• Cọc VF3 thì vào đây, dùng mã LEBAOLONG thì giảm thêm mớ nữa ;)

Kết quả xác minh vụ 292 du khách Đài Loan 'bị bỏ rơi' tại Phú Quốc

Status
Not open for further replies.
Tùy trường hợp chứ

Ví dụ như tôi mua 1 cái điện thoại, tôi đặt cọc trước 50%, anh giao cho tôi cái điện thoại đó, tôi xài chán chê đến vỡ màn hình thì lúc đó tôi lấy gì đòi cọc?

Nhưng cũng là cái điện thoại đó, anh chưa giao cho tôi, tôi chưa đụng chưa sờ chưa bóc tem thì tôi không được quyền lấy lại tiền cọc (cancel order) à?

Tương tự cái công ty du lịch trong bài. Tôi thấy vô lý ở chỗ bên kia chưa hồi âm đâu đồng nghĩa chúng nó không chịu hủy đâu? Đằng này không những là anh không hủy theo giao kèo hợp đồng, anh còn "tự nguyện" bỏ những 3 tỷ ra để cho bọn đài loan ăn chơi nhảy múa. Sao không bỏ nốt tiền thiện nguyện đưa người ta về luôn?
hMrL3fc.png
thấy cái ngu của chúng nó chưa? Đáng lý ra lúc mà nó không hồi âm thì liên hệ ngay cơ quan chức năng, liên hệ đại sứ quán, tiễn người ra sân bay là hết nghĩa vụ. Đằng này anh nuốt tiền cọc, anh tự bỏ tiền ra bao ăn, giờ trách ai? Giống như cái điện thoại, anh người bán anh tự bóc tem xong tự ý lấy tiền cọc của tôi à?
ví dụ gì ảo ma vậy, đặt cọc 50%, kể cả là mua điện thoại đi nữa, anh đặt cọc chỗ nào đấy
Y8aLVdj.png


đến TGDD hay Bphone nó cũng chỉ đặt cọc tầm 500k-1tr, tầm khoảng 5-10% giá trị thôi, cọc éo gì 50%, đấy là đặt hàng cmnr, cancel order là hủy đặt hàng anh nhé

chưa kể anh lấy ví dụ đặt cọc sản phẩm, trong khi đây là dịch vụ du lịch, thường nộp 70% tổng tiền hợp đồng thì bên cung cấp mới sẵn sàng thực hiện cung cấp dịch vụ, không có tiền tức là đơn phương phá vỡ/hủy hợp đồng rồi anh ạ, vụ này có cái cọc thì đó mới cần xem chi tiết hợp đồng xem quy định ra sao, chứ theo nghĩa cọc thì phía ĐL mất cọc do đơn phương phá vỡ hợp đồng anh nhé.
 
ví dụ gì ảo ma vậy, đặt cọc 50%, kể cả là mua điện thoại đi nữa, anh đặt cọc chỗ nào đấy
Y8aLVdj.png


đến TGDD hay Bphone nó cũng chỉ đặt cọc tầm 500k-1tr, tầm khoảng 5-10% giá trị thôi, cọc éo gì 50%, đấy là đặt hàng cmnr

chưa kể anh lấy ví dụ đặt cọc sản phẩm, trong khi đây là dịch vụ du lịch, thường nộp 70% tổng tiền hợp đồng thì bên cung cấp mới sẵn sàng thực hiện cung cấp dịch vụ, không có tiền tức là đơn phương phá vỡ/hủy hợp đồng rồi anh ạ, vụ này có cái cọc thì đó mới cần xem chi tiết hợp đồng xem quy định ra sao, chứ theo nghĩa cọc thì phía ĐL mất cọc do đơn phương phá vỡ hợp đồng anh nhé.
chắc cháu nó chưa bao giờ thấy cái điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng nào
VsReno6.png
 
