tin tức iPhone 7 Plus bán chạy hơn iPhone 11

demon0989

Member

Doanh số iPhone 7 Plus cao nhất trong số smartphone của Apple bán chính hãng tại Việt Nam quý II vừa qua.

Thống kê tại hệ thống FPT Shop, iPhone 7 Plus là mẫu iPhone bán chạy nhất trong quý II, sau đó mới đến các sản phẩm đời mới hơn, như iPhone 11, 11 Pro Max, 8 Plus. Điện thoại 4 năm tuổi này của Apple cũng nằm trong top smartphone bán chạy tại hệ thống, cạnh tranh với nhiều mẫu Android giá rẻ.

Tại Thế Giới Di Động, iPhone 7 Plus và 11 Pro Max cũng lần lượt đứng thứ 6 và 7 trong danh sách smartphone bán chạy nhất quý II. Nếu chỉ so sánh với các điện thoại của Apple, 7 Plus là mẫu iPhone có doanh số cao nhất.

Top 5 iPhone bán chạy tại hai hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam:

Thứ tựThế Giới Di ĐộngFPT Shop
1iPhone 7 PlusiPhone 7 Plus
2iPhone 11 Pro MaxiPhone 11
3iPhone 11iPhone 11 Pro Max
4iPhone 8 PlusiPhone 8 Plus
5iPhone 11 ProiPhone XR
Trong khi iPhone 11 bán chạy nhất tại nhiều thị trường, như Mỹ, Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, theo số liệu từ Counterpoint, tại Việt Nam, người dùng vẫn chuộng iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Plus.

Theo nhiều nhà bán lẻ, iPhone 7 Plus bán chạy trở lại là do sản phẩm được nhiều đại lý giảm giá. Trước tháng 4, iPhone 7 Plus 32 GB có giá 11 - 12 triệu đồng, nhưng từ cuối tháng 4 tới nay, sản phẩm được bán với giá 9 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với các điện thoại Android tầm trung.

iPhone 7 Plus đang nhận được các ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng giá 9 triệu đồng vẫn cao đối với một chiếc máy đã ra mắt từ lâu, thiết kế kiểu cũ, viền dày, không có FaceID, thiếu camera góc rộng. Tuy nhiên, một bộ phận người dùng vẫn đánh giá cao 7 Plus bởi giá dễ tiếp cận, màn hình lớn, camera kép hỗ trợ chụp ảnh chân dung, đặc biệt vẫn có thể nâng cấp lên iOS mới nhất và chạy mượt mà.

Thời gian tới, iPhone 7 Plus có thể được thay thế bằng các mẫu iPhone mới hơn. Đại diện một hệ thống bán lẻ cho biết, khi bán hết số lượng sản phẩm trong kho, họ "sẽ không nhập thêm iPhone 7 Plus do Apple đã ngừng sản xuất mẫu máy này". Sản phẩm thay thế dự kiến sẽ là iPhone SE 2020 ra mắt hồi tháng 4 vừa qua.
 
SE plus 2020 mới thay thế đc, con SE thay con 7/8 thôi, màn quá nhỏ, còn cố thì lên 11/12 luôn, nhưng khoảng giữa 7+/11 lớn quá, trước còn có 8+/XR, giờ clear hết thì ko biết tính sao.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi 1 vòng trong madza service, xung quanh toàn 7 với 8 plus luôn. Toàn đeo ốp nên ko biết là 7 hay 8. Nhưng mà thấy phổ biến vl.
 
SE plus 2020 mới thay thế đc, con SE thay con 7/8 thôi, màn quá nhỏ, còn cố thì lên 11/12 luôn, nhưng khoảng giữa 7+/11 lớn quá, trước còn có 8+/XR, giờ clear hết thì ko biết tính sao.

via theNEXTvoz for iPhone
7+ nó ngưng từ lúc ra 11 rồi nhưng thấy mấy nước Châu Á bán chạy nên vẫn sx cho, còn 8+ ngưng từ SE nhưng vẫn tồn kho, XR sát giá 11 nên ít ai nhập. Giờ cả 3 ngưng sx rồi thay bằng SE, nhưng con này màn nhỏ Châu Á ko chuộng, sao không ra SE plus nhỉ.
 
Các bác thấy sao chứ em sài con 7+ pin cũng không trâu lắm, máy nóng, lưng thì sơn cái đb gì dễ chóc vl. Con 7+ không chơi game đc nữa, chơi game 10 phút là thành cái lò nung ngay :ah:
 
Doanh số thống kê cao vì các cửa hàng ngoài có còn 7p 9 hãng nữa đâu
Hàng chính hãng họ bán toàn các model mới vì giá tgdd va fpt cao quá
Doanh số 11 và Se nếu thống kê đầy đủ từ các nhà bán lẻ khác thì chắc chắn đảo chiều luôn
 
8+ giờ dùng đôi khi cũng đơ cứng màn hình ko vuốt dc, ko biết lỗi gì, con 7+ ra đời ko nhớ từ bao giờ luôn mà giờ vẫn bán chính hãng mười mấy củ, lại còn doanh số cao nhất. Best apple :burn_joss_stick:
 
Sài con 7+ cũng đc gần 4 năm chiến pubg, liên qân, auto chess,... ko giựt lag
Mặt kính thay 1 lần
Ốp ko sài
Cường lực ko sài
Pin 74% sắp tới đi thay pin pinsen rồi chiến tiếp thêm vài năm nữa :LOL:
Trong khi sài con ss s7edge đc 7 tháng vỡ mẹ nó màn hình cong trong khi ốp cường lực đầy đủ, ra tiệm hỏi thay man hinh hết mẹ nó 2/3 giá trị cái máy... thôi nghỉ khoẻ mua 7+ sài tới giờ mà nó ko chịu hư để còn thay cái khác :sad:
 
Back
Top