tin tức Isuzu MU-X 2024 ra mắt với ngoại hình cực ngầu, giá từ 822 triệu đồng

phamtinh.hut

Senior Member
Ra mắt tại Thái Lan, Isuzu MU-X 2024 được nâng cấp đáng kể về thiết kế và trang bị. Đặc biệt là nâng cấp hệ thống ADAS, tay lái trợ lực điện, camera toàn cảnhphiên bản RS hoàn toàn mới.

isuzu-mu-x-2024-6.jpg


Tại Thái Lan, Isuzu MU-X 2024 sẽ không còn phiên bản MU-X 3.0 Ultimate 4x4, nhưng có thêm 2 phiên bản RS và RS 4x4 hoàn toàn mới, nâng số lượng lên 7 phiên bản với giá bán lần lượt:
  • Isuzu MU-X 1.9 Active 6AT: 1,184 triệu baht (822 triệu đồng)
  • Isuzu MU-X 1.9 Elegant 6AT: 1,419 triệu baht (986 triệu đồng)
  • Isuzu MU-X 3.0 Elegant 6AT: 1,464 triệu baht (1,01 tỷ đồng)
  • Isuzu MU-X 1.9 Ultimate 6AT: 1,544 triệu baht (1,07 tỷ đồng)
  • Isuzu MU-X 3.0 Ultimate 6AT: 1,589 triệu baht (1,1 tỷ đồng)
  • Isuzu MU-X 3.0 RS 6AT: 1,659 triệu baht (1,15 tỷ đồng)
  • Isuzu MU-X 3.0 RS 6AT 4x4: 1,759 triệu baht (1,22 tỷ đồng)
Về thiết kế, Isuzu MU-X 2024 sẽ không khác biệt quá nhiều về tổng thể so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên từng chi tiết được làm mới để mang lại vẻ đẹp hiện đại và năng động hơn.

isuzu-mu-x-2024-4.jpg


Cụ thể lưới tản nhiệt Dynamic Grille kết hợp cùng cản trước tái thiết kế khỏe khoắn hơn. Cụm đèn pha cũng nâng cấp thiết kế Dynamic Blade đồng bộ với lưới tản nhiệt. Trong khi cản sau cũng được thay mới kết hợp đèn hậu kiểu Embrace Line với đồ họa hiện đại hơn.

Trên thân xe Isuzu MU-X 2024 không thay đổi quá nhiều ngoại trừ la-zăng hợp kim thiết kế thể thao hơn và đường kính vẫn dao động từ 17-20 inch tùy phiên bản.

isuzu-mu-x-2024-13.jpg


Nội thất Isuzu Mu-X 2024 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế từ phiên bản tiền nhiệm, nhưng được nâng cấp những chi tiết trang trí sang trọng và hiện đại hơn.

Phía sau vô lăng được nâng cấp màn hình đa thông tin MID 7” trong khi màn hình thông tin giải trí trung tâm có kích thước từ 8-9 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

isuzu-mu-x-2024-18.jpg


Màn hình trung tâm còn tích hợp giao diện đa nhiệm Multitasking System với chức năng thông tin vận hành, cũng như giao diện của ADAS. Ngoài ra, phiên bản RS còn tích hợp camera toàn cảnh với chức năng giám sát địa hình thông qua chế độ Transparency Mode.

Isuzu MU-X 2024 tiếp tục trang bị 2 cấu hình động cơ diesel 1.9L và 3.0L nhưng được nâng cấp bộ lọc khí thải DPF để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5.
  • Động cơ diesel 1.9L có mã RZ4E-TC E5 cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.800 – 2.600 v/ph. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp với chế độ +/- kết hợp dẫn động cầu sau và có thể sử dụng nhiên liệu B20.
  • Động cơ diesel 3.0L có mã 4JJ3-TCX E5 cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 450 Nm từ 1.600 – 2.600 v/ph. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và 2 tùy chọn dẫn động RWD hoặc 4WD.

Nâng cấp đáng chú ý trên Isuzu MU-X 2024 còn bao gồm hệ thống ADAS thế hệ mới nhất với 5 tính năng mới:
  • Hỗ trợ giữ làn LKAS
  • Hỗ trợ lái xe trong giờ cao điểm TJA
  • Hỗ trợ chuyền làn ELK
  • Cảnh báo chuyển làn LDW và ngăn ngừa va chạm chuyển làn LDP
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA và phanh khẩn cấp chủ động khi lùi RCTB
Ngoài ra, Isuzu MU-X 2024 còn được nâng cấp tính năng giám sát người lái Attention Assist, lập tức đưa ra cảnh báo khi người lái mất tập trung.