Bôi đen 01: Đúng mình đã báo nhưng bên kia đã chốt chơi tiếp, nhưng sao lúc chốt lại ko gài điều khoản gì đó abc xyz để bể ra thì mệt,
Bôi đen 02: Thấy khúc này nó cấn chưa, cả hai đều bàn qua bàn về nhưng người đưa tiền chốt là KH, và KH éo đồng ý là bể liền thấy chưa, cũng chả biết cả hai bên báo KH kiểu gì nữa, KH cũng éo tin cả hai bên luôn!
Có cái điều này đọc cũng chả hiểu gì hết: Tuy nhiên chỉ có 90 trong số 292 du khách đồng ý với phương án này và Công ty Winner đã nhận thanh toán khoảng 1,8 triệu Đài tệ (tương đương 1.442.000.000 đồng), số khách còn lại không đồng ý.
đương nhiên là éo đồng ý, a là khách du lịch tự nhiên nó lùa a vào nhà nghỉ xong nó bảo p đưa nó 10 củ để tiếp tục, sau khi về nó cho cái hoá đơn hoàn lại 10 củ a có đồng ý không. Tôi là éo bao giờ đồng ý rồi:doubt:
 
cái số 1 chờ hợp đồng thôi. và thằng vịt cũng méo đòi trực tiếp khách. nó gọi cmn chính quyền, cơ quan đại diện vào và các bên ok cho nó thu tiền khách nó mới thông báo thu.
Yêu cầu làm rõ thông tin việc đoàn khách Đài Loan 'bị bỏ rơi' tại Phú Quốc (https://vietnamnet.vn/yeu-cau-lam-ro-thong-tin-ve-viec-doan-khach-dai-loan-bi-bo-roi-tai-phu-quoc-2249557.html)thím đọc thêm ở đây này
Rứa chịu rồi, cái quan trọng KH nó có quan tâm đâu, lùm xùm tùm lum đọc chả hiểu gì cả, người quan trọng là KH ko nói giờ bể Kh chịu, KH giãy đành đạch đúng rồi!
 
ví dụ gì ảo ma vậy, đặt cọc 50%, kể cả là mua điện thoại đi nữa, anh đặt cọc chỗ nào đấy
Y8aLVdj.png


đến TGDD hay Bphone nó cũng chỉ đặt cọc tầm 500k-1tr, tầm khoảng 5-10% giá trị thôi, cọc éo gì 50%, đấy là đặt hàng cmnr

chưa kể anh lấy ví dụ đặt cọc sản phẩm, trong khi đây là dịch vụ du lịch, thường nộp 70% tổng tiền hợp đồng thì bên cung cấp mới sẵn sàng thực hiện cung cấp dịch vụ, không có tiền tức là đơn phương phá vỡ/hủy hợp đồng rồi anh ạ, vụ này có cái cọc thì đó mới cần xem chi tiết hợp đồng xem quy định ra sao, chứ theo nghĩa cọc thì phía ĐL mất cọc do đơn phương phá vỡ hợp đồng anh nhé.
hMrL3fc.png
ví dụ cho vui vụ đặt cọc thôi

Tôi nêu ra 2 trường hợp, giả sử ở trường hợp 2 tôi có được đòi cọc không? Đấy mới là vấn đề ở đây

p/s: mà lấy lý do chi 3 tỷ ra để nuốt cọc còn đỡ. Đây có thằng còn viện hẳn 3 tỷ đó để làm "nhân đạo" nữa. Nhân đạo thì nhân đạo cho chót, cho tiền người ta bay về luôn đi
hMrL3fc.png
Đã ngu còn viện lý do "nhân đạo", thối đéo chịu được
 
biết cái điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng khi đối tác không thực hiện đúng hợp đồng không ? hợp đồng đã chấm dứt vì thế đoàn sang mà đéo có ng tiếp đón đéo có chỗ lưu trú đấy.
sau khi đoàn khách xuống thì thằng đài mới thỏa thuận vs thằng winer để đưa đón và thuê nơi lưu trú cho đoàn. đây là thỏa thuận khác vs cái hợp đồng đã hủy bỏ kia nên thằng winer đang bị phạt vì lỗi này.
còn khoản 3 tỷ nó bỏ ra vì sao á vì nó đã làm việc với Phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc ở TP.HCM, Cơ quan quản lý du lịch Đài Loan, chính quyền và Công an thành phố Phú Quốc nắm thông tin và đưa ra phương án hỗ trợ du khách.
"Công ty Winner đã được các bên đồng ý phương án thu trực tiếp 720 USD/khách để tiếp tục chương trình tour, sau đó phía Công ty We Love Tour tại Đài Loan sẽ có trách nhiệm hoàn trả chi phí này cho du khách. Song do nhiều du khách trong đoàn không chấp thuận nên Công ty Winner đã tạm ứng lần 2, với tổng chi phí hơn 3 tỷ đồng để hỗ trợ đoàn khách du lịch 292 người lưu trú an toàn tại Phú Quốc và tham quan trải nghiệm chương trình tour, đồng thời tiếp tục gia hạn thanh toán cho Công ty We Love Tour của Đài Loan tới ngày 26/2.

