tin tức Hyundai Palisade 2025 lộ diện, vuông vức và "sang chảnh" hơn SantaFe 2024

đang chạy tuc đây, dùng lốp nexen hơi cùi, cách âm không kém nhưng không phải là tốt, bình bình. Bác shen0812 đúng kiểu xem gear up quá 180 phút rồi lên chém như chuyên gia. Mà kênh gear up review đéo gì toàn theo cảm nhận, chê tucson treo yếu nhưng lại khen spt treo ổn định chắc chắn trong khi 2 con chung khung gầm, treo, động cơ. Nói chung đừng nghe theo cảm nhận thằng nào hết, cứ vác máy tự do hoặc tự lái.

via theNEXTvoz for iPhone
 
đang chạy tuc đây, dùng lốp nexen hơi cùi, cách âm không kém nhưng không phải là tốt, bình bình. Bác shen0812 đúng kiểu xem gear up quá 180 phút rồi lên chém như chuyên gia. Mà kênh gear up review đéo gì toàn theo cảm nhận, chê tucson treo yếu nhưng lại khen spt treo ổn định chắc chắn trong khi 2 con chung khung gầm, treo, động cơ. Nói chung đừng nghe theo cảm nhận thằng nào hết, cứ vác máy tự do hoặc tự lái.

via theNEXTvoz for iPhone
hai con có khoảng sáng gầm khác nhau nên hệ thống treo ko thể giống nhau 100% được.
 
hai con có khoảng sáng gầm khác nhau nên hệ thống treo ko thể giống nhau 100% được.
khoảng sáng gầm đo ở điểm thấp nhất của gầm, cái này do thiết kế các chi tiết như phủ gầm, ống xả thôi. Đương nhiên chả có gì giống nhau 100% nhưng nó phải giống đến 99%, khác biệt là không đủ để phát hiện kể cả qua đo đạc

via theNEXTvoz for iPhone
 
khoảng sáng gầm đo ở điểm thấp nhất của gầm, cái này do thiết kế các chi tiết như phủ gầm, ống xả thôi. Đương nhiên chả có gì giống nhau 100% nhưng nó phải giống đến 99%, khác biệt là không đủ để phát hiện kể cả qua đo đạc

via theNEXTvoz for iPhone
Đến cùng xe máy Honda, Yamaha cùng mã động cơ mà ở các loại xe khác nhau cũng khác nhau đó. Hệ thống phuộc cũng vậy, chỉ cần chỉnh cho cái thụt dầu nó khác nhau thôi là 1 thằng treo cứng hơn, 1 thằng mềm hơn rồi.
Vô lăng Spt cũng nặng hơn Tucson. Anh cứ lái thử phát thấy ngay luôn, cảm nhận đc rõ đó.
 
Chê con tucson mà đi xúc bd5. Chịu. Con tuc nó còn tử tế hơn con bd5 chán. Thà anh nói con tuc nhìn siêu nhân trẻ con quá anh không ưng tôi còn nghe được.
Nhìn doanh số là biết con nào tử tế thôi. Con Tuc tôi lên ngồi 1 lần thề kg có lần sau! Còn logic của anh mới là chịu, phi logic vl nên tôi cũng kg cần anh nghe.
 
Đến cùng xe máy Honda, Yamaha cùng mã động cơ mà ở các loại xe khác nhau cũng khác nhau đó. Hệ thống phuộc cũng vậy, chỉ cần chỉnh cho cái thụt dầu nó khác nhau thôi là 1 thằng treo cứng hơn, 1 thằng mềm hơn rồi.
Vô lăng Spt cũng nặng hơn Tucson. Anh cứ lái thử phát thấy ngay luôn, cảm nhận đc rõ đó.
vô lăng thì đúng, cái này mỗi hãng ecu điều khiển vô lăng khác nhau. Còn treo thì chung khung gầm, nền tảng mà khác nhau thì chịu. T lái 2 con rồi, như nhau hết, vào cua vòng xuyên xe nào cũng chỉ ổn định ở 35 km, đến 40km là cảm giác xe nghiêng hẳn, chả khác gì nhau. Mỗi cái vô lăng con spt nó nặng hơn và siết hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
vô lăng thì đúng, cái này mỗi hãng ecu điều khiển vô lăng khác nhau. Còn treo thì chung khung gầm, nền tảng mà khác nhau thì chịu. T lái 2 con rồi, như nhau hết, vào cua vòng xuyên xe nào cũng chỉ ổn định ở 35 km, đến 40km là cảm giác xe nghiêng hẳn, chả khác gì nhau. Mỗi cái vô lăng con spt nó nặng hơn và siết hơn

via theNEXTvoz for iPhone
Vô lăng siết chắc còn do lúc lắp đấy bạn. Mình chạy con tuc 2017 cũng thấy đánh lái nó nhẹ, nhưng đợt rồi thay cái cụm công tắc pha vào hãng nó thay xong ra cầm lái thấy nó chắc và nặng hơn một chút. Giống cảm gầm lái con Spt 2023 của thằng em.
 
Back
Top