kiến thức Hướng dẫn tạo Steam Argentina, tự mua Wallet Code giá rẻ

Do mấy ông đó cần gấp để mua kịp sale ngày cuối đó thím, chứ reg acc VN, nạp đủ 5usd rồi steam guard 15 ngày nữa thì làm sao kịp :burn_joss_stick:
Game thì kết bạn là Gift liền được mà, chứ giờ kiếm 1k giá đã chát nhách cũng chưa mở Market nữa.
Kiếm mấy ông dư ARS trên này làm cái list game xong trả tiền mặt, lấy game gift về.
 
Kiếm mấy game

Mua key tl bán bên Argen lời hơn bên Thổ vì tiền Argen mỗi tháng trượt 1 ít mà mấy game củ thì dev họ lại không chỉnh lại giá .
Đúng rồi bác :big_smile:, đầu năm 1 USD~ 180 Pesos mà giờ nó lên hơn ~200 Pesos rồi kìa. Ông nào cứ nạp tiền vào Steam rồi để đấy 1 đống là chết.
 
nạp xong thì mua hòm hay key để dành, cuối năm chắc chắn có lời luôn :D

Đúng rồi , với tình hình các ngân hàng đang sập gần đây thì lạm phát sẽ tiếp tục tăng ở mấy nước như Argen , mua key thôi chứ ko trữ wallet .
 
Sai lầm phết các thím ạ. Sáng ngồi lướt tí số liệu thống kê trong lúc làm báo cáo tiện thể rẽ sang nhánh card thì...

Bán card trong mùa sale thì giá đúng thộp luôn, cung vượt quá cầu, biết thế để sau đợt sale 1 thời gian giá nhích dần lên do nhu cầu craft badge lúc nào cũng cần mà card khi đấy ít cung hơn rất nhiều, tốc độ bán thì cũng chậm hơn do giá cao và craft thủ cũng thường chờ sale khủng mới mua.
 
Có acc Steam arg mà chưa nạp 5$, h có cách nào mở market không mấy thím
g8XXj8u.gif
g8XXj8u.gif
 
nạp xong thì mua hòm hay key để dành, cuối năm chắc chắn có lời luôn :D
Mình toàn tích key để khi nào muốn mua gì mới bán chứ cũng có trữ trong Wallet đâu, đây chả khác gì việc tích vàng khi giá cả lạm phát cả. Dùng Steam Market 1 thời gian, công nhận mình cũng hiểu thêm kha khá về mấy vấn đề kinh tế :v
 
Back
Top