Tối 13/2, đại diện Văn phòng kinh tế Đài Bắc tại TP.HCM đã đến Phú Quốc làm việc với Công ty Winner về hỗ trợ cho đoàn khách. "
nó lôi chính quyền 2 bên vào rồi nên nó tạm ứng ra chứ ko phải cho không đâu. h đại diện chính quyền đài xác nhận nó tạm ứng ra thì nghĩa vụ thanh toán chi phí này nó kiện ở đài đòi về là đc lại thêm đc quả giữ hình ảnh cho du lịch nước nhà. khôn vkl khôn mà chửi nó ngu
đọc thì đọc cho hết diễn biến đừng đọc đc mấy chữ đã ông ổng lên như chó ngộ
anh cứ vật nhau với thằng đần đấy làm gì, đã ko chịu tiếp thu thì anh có nói 1+1 = 2 thì nó cũng cố chứng minh cho = 3 thôi
 
đương nhiên là éo đồng ý, a là khách du lịch tự nhiên nó lùa a vào nhà nghỉ xong nó bảo p đưa nó 10 củ để tiếp tục, sau khi về nó cho cái hoá đơn hoàn lại 10 củ a có đồng ý không. Tôi là éo bao giờ đồng ý rồi:doubt:
thế anh đi chửi thằng anh ký hợp đồng ấy. còn bọn nhà nghỉ nó bảo chưa ai thanh toán cho nó nó gọi chính quyền chỗ nó, chính quyền chỗ anh vào tìm phương án xử lý. chính quyền nhà anh cũng ok phương án thu tiền của anh chứ ko phải nó thích nó làm
 
anh cứ vật nhau với thằng đần đấy làm gì, đã ko chịu tiếp thu thì anh có nói 1+1 = 2 thì nó cũng cố chứng minh cho = 3 thôi
rep lại cho cả những thằng kêu con vịt vòi thêm tiền kìa. cọc chắc đủ cho khách ăn mỳ tôm ngủ bờ biển mà h ko đc thu tiền mà vẫn phải hầu như bố
0V6X1Zb.png

đúng là người khôn
 
hMrL3fc.png
ví dụ cho vui vụ đặt cọc thôi

Tôi nêu ra 2 trường hợp, giả sử ở trường hợp 2 tôi có được đòi cọc không? Đấy mới là vấn đề ở đây
như đã nói, cọc chỉ tầm 5-10% giá trị đổ lại thôi, anh không lấy máy thì mất cọc, bên bán không có máy đưa anh thì trả cọc + đền cọc (thực tế đa phần chỉ trả cọc, không có đền cọc do giá trị nhỏ, mua nhà thì thường phải đền cọc)

nhưng như ví dụ của anh ở đây mà áp vào vụ này là anh không thanh toán tiền đúng hạn aka không lấy máy => mất cọc nhé
 
anh này chưa ra đời làm ăn hay cọc mua nhà các kiểu à? đa phần khi đã cọc thì coi như là tiền giữ chỗ/hàng, ko thanh toán khi đến hẹn thì auto mất cọc nhé
ông gà
nếu bên cọc người ta hủy thì mới mất cọc chứ bên nhận cọc đơn phương hủy rồi ôm cả tiền cọc người ta thế chó chạy đầy đường rồi :LOL:
cái này phải xem kỹ hợp đồng chứ bình thường đơn phương hủy thì vừa phải trả cọc + đền cọc nữa ấy
 
