tin tức Hyundai Ioniq 6 ra mắt tại thị trường Mỹ chạy 547 km mỗi lần sạc

muaban.tv

Junior Member
Hyundai Ioniq 6 (13).JPG


Hyundai Ioniq 6 đã ra mắt Bắc Mỹ tại sự kiện triển lãm LA Auto Show. Thương hiệu đã tiết lộ mẫu xe này phiên bản thương mại vào tháng 7, làm nổi bật nhiều tính năng của chiếc xe này. Hyundai Ioniq 6 trông giống hệt chiếc xe mà nhà sản xuất ô tô này đã ra mắt vào đầu năm nay, nhưng mẫu xe dành cho thị trường Bắc Mỹ có một điểm khác biệt nhỏ. Hệ số cản của ô tô cao hơn 0,1 ở Hoa Kỳ vì gương chiếu hậu có camera của ô tô, có sẵn ở thị trường nội địa Hàn Quốc không đáp ứng các tiêu chuẩn NHTSA hiện hành và không có sẵn cho mẫu xe ở thị trường Mỹ. Ioniq 6 dành cho thị trường Mỹ có hệ số cản 0,22.

Hyundai Ioniq 6 (12).JPG


Hyundai Ioniq 6 có sẵn hai kích cỡ pin bao gồm 53,0 và 77,4 kilowatt giờ. Phiên bản tiêu chuẩn có một động cơ điện gắn phía sau tạo ra công suất 149 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Hyundai cung cấp loại pin lớn hơn trong cấu hình dẫn động cầu sau một động cơ hoặc dẫn động bốn bánh động cơ kép. Bản với cấu hình dẫn động cầu sau RWD tạo ra công suất 225 mã lực và cùng mô-men xoắn như mẫu tiêu chuẩn. Mẫu xe điện có hai động cơ tạo ra công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 605 Nm.

Hyundai Ioniq 6 (16).JPG


Hyundai ước tính rằng phiên bản với động cơ đơn với pin lớn hơn sẽ đạt được phạm vi lái xe điện 547 km. Bộ sạc nhanh 350 kilowatt cho phép Ioniq 6 sạc lại từ 10 đến 80% trong 18 phút. Bộ sạc Cấp 2 tiêu chuẩn chỉ mất hơn bảy giờ để có thể sạc đầy pin.

Hyundai Ioniq 6 (15).JPG


Về nội thất, Nền tảng mô-đun Hyundai E-Global cho phép các nhà thiết kế tạo cho EV một sàn phẳng hoàn toàn, dẫn đến một khoang nội thất có cảm giác rộng rãi. Hyundai thậm chí còn loại bỏ các nút bấm trên cửa, thu nhỏ để có thêm không gian cho hành khách. Hai màn hình kỹ thuật số 12,3 inch nằm trên bảng điều khiển dưới một mảnh kính duy nhất và đây cũng là cụm đồng hồ đo và hệ thống thông tin giải trí.

Hyundai Ioniq 6 (10).JPG


Khách hàng cũng có thể cập nhật qua mạng các thông tin cho Ioniq 6, cho phép Hyundai cập nhật và cải thiện nhiều cài đặt và tính năng khác nhau của xe, chẳng hạn như phản ứng chân ga và độ nhạy của tay lái. Khả năng này cũng cho phép nhà sản xuất ô tô thu hồi địa chỉ và cập nhật phần mềm đa phương tiện. Nó sẽ đi kèm với hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến SmartSense của Hyundai.

Hyundai Ioniq 6 (9).JPG


Hyundai Ioniq 6 là chiếc xe chạy bằng pin mới nhất của Hyundai. Nhà sản xuất ô tô này có kế hoạch cung cấp 17 mẫu BEV trên toàn thế giới vào năm 2030. Ioniq 6 sẽ gia nhập đội hình của Hyundai tại Mỹ vào mùa xuân tới. Người mua sẽ được tặng kèm hai năm sạc không giới hạn trong 30 phút từ Electrify America.

Hyundai Ioniq 6 (11).JPG


Hyundai Ioniq 6 (8).JPG


Hyundai Ioniq 6 (7).JPG


Hyundai Ioniq 6 (6).JPG


Hyundai Ioniq 6 (5).JPG


Hyundai Ioniq 6 (4).JPG


Hyundai Ioniq 6 (3).JPG


Hyundai Ioniq 6 (2).JPG


Hyundai Ioniq 6 (1).JPG


Hyundai-Ioniq-6-Xeotopro.jpg

Hyundai Ioniq 6 (17).JPG


Hyundai Ioniq 6 (18).JPG


Hyundai Ioniq 6 (19).JPG


Hyundai Ioniq 6 (20).JPG


Tham khảo: Hyundai

https://xeoto.pro/hyundai-ioniq-6-ra-mat-tai-thi-truong-my-chay-547-km-moi-lan-sac/
 
Đi xa với sạc nhanh là ngon cơm rồi, giờ đợi test thực tế đúng như tiêu chuẩn trên giấy tờ nữa thôi. Nếu xe này về Vn mà 2-3 tỏi cũng mua
 
Hơn 500km công bố thì bỏ rẻ cũng chạy được 500km đi.

Đi SG nha trang 450km ngon luôn, ko cần dừng sạc giữa đường.
 
Back
Top