thảo luận Kawa mới ra con zx4r

Thời buổi ở đâu cũng kẹt xe thì làm 4 máy 400cc làm gì nhiể? Con này chắc chỉ vào track là vừa. Nhưng kiểu track nhỏ như ĐN thì có khi rc390 nó bóp cái 1.
Thời máy nhỏ nhiều xilanh cũng qua rồi, còn lại kết mỗi cái hú con super four:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
đi đường thành phố ở VN mình thì như cá lên bờ, mà nhập về tầm 250 ra giấy 270 còn có cửa. Chứ mà nhập về 270 ra giấy 290 thì CBR650 với R7 nó ẻ lên đầu mất. 2 ông thần kia ganh giá nhau giảm cả 30 chai
 
Móa, con CBR650cc flash ECU lên pô lên lọc các kiểu luôn mà ga đầu còn thấy hơi đù nữa là 400cc 4 máy. Thật, chỉ có đi vào track, thích vặn rống ga tua lớn thì còn châm chước dc, chứ đi ngoài đường đám 300cc 2 máy nó cho kiếm đèn hậu tụi nó lòi con mắt luôn. 1 máy thì thôi nghỉ chơi, đám KTM 390 nó hắt xì 1 cái là đếch thấy tụi nó đâu luôn.

còn con Zx25r thì quên đi, chuyến Đà Nẵng đợt này đi về có 1 con Zx25r biển số SG nó dí theo SH350i team mình mà thấy khổ giùm cho nó luôn.
 
Móa, con CBR650cc flash ECU lên pô lên lọc các kiểu luôn mà ga đầu còn thấy hơi đù nữa là 400cc 4 máy. Thật, chỉ có đi vào track, thích vặn rống ga tua lớn thì còn châm chước dc, chứ đi ngoài đường đám 300cc 2 máy nó cho kiếm đèn hậu tụi nó lòi con mắt luôn. 1 máy thì thôi nghỉ chơi, đám KTM 390 nó hắt xì 1 cái là đếch thấy tụi nó đâu luôn.

còn con Zx25r thì quên đi, chuyến Đà Nẵng đợt này đi về có 1 con Zx25r biển số SG nó dí theo SH350i team mình mà thấy khổ giùm cho nó luôn.
cbr650 em xài cổ zin,decat gắn lon scorpion của gsx750 + lọc sf flash lại đc 86hp 59nm còn thấy đù ấy chớ :D
 
cbr650 em xài cổ zin,decat gắn lon scorpion của gsx750 + lọc sf flash lại đc 86hp 59nm còn thấy đù ấy chớ :D
Bữa xe bạn mình là dc 85HP, 57Nm. Nó đi cây Arrow. Cũng cùng cc mà nhảy qua con Z650 zin đéc thôi mà, móe, 1 trời 1 vực :angry:
 
Bữa xe bạn mình là dc 85HP, 57Nm. Nó đi cây Arrow. Cũng cùng cc mà nhảy qua con Z650 zin đéc thôi mà, móe, 1 trời 1 vực :angry:
Bọn cbr này nó chỉ loanh quanh tầm đó thím ạ. 2 máy rõ là vui vẻ hơn mà, cơ mà đâm hậu thì con cbr ngon, 24x đồng hồ ấy :D
Lon arrow chắc là prorace nhể, em lúc đầu cũng ngắm con đấy nhưng sau lại qua scorpion, dạo này cứ bị mê lon tròn vl :sexy_girl:
1675692468127.png
 
Bọn cbr này nó chỉ loanh quanh tầm đó thím ạ. 2 máy rõ là vui vẻ hơn mà, cơ mà đâm hậu thì con cbr ngon, 24x đồng hồ ấy :D
Lon arrow chắc là prorace nhể, em lúc đầu cũng ngắm con đấy nhưng sau lại qua scorpion, dạo này cứ bị mê lon tròn vl :sexy_girl: View attachment 1647654
A nó đi cây Arrow Thunder đầu carbon.

Bữa nó chở mình ngoài bàu trắng mũi né, bị ông can dí, nó vặn lên 243km/h. Đường 21 cây số mà nó đi ko tới 3 phút, nên mình ko bao giờ bàn về nước hậu nó cả :extreme_sexy_girl:

Mà đi tour chung thì con CBR650 này lại có cảm giác lướt êm hơn so với con Z650. Đi trong phố thì ngược lại, con Z sướng vê lù :sexy_girl:
 
A nó đi cây Arrow Thunder đầu carbon.

Bữa nó chở mình ngoài bàu trắng mũi né, bị ông can dí, nó vặn lên 243km/h. Đường 21 cây số mà nó đi ko tới 3 phút, nên mình ko bao giờ bàn về nước hậu nó cả :extreme_sexy_girl:

Mà đi tour chung thì con CBR650 này lại có cảm giác lướt êm hơn so với con Z650. Đi trong phố thì ngược lại, con Z sướng vê lù :sexy_girl:
21 km / 3p = 7km/p = 420km/h.
Thua mỗi Boeing vs Airbus.
 
A nó đi cây Arrow Thunder đầu carbon.

Bữa nó chở mình ngoài bàu trắng mũi né, bị ông can dí, nó vặn lên 243km/h. Đường 21 cây số mà nó đi ko tới 3 phút, nên mình ko bao giờ bàn về nước hậu nó cả :extreme_sexy_girl:

Mà đi tour chung thì con CBR650 này lại có cảm giác lướt êm hơn so với con Z650. Đi trong phố thì ngược lại, con Z sướng vê lù :sexy_girl:
Anh có nhầm không đấy 21km mà 3 phút thì tương đương với hơn 400km/h à
 
sao thằng Kawa thiết kế mấy con naked đẹp mà đám sportbike nhìn xấu thế nhỉ, trông cứ kiểu rườm rà nhà quê như thằng MSI trong giới laptop. Chắc có được em H2 là thiết kế ổn nhất, ZX10r đời trước thì cũng đẹp mà đời mới trông như con H2 nhái của tàu khựa:beat_brick:
 
Nói chung là mấy con hàng biến thái như này sinh ra cho phân khúc thanh niên đú đởn chơi xe thôi chứ ko phải phân khúc thực dụng số đông. Hãng nó cũng tính toán phân tích rồi, ng mua ít nên kiểu gì giá xe chả đắt. Ít ra cũng khác bọt chứ như Yamaha nó làm mấy con R-Seri con nào con nấy giống nhau quá đâm ra phát chán.
 
Back
Top