ông gà
nếu bên cọc người ta hủy thì mới mất cọc chứ bên nhận cọc đơn phương hủy rồi ôm cả tiền cọc người ta thế chó chạy đầy đường rồi :LOL:
cái này phải xem kỹ hợp đồng chứ bình thường đơn phương hủy thì vừa phải trả cọc + đền cọc nữa ấy
thì vụ này là bên ĐL không thanh toán đúng hạn aka đơn phương hủy mà anh, chứ có phải bên VN đơn phương hủy đâu

bên VN thông báo hủy là làm đúng trách nhiệm đó
viYfUx5.png
 
ông gà
nếu bên cọc người ta hủy thì mới mất cọc chứ bên nhận cọc đơn phương hủy rồi ôm cả tiền cọc người ta thế chó chạy đầy đường rồi :LOL:
cái này phải xem kỹ hợp đồng chứ bình thường đơn phương hủy thì vừa phải trả cọc + đền cọc nữa ấy
cọc xong không hoàn thành đúng nghĩa vụ thì mất cọc là hiển nhiên đấy anh. tất cả ở đây đều đang nói bên vịt hủy hợp đồng nhưng giữ cọc nhưng chưa thấy hợp đồng nên ko biết điều khoản trả cọc hay mất cọc ntn thôi a
 
hMrL3fc.png
úi dồi đơn phương hủy hợp đồng thì sao?

Như anh nào ở page 1 nói đấy: nó gửi email mà không thèm quan tâm đến khách đã nhận được hay chưa. Đúng phong thái làm việc của Phú Quốc rồi, chặt chém và không quan tâm gì ai.

Như nít ranh bức xúc cứ phải chửi cho sướng mồm bất chấp ấy nhỉ :D
 
hMrL3fc.png
úi dồi đơn phương hủy hợp đồng thì sao?

Như anh nào ở page 1 nói đấy: nó gửi email mà không thèm quan tâm đến khách đã nhận được hay chưa. Đúng phong thái làm việc của Phú Quốc rồi, chặt chém và không quan tâm gì ai.
nói cháu ngu cấm có sai. nó thông báo hủy hợp đồng xong ko có đón khách đấy còn gì? quan tâm lol gì nữa? làm việc qua mail trả lời đúng địa chỉ mail đúng luồn mail là xong.
bọn đài đưa ng sang có tý thông tin nào ko ? hay khách xuống sân bay mới lại gọi con vịt tiếp đón?
 
Tùy trường hợp chứ

Ví dụ như tôi mua 1 cái điện thoại, tôi đặt cọc trước 50%, anh giao cho tôi cái điện thoại đó, tôi xài chán chê đến vỡ màn hình thì lúc đó tôi lấy gì đòi cọc?

Nhưng cũng là cái điện thoại đó, anh chưa giao cho tôi, tôi chưa đụng chưa sờ chưa bóc tem thì tôi không được quyền lấy lại tiền cọc (cancel order) à?

Tương tự cái công ty du lịch trong bài. Tôi thấy vô lý ở chỗ bên kia chưa hồi âm đâu đồng nghĩa chúng nó không chịu hủy đâu? Đằng này không những là anh không hủy theo giao kèo hợp đồng, anh còn "tự nguyện" bỏ những 3 tỷ ra để cho bọn đài loan ăn chơi nhảy múa. Sao không bỏ nốt tiền thiện nguyện đưa người ta về luôn?
hMrL3fc.png
thấy cái ngu của chúng nó chưa? Đáng lý ra lúc mà nó không hồi âm thì liên hệ ngay cơ quan chức năng, liên hệ đại sứ quán, tiễn người ra sân bay là hết nghĩa vụ. Đằng này anh nuốt tiền cọc, anh tự bỏ tiền ra bao ăn, giờ trách ai? Giống như cái điện thoại, anh người bán anh tự bóc tem xong tự ý lấy tiền cọc của tôi à?
Thằng này đúng vừa ngu vừa lỳ trong truyền thuyết đây à. Mấy thằng ngu page đầu đã ko não vào chửi cty VN rồi. Nhưng chúng nó sủa ngu còn biết lặn. Ai dè đâu ra thằng như mày nữa.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top