isuzu-mu-x-2024-26.jpg


Tại Thái Lan, Isuzu MU-X 2024 sẽ có 6 tùy chọn màu ngoại thất bao gồm Xám, Đỏ, Đen, Bạc Mica, Bạc ánh kim và Trắng ngọc trai. Riêng màu trắng ngọc trai sẽ cao hơn 12.000 baht (8,3 triệu đồng). Mẫu SUV mới nâng cấp của Isuzu được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Hình ảnh chi tiết Isuzu MU-X 2024 vừa ra mắt tại Thái Lan

isuzu-mu-x-2024-1.jpg

isuzu-mu-x-2024-2.jpg

isuzu-mu-x-2024-3.jpg


isuzu-mu-x-2024-10.jpg

isuzu-mu-x-2024-11.jpg

isuzu-mu-x-2024-12.jpg

isuzu-mu-x-2024-14.jpg

isuzu-mu-x-2024-15.jpg

Isuzu MU-X 2024 ra mắt với ngoại hình cực ngầu, giá từ 822 triệu đồng

isuzu-mu-x-2024-17.jpg

isuzu-mu-x-2024-19.jpg

isuzu-mu-x-2024-20.jpg

isuzu-mu-x-2024-21.jpg

isuzu-mu-x-2024-22.jpg

isuzu-mu-x-2024-23.jpg


Nguồn
Otosaigon
Headlightmag
 
nhìn cục mịch mập mạp quá, lại còn nội thất xe tải, như này về VN thì lại ế lòi mắt. Chắc mấy hãng Nhật k có nhân lực lao động trẻ, toàn mấy ông già làm design nên k thay đổi cho bắt kịp thời đại.

via theNEXTvoz for iPhone
 
trông giống bản xe độ hơn là bản facelift.
cụm đèn sau trông cũng ổn, mà hốc ca lăng trông éo liên quan gì tổng thể xe cả, cái hốc cũ nom còn thuận mắt hơn.
 
3169890-35d9c9c618407e311e26bdf50530999d.jpg

Có nút đốt dpf chủ động này tính ra hay này, đỡ phải ra hãng đốt khi đầy, tụi mitsu với isuzu trước chưa có, ford và hilux thì có
 
đốt dpf chủ động để làm gì vậy bác?
Cái bầu dpf khi đầy phải đốt để tái tạo, khi bác chạy bình thường nó cũng có đốt thụ động, khi xài nút này là đốt chủ động theo nhu cầu của mình, khi đầy quá ko thể tự đốt như 2 phương án trên thì vào hãng nó sẽ đốt cưỡng bức

via theNEXTvoz for iPhone
 
ngoại thất con mux nady đẹp, hình dáng tổng thể hài hoá nhưng nội thất xấu vcđ (bản trước). Lên bản này thì nội thất đỡ xấu hơn nhưng vẫn khá là bảo thủ và...cổ lỗ. Có cái gói adas h hãng éo nào cũng quảng cáo là full nhưng nhiều option thừa thãi. Cái quan trọng là acc, đèn tự động pha cos thì k có.
 
ngoại thất con mux nady đẹp, hình dáng tổng thể hài hoá nhưng nội thất xấu vcđ (bản trước). Lên bản này thì nội thất đỡ xấu hơn nhưng vẫn khá là bảo thủ và...cổ lỗ. Có cái gói adas h hãng éo nào cũng quảng cáo là full nhưng nhiều option thừa thãi. Cái quan trọng là acc, đèn tự động pha cos thì k có.

Cái pha cos tự động tôi thấy mới là thừa thãi. Trước trên YouTube có clip xe ngược chiều đá pha, nên xe adas cụp mẹ mất pha, đúng lúc phía trước có chướng ngại vật hay con gì băng cắt qua, đâm phịch luôn

Cái phanh tự động, cảnh báo va chạm, định tâm làn đường, acc mới là phần main chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái pha cos tự động tôi thấy mới là thừa thãi. Trước trên YouTube có clip xe ngược chiều đá pha, nên xe adas cụp mẹ mất pha, đúng lúc phía trước có chướng ngại vật hay con gì băng cắt qua, đâm phịch luôn

Cái phanh tự động, cảnh báo va chạm, định tâm làn đường, acc mới là phần main chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
Xe ngược chiều đá đèn thì xe mình sẽ hạ pha nhưng vẫn còn đèn cos chứ có phải cúp điện luôn đâu. Tình huống đó là tài xế thiếu qan sát rồi. Bộ adas full theo tôi qan trọng là acc, phanh tự động, stop&go, đèn tự động pha cos, cảnh báo và tự động phanh khi lùi và định tâm làn đường.
 
Xe ngược chiều đá đèn thì xe mình sẽ hạ pha nhưng vẫn còn đèn cos chứ có phải cúp điện luôn đâu. Tình huống đó là tài xế thiếu qan sát rồi. Bộ adas full theo tôi qan trọng là acc, phanh tự động, stop&go, đèn tự động pha cos, cảnh báo và tự động phanh khi lùi và định tâm làn đường.
quan trọng nhất là tự động phanh trước sau với cảnh báo điểm mù, theo tui là vậy
 
Back
Top