hỏi còn thái độ thì chỉ đáng 1 xu.
Còn thím nào bảo trả 40m tháng đóng nó 40 nháy? Có cớt nhé! Nhìn kiểu này tuần 1 lần là nhiều! Xong shot đó nó sẽ vòi vĩnh, nếu đáp ứng nó mới cho shot nữa. Tính ra gấp đôi tiền đóng chân, quá tội!
Nhiều đại gia nuôi bồ nhí, có khi hợp đồng 20 nhưng yêu quá cho cả trăm triệu mà chẳng cần quan hệ xác thịt. Nhưng những lúc tiệc say, lúc mệt mỏi, em nó ở bên bóp đầu, bưng nước, mớm cơm...như 1 con mèo trung thành ngoan ngoãn, và đặc biệt là ko bao giờ vòi tiền. Thế nó mới khôn, nó tự thoát khỏi kiếp cave và đi lên tầm tình nhân bí mật, chứng minh đc bản thân rồi thì bao nhiêu chẳng có.
Còn bọn này, chúng chỉ là 1 tên gọi khác của đĩ lười, gái bao. Đừng trông mong chúng mang lại cảm giác gì nhiều hơn sự mệt mỏi và bực bội sau ngày thanh toán hóa đơn.
Ở tp nọ, tôi từng đc nghe 1 đại gia thời rực rỡ có nuôi 1 em sinh viên ngoại ngữ ăn học ra trường đầy đủ. Đến khi sa cơ, vợ con bỏ đi hết, em sinh viên đó đã mở được trung tâm ngoại ngữ luyện thi + tư vấn du học, đến giờ em nó tự nguyện quay lại giúp đỡ, chu cấp toàn bộ cho anh kia làm lại sự nghiệp đấy.
Sao tôi đọc post này tư tưởng đàn bà bội bạc lai bị lung lay nhỉ
9NN5SUy.png
 
mặt này mặt gãy, bẹt bẹt như cái mâm chứ đẹp đéo gì
người thì béo ngực thì sệ
ảnh up lên toàn thấy chỉnh sửa chứ nhìn mấy ảnh là thấy cái nét mặt rồi
 
mấy đồng chí cho hỏi, hình dưới là nó luôn đó hả hay tên chủ thớt lấy hinh con khác troll ae
H4Iv5TU.png
 
Nhìn cái nách muốn liếm vãi lol

Gửi từ Samsung SM-M105G bằng vozFApp
dị quá thím. nhìn cái dáng nó kìa. đồng hồ cát thế ôm sướng. ngực nghiếc có mông má có mà lại eo thế kia. hãy tưởng tượng ôm eo em nó từ phía sau :still_dreaming:
 
các đồng chí chê em này chắc toàn quen hot girl, hoa hâu, á hậu :)

em này chỉ phát giá là không hợp lý thôi

chứ mặt em này cũng được, lại chưa PTTM gì, body múp, ngực bự, mông to...
 
Back
Top