thảo luận HP ProDesk, EliteDesk Tiny siêu nhỏ gọn

Nhận đủ 60Hz bác àh.

Cùng 1 clip em coi trên android TV thì lại ko bị drop frame.

Nhưng coi trên máy tính bằng browser thì lại bị.
Youtube coi ở độ phân giải nào, 2160p thì sure là AV1, con GPU đó ko hỗ trợ AV1 nên phải chuyển qua CPU decoding thì drop frame là chắc chắn. Mấy con SoC của AndroidTV lại hỗ trợ AV1 nên ok.
 
Youtube coi ở độ phân giải nào, 2160p thì sure là AV1, con GPU đó ko hỗ trợ AV1 nên phải chuyển qua CPU decoding thì drop frame là chắc chắn. Mấy con SoC của AndroidTV lại hỗ trợ AV1 nên ok.
Youtube encore 4k là vp9 thôi.

Ko có AV1. Bác mở caid stats lúc coi yotube là thấy nó ghi vp9.
 
Mấy con này dạo nayd ngáo giá vãi, g3 g4 đời tống gần 10 năm toàn bán 3 4tr, tầm đo lắp cha máy mới cho lành.
G4 là gen8 tính ra mới có 5-6 năm thôi :D, mua máy mới thì giá gấp 2-3 lần. Nhu cầu thấp thì nó vẫn phục vụ tốt mà.
 
con HP elitedesk của em đang mắc lỗi kêu 3 tiếng, tè tè tè và 4 tiếng nhanh hơn tít tít tít tít. Đã thử thay ổ, pin cmos, vệ sinh chân ram, tiếc là chưa có ram để thay ko thì thử nốt rồi. Nhưng tình trạng vẫn thế, các bác bắt bệnh giúp.
 
Em Fujitsu FMVD23004 này có gắn card rời được vào không các thím nhỉ.
 

Attachments

  • IMG_3339.jpeg
    IMG_3339.jpeg
    488 KB · Views: 33
Chào các bác. Mình định mua máy EliteDesk 800 G4 mini, nhưng đang băn khoăn giữa bản 65W chip i3 8100 và bản 35W chip i5 8500T. Nhờ các bác tư vấn trong 2 cái trên thì cái nào xử lý nhanh hơn, đỡ nóng và ít ồn hơn.
Nhu cầu của mình chủ yếu là văn phòng, thỉnh thoảng xử lý ảnh kiểu Lightroom, Photoshop và thường mở rất nhiều tab trên Chrome.
Mình cũng đang ngắm thêm ProDesk 600 G5 chip core i5 8400 (2.8Ghz). Nếu máy tiny nóng và ồn thì Prodesk với cấu hình như vậy có giải quyết được không các bác?
Cảm ơn các bác.
 
5t thì nó yếu và rủi ro cao do tuổi thọ dài rồi, không biết chủ cũ dùng thế nào.
Bác nói cũng có lý, nhưng trải nghiệm của mình với các máy HP lâu năm cơ bản là tốt đẹp. Cả laptop của mình và máy cây ở cơ quan đều là HP và đều dùng chip đời 3 nhiều năm nay, đến giờ vẫn chạy bình thường bền bỉ ngày này sang tháng khác. Nên mình không quá quan trọng số năm mà quan tâm nhiều hơn đến độ nóng và tiếng ồn khi xử lý các tác vụ như mình nêu ở trên. Thanks bác.
 
Back
Top