Jailbreak iPhone đã thoái trào

do ngày xưa ip nó nghèo nàn tính năng quá nên mới phải tweak đủ thứ cho vui, nào là open ssh gì đấy, cydia cài app, thay đổi giao diện spring board nhớ thời t xài con ip 2g năm 2008 quá trời cái để vọc trên pda, tinhte........ giờ ip nó cũng ổn lắm rồi, có sẵn nút tắt mở wifi, data 3g on off volume âm thanh, độ sáng màn hình ngay trên thanh thông báo kéo xuống rồi nên chả cần vọc vạch làm méo gì, android ngày xưa cũng vậy, toàn jailbreak rồi xoá bớt app hệ thống không cần thiết cho nhẹ máy vì xưa lag vãi cứt :LOL: rồi 1 số con pin yếu phải cài rom mod vào để cải thiện :LOL:
 
Tôi chỉ mong điện thoại có chức năng ghi âm cuộc gọi tự động thôi. Cơ mà các hãng có vẻ ko thích điều này.
 
Tôi chỉ mong điện thoại có chức năng ghi âm cuộc gọi tự động thôi. Cơ mà các hãng có vẻ ko thích điều này.
Ghi âm cuộc gọi có lẽ là liên quan đến quyền riêng tư ở nhiều vùng nên mấy hãng nó ngại làm.
yBBewst.png
 
Nhớ không lầm là từ 2016 đã không chơi jailbreak nữa rồi. Lúc đó quan tâm bảo mật hơn với thấy Ios mặc định đã là đủ dùng rồi.
Thời mới có con Android đầu tiên với con Iphone đầu tiên thì root với jailbreak tùm lum thứ cũng vui.
 
Tầm năm 2018 jb con ip6+ xong dùng youtube+ với zalo+ thấy tiện phết ... cơ mà sau update thì lại tèo nên thôi lại quay về nguyên bản :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
ngày trc rảnh hay tìm cách jb để chơi mấy game offline , tự chơi cũng xong nhưng cày phọt cớt, kiểu có mấy game cần 100 nguyên liệu này, anh phải đánh đi đánh lại 1 con quái 1000 thậm chí 2000 lần để đủ cái nguyên liệu đó.
Giờ thì chắc éo hack đc game off kiểu đó nữa
Android có bản mod sẵn chỉ việc cài thôi. Ko mod éo biết chơi Kingdom rush qua được mấy màn.
 
không phải có nhu cầu jailbreak mà càng jaibreak càng khó hơn:byebye: và cần đến macos và linux nhìu hơn nên số người tiếp cận giảm dần hơn:big_smile: và cuộc chơi jb giờ dành cho người chuyên sâu càng ngày nhìu hơn nếu giờ chỉ đt không tốt nhất để vậy thôi nếu ko có mac bục:byebye:
Chính xác là vậy, nếu giờ jailbreak mà vẫn đc untethered, tắt máy ko mất jb thì vẫn đầy người jb. Vấn đề là giờ tắt máy lại phải jb lại nên nhiều ng chán ko muốn jb nữa do nó rắc rối.
 
Giờ điện thoại toàn app liên quan đến tiền như ví đt, bank, coin... cài mấy cái app lạ lạ còn hơi rén nữa là mấy trò JB.
Với cũng éo rảnh nghịch mấy trò đấy nữa, nhiều khi mua đt mới về còn đ thèm đổi hình nền, cứ để y mặc định mà dùng :go:
 
thay vì jailbreak thì tôi mua thêm 1 con điện thoại android, 1 tablet android, tôi ko chơi game nên mua mấy con rẻ rẻ xem youtube đọc sách. Cái ipad mang về quê cho bố mẹ, 2 cụ toàn cất tủ vì toàn ôm điện thoại lướt fb, tiktok
qZV215Z.png
 
Giờ android mình cũng ko root với up room nữa. Tại hệ điều hành cũng quá đầy đủ và ổn định rồi ko cần vọc sâu.
Ai đam mê thì làm vì vui thú giải trí thôi
 
Nhiều anh không biết chứ iphone đời ip3-ip5 jailbreak nó cực kỳ quan trọng vì lúc đấy toàn iphone lock nếu không jailbreak thì không dùng được. Đến sau này khi các nhà mạng không lock mạng nữa thì đâm ra đám hacker và dev không mặn mà nữa thành ra jailbreak chết dần. 1 phần nữa là trước đây app freemium rất ít, 99% phải trả phí mà appstore lúc đấy chưa cho thanh toán ở vn nên nếu không jb thì chẳng có gì mà chơi, sau này các NPH chuyển sang freemium hoặc bán IAP nên JB trở thành vô dụng thế nên giờ chả ai thèm JB làm gì.
 
Back